Quạt trần đèn trang trí – Lựa chọn phù hợp cho phòng khách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt trần đèn trang trí không? Quạt trần có tốt không? Để hiểu rõ hơn vì sao quạt trần có đèn lại hot và được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng điểm qua một số ưu nhược điểm nổi bật của mẫu quạt này nhé!

Quạt trần đèn trang trí luôn có kiểu dáng sang trọng – xịn – êm, góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, quạt trần kết hợp đèn trang trí, đèn chùm đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những người yêu thích cái đẹp và phong thủy cho ngôi nhà.

Đặc điểm của quạt trần có đèn

Đặc điểm “nhận dạng” của quạt trần có đèn đó là cấu tạo gồm quạt trần và thiết bị bóng đèn bên dưới. Tùy vào loại quạt trần 5 cánh, 6 cánh, 4 cánh và chất liệu sẽ có kiểu dáng bóng đèn khác nhau. Nhưng nhìn chung các mẫu bóng đèn được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sử dụng các gam màu như trắng – vàng – trung tính phù hợp với đa số gia đình Việt.

Quạt trần đèn trang trí
Quạt trần đèn trang trí có đặc điểm như thế nào?

Đặc biệt, những chiếc quạt trần có đèn này sẽ không vì thiết kế “cồng kềnh” mà cản trở luồng gió. Ngược lại nó vẫn đảm bảo cho người dũng vẫn cảm nhận được làn gió mát mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Đèn sẽ không bị ảnh hưởng bởi chuyển động quay của cánh quạt nên người dùng yên tâm sử dụng.

Cấu tạo quạt trần có đèn

Nhìn chung, cấu tạo của quạt trần có đèn không quá khác biệt so với quạt trần thông thường chỉ khác là chúng được trang bị thêm đèn chiếu sáng và cánh quạt được thiết kế lớn hơn. Điều đó giúp quạt tạo ra luồng gió nhiều, ít lực, không ảnh hưởng nhiều đến ánh sáng bên dưới. Ngoài ra, chúng còn dễ dàng sử dụng hơn thông qua bộ điều khiển quạt trần đèn trang trí giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió từ thấp đến cao, ánh sáng phù hợp với không gian nhà ở, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng.

Quạt trần đèn trang trí
Quạt trần có thiết kế vừa làm sáng vừa làm mát hiệu quả

Chất liệu của các mẫu quạt trần có đèn hầu hết được làm bằng lõi đồng kết hợp với hợp kim inox,… Cánh quạt cũng được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau từ gỗ (quạt trần cánh gỗ có đèn), nhựa ABS cao cấp, mica, hợp kim thép,… Chính vì sự đa dạng này, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc quạt trần ưng ý, góp phần làm đẹp không gian gia đình mình.

Đánh giá ưu/nhược điểm của quạt trần đèn trang trí

Quạt trần đèn trang trí
Quạt trần có đèn có ưu và nhược điểm gì?

1. Ưu điểm của quạt trần có đèn

Tích hợp nhiều công năng: Đáp ứng đủ 3 tiêu chí đẹp – làm mát – chiếu sáng giúp người dùng tiết kiệm chi phí trang trí nội thất dễ dàng cho ngôi nhà. Ngoài ra, một số mẫu quạt trần có đèn còn được tích hợp tính năng đảo chiều động cơ giúp ngôi nhà của bạn luôn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Dễ dàng lựa chọn mẫu quạt phù hợp với không gian gia đình: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất cho không gian gia đình mình. Với chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, người mua dễ dàng xác định được mẫu quạt nào phù hợp với ngôi nhà của mình.

Tiết kiệm điện năng: Hầu hết các loại quạt trần có đèn đều được sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp tăng độ bền cho sản phẩm, góp phần tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà. Bởi những chiếc quạt trần này vừa nhẹ, mát lại có khả năng tiết kiệm 40% điện năng tiêu thụ so với điều hòa. Đặc biệt, với những chiếc quạt trần được trang bị động cơ DC sẽ giúp tiết kiệm đến 70% điện năng so với các dòng quạt khác.

An toàn cho người sử dụng: Quạt trần lấy sáng rất tốt, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nên rất an toàn cho người sử dụng.

2. Nhược điểm của quạt trần có đèn

Nhược điểm duy nhất của quạt trần có đèn là giá thành cao hơn so với quạt trần thông thường. Tuy nhiên, nó được tích hợp nhiều tính năng nên nếu không quá khó tính, bạn có thể bỏ qua nhược điểm này và lựa chọn mẫu quạt phù hợp nhất với ngôi nhà của mình.

Với nhiều tính năng vừa làm mát, vừa làm sáng, vừa trang trí cho ngôi nhà của bạn, đây chắc chắn là một “item” nội thất mà bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!