Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145 mang đậm phong cách hoàng gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145 với thiết kế hoàng gia hiện đại cho ta cảm giác như lạc vào một cung điện nguy nga và tráng lệ. Từng đường nét, từng họa tiết đều được sắp xếp tỉ mỉ, cẩn thận nhằm mang đến một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn “chất”.

Quạt trần đèn ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta không chỉ bởi sự tiện dụng. Kiểu dáng và mẫu mã không thua kém các sản phẩm đèn trang trí khác. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng của những chiếc đèn chùm, hãy say mê những viên pha lê lấp lánh. Vì vậy, bạn chắc chắn nên sở hữu cho mình một chiếc quạt trần đèn. Và một trong số đó nên kể đến quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145. Tại sao lại như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145
Vẻ đẹp sang trọng của quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145

Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145 – đẹp từng chi tiết

Các cánh quạt được thiết kế cong với nhựa ABS trong suốt nên khi tắt quạt, cánh quạt sẽ tự động thu gọn và ẩn vào chụp đèn khiến chúng ta không còn nhìn thấy. Lúc này, nó trở lại nguyên hình như chiếc đèn chùm xinh đẹp, lộng lẫy trong phòng.

Quạt sử dụng động cơ tiết kiệm điện với lõi đồng nguyên chất. Tấm silicon giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Với chức năng đảo chiều và 3 tốc độ gió dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Khung và vỏ động cơ và đế đèn đều mang tone màu vàng châu Âu. Chất liệu hợp kim cao cấp phủ sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian, chống chịu tác động của môi trường.

Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145
Khung quạt trần đèn được làm từ hợp kim sơn tĩnh điện bền đẹp theo thời gian

Xung quanh chụp đèn được trang trí bằng pha lê cao cấp hình chiếc cánh cung giúp sản phẩm trở nên nổi bật và mới lạ so với các loại đèn pha lê khác. Ở giữa chụp đèn, những viên pha lê lấp lánh được xếp so le nhau tạo thành hình chóp gợi liên tưởng đến chiếc vương miện của nữ hoàng quyền lực.

Chính vì vậy, chiếc quạt trần đèn này được gọi với cái tên không ai có thể quên được. Những viên pha lê đó đã phải trải qua nhiều công đoạn kỹ thuật để mang đến vẻ ngoài uyển chuyển, lung linh tô điểm cho không gian thêm phần quý phái, đẳng cấp.

Nên lắp quạt trần đèn ở đâu?

Quạt trần đèn là sản phẩm thông minh bởi không chỉ giúp trang trí không gian thêm sinh động mà còn chiếu sáng, làm mát. Đặc biệt với quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145 khi không sử dụng có thể biến thành chiếc đèn chùm sang trọng. Đó là lý do nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này cho không gian nhà mình.   

Không gian mà bất cứ ai cũng muốn treo chiếc quạt trần này là phòng khách. Đây là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà, nơi thể hiện phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Vì vậy cần đảm bảo các yếu tố về mặt phong thủy và tạo điểm nhấn cho không gian. Với chất liệu pha lê mang đến những điều may mắn, tốt lành cho mọi thành viên trong gia đình. Vẻ đẹp của sản phẩm sẽ mang đến không gian sang trọng, quý phái và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn khiến ai cũng phải trầm trồ.

Quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145
Quạt trần đèn Nữ Hoàng thích hợp cho không gian phòng khách

Ngoài phòng khách thì phòng ngủ cũng là không gian cần được trang trí để đảm bảo chất lượng nghỉ ngơi tốt nhất. Quạt trần đèn không chỉ mang đến vẻ sang trọng cho phòng khách mà còn tăng thêm sự lãng mạn cho phòng ngủ. Làn gió mát lành giữa mùa hè oi bức cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ sẽ mang đến cảm giác thư thái, bình yên. Chỉ muốn trút bỏ những bộn bề của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư thái tuyệt vời.

Kết luận

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây bạn đã có thể hiểu hơn về dòng quạt trần đèn Nữ Hoàng 1812-R6145. Đây là sản phẩm thích hợp sử dụng cho những căn biệt thự, khách sạn,… theo thiết kế Châu Âu mang nét hoàng gia sang trọng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!