Quạt trần đèn chùm là gì? Nên mua loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên chọn quạt trần đèn chùm nào để lắp đặt và sử dụng cho không gian của mình. Vật thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Hiện nay trên thị trường quạt trần xuất hiện thêm mẫu độc lạ đó là quạt trần đèn chùm. Quạt trần đèn chùm trông thì đẹp mắt và ấn tượng thế nhưng khi sử dụng có an toàn và làm mát hiệu quả hay không đó là thắc mắc của rất nhiều người. Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc này nhé.

Quạt trần đèn chùm là gì?

Quạt trần đèn chùm là sự kết hợp giữa đèn chùm trang trí và quạt trần. Loại quạt trần này là kiểu thiết kế mang tính đột phá bởi quạt trần đã vốn không mấy bắt mắt nhưng khi thêm đèn chùm thì đã mang đến cho không gian của bạn thêm phần sang trọng hơn, bất kỳ ai khi chú ý đến đồ vật này cũng đều phải ngạc nhiên và chú ý.

Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong M882
Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong M882

Quạt trần đèn chùm có làm mát được không?

Có rất nhiều e ngại về khả năng làm mát của loại quạt trần đèn chùm này. Họ thường sẽ có suy nghĩ đó là: Khi quạt hoạt động thì nhiệt lượng tỏa ra từ đèn chùm cao mà quạt trần thổi gió xuống thì không khác gì so với việc đang ngồi máy sưởi.

Nhưng trên thực tế thì khi thiết kế và sản xuất ra quạt trần đèn chùm thì nhà sản xuất đã khắc phục được triệt để những vấn đề này. Sử dụng đèn led thay cho đèn dây tóc nên tỏa ra ít nhiệt lượng hơn, đã được bố trí một cách cân bằng, khoa học. Đặc biệt, cánh quạt được tính toán để có thể đảm bảo được tốc độ làm mát không ảnh hưởng đến hệ thống đèn.

Ngoài ra, quạt trần đèn chùm hoạt động với công suất trung bình khoảng từ 75W trở lên nên khả năng làm mát của quạt tương đối ấn tượng và hiệu quả.

Gợi ý top 3 quạt trần đèn chùm đáng mua nhất hiện nay

Nếu như các bạn vẫn chưa biết nên chọn quạt trần đèn chùm để lắp đặt và sử dụng cho không gian của mình. Vật thì có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

1. Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong NP505

Kim Thuận Phong NP505 với những chi tiết được gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ để tạo nên một khối cân xứng và đồng nhất. Quạt được sơn phủ màu trắng và đẹp ấn tượng khi được kết hợp với đèn chùm 5 bóng loại E27 màu vàng ánh nắng. Kim Thuận Phong NP505 vận hành êm ái, không rung lắc, đảm bảo sự an toàn, tiện lợi và cũng như tránh ảnh hưởng đến chiếc đèn chùm được treo cố định ở trên quạt.

Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong NP505
Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong NP505

Công suất của đèn ở trên quạt trần hoạt động khoảng 300W có thể tắt mở độc lập với quạt nên người dùng có thể linh hoạt sử dụng một cách tiện lợi. Kim Thuận Phong NP505 có động cơ máy chạy khỏe khoắn và được bảo hành 5 năm. Đặc biệt, quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong NP505 được trang bị điều khiển từ xa tiện dụng cùng chức năng hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng giúp người dùng có thể kiểm soát được thời gian vận hành của quạt. 

2. Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong M882

Kim Thuận Phong M882 có thiết kế với những chiếc cánh cân xứng có chiều dài 132cm cùng động cơ chạy khỏe và bền hơn, mang đến khả năng vận hành ổn định và chống rung lắc.

Cánh gỗ màu đỏ khi được kết hợp với đồng sang trọng đã mang đến một không gian thật ấm cúng cùng với 5 đèn chùm loại E27. Đặc biệt, Kim Thuận Phong M882 là kiểu sử dụng đèn và quạt độc lập cho bạn sử dụng phù hợp và tiết kiệm điện năng hơn.

Quạt trần đèn chùm Kim Thuận Phong M882 được đi kèm điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt, người dùng còn cảm thấy tiện lợi hơn nhờ vào tính năng hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng nên bạn sẽ dễ dàng kiểu soát được thời gian chạy của quạt. 

3. Quạt trần đèn chùm Sinwa F622 ORB

Sinwa F622 ORB là sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn chùm và quạt trần góp phần tô điểm thêm sự sang trọng cho không gian của gia đình bạn. Động cơ của quạt có đường kính 188mm được làm từ thép silic nên có độ bền cao và chống han gỉ. Sinwa F622 ORB hoạt động với công suất 75W vô cùng mạnh mẽ cùng tốc độ quay đạt đến 235 vòng/phút mang đến khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả.

Quạt trần đèn chùm Sinwa F622 ORB
Quạt trần đèn chùm Sinwa F622 ORB

Quạt trần đèn chùm Sinwa F622 ORB với 5 cánh quạt được làm từ chất liệu gỗ cao cấp có màu nâu sang trọng. Sải cánh quạt là 1320mm (52 inch) giúp tản gió ra rộng khắp không gian. Cánh quạt bền đẹp và không bị cong vệnh theo thời gian. Sinwa F622 ORB sử dụng nguồn điện áp 220X/50Hz cùng 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn. Quạt đi kèm điều khiển từ xa để điều khiển bật tắt quạt và thay đổi tốc độ gió, bật tắt đèn và hẹn giờ tắt một cách dễ dàng.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về quạt trần đèn chùm, chắc cũng đủ để giúp các bạn giải tỏa được một số thắc mắc rồi phải không. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!