Quạt trần đèn chùm có ảnh hưởng đến khả năng làm mát?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần đèn chùm là sự lựa chọn của nhiều người, tuy nhiên vẫn có nhiều người hoài nghi về khả năng hoạt động. Để giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó vui lòng tham khảo ngay sau đây.

Ai cũng biết quạt trần đèn chùm là sản phẩm hoàn hảo của quạt trần kết hợp với đèn chùm. Vừa tiết kiệm diện tích lại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn toàn mới nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, hệ thống đèn led có ảnh hưởng đến tốc độ làm mát hay không là thắc mắc của khá nhiều người? Hôm nay hãy để Websosanh bật mí và giải đáp cho bạn ngay trong nội dung sau đây nhé!

Quạt trần kết hợp với đèn chùm là gì?

Quạt trần kết hợp đèn chùm hay còn được gọi với cái tên ngắn gọn hơn là quạt trần đèn chùm. Đây là sản phẩm với tính năng không chỉ làm mát không gian xung quanh mà còn có tác dụng chiếu sáng. Với 3 màu ánh sáng được tích hợp trong 1 sản phẩm: ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính, ánh sáng vàng để bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng.

Quạt trần đèn chùm
Giới thiệu sơ lược về quạt trần đèn chùm

Một sản phẩm cải tiến hoàn toàn mới so với những chiếc quạt trần của thế kỷ trước. Với sự kết hợp của hệ thống đèn led, quạt trần đèn đã mang đến tính thẩm mỹ cực cao cho không gian của bạn.

Quạt trần đèn chùm có thể làm giảm khả năng làm mát?

Cũng có khá nhiều ý kiến băn khoăn liệu quạt trần có đủ hiệu suất làm mát hay không khi có thêm hệ thống đèn led bên cạnh. Câu trả lời chắc chắn là hệ thống đèn led sẽ không ảnh hưởng đến công suất của quạt trần, bởi:

Quạt trần đèn chùm
Lý giải quạt trần có thiết kế đèn chùm có làm giảm đi khả năng làm mát hay không?

1. Công suất của quạt trần lớn

Mỗi chiếc quạt trần thường có công suất từ 65 – 75 W để làm mát không gian. Với công suất lớn như vậy thì khó có yếu tố nào tác động đến quá trình làm mát. Ngoài ra, với tốc độ quay của cánh quạt bao gồm 5 tốc độ gió sẽ giúp tản nhiệt nhanh chóng cho các khu vực xung quanh tiếp giáp với quạt trần.

2. Bóng đèn sử dụng là loại nhỏ

Tại sao hầu hết các đèn chùm quạt trần đều sử dụng bóng đèn LED nhỏ trong thiết kế của chúng? Do bóng đèn led nhỏ sẽ tỏa nhiệt thấp nhất trong quá trình chiếu sáng nên việc lựa chọn kích thước bóng đèn được các nhà thiết kế tính toán kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những yêu cầu nhất định khi sử dụng.

3. Chất liệu bóng đèn cách nhiệt

Một yếu tố giúp tản nhiệt ra khỏi bóng đèn chính là bóng đèn. Bóng đèn được lựa chọn những vật liệu cách nhiệt tốt nhất giúp giảm phần lớn nhiệt lượng do đèn tỏa ra. Vì vậy bạn có thể yên tâm bóng đèn sẽ không ảnh hưởng đến quá trình làm mát.

Nhược điểm của quạt trần đèn chùm

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng làm mát trên thì quạt trần đèn chùm còn có nhược điểm đáng chú ý là giá thành. Hầu hết các loại quạt trần có thiết kế đèn chùm hiện nay đều là hàng nhập khẩu nên giá thành của sản phẩm cũng cao hơn nhiều so với các dòng quạt trần khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nếu tính toán kỹ thì mức giá này không cao lắm so với một bộ quạt trần và đèn chùm trang trí rời.

Quạt trần đèn chùm
Đối với các dòng quạt trần này có giá khá cao hơn với các dòng quạt khác hiện nay

Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn đọc hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc quạt trần đèn chùm trong không gian căn hộ của chính mình. Và đừng quên khi có nhu cầu sở hữu những mẫu quạt trần có thiết kế đèn chùm đừng quên theo dõi Websosanh. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn so sánh giá và đưa ra các đại lý phân phối chính hãng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!