Top 3 mẫu quạt trần Zemba dưới 3 triệu trang trí phòng khách đẹp sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sở hữu một chiếc quạt trần đẹp để trang trí phòng khách? Chỉ với giá dưới 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay 1 trong 3 mẫu quạt trần Zemba với đủ mẫu mã từ sang trọng đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại.

Phòng khách là nơi cả gia đình cùng nhau sinh hoạt và cũng là nơi tiếp những vị khách quý khi đến chơi nhà. Không gian ở đây được nhiều gia chủ quan tâm và đặc biệt là việc lựa chọn đồ nội thất trang trí sao cho hợp lý và tiện dụng. Quạt trần trang trí cho phòng khách là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều gia chủ quan tâm. Sau đây Websosanh sẽ bật mí cho bạn 3 dòng quạt trần Zemba dưới 3 triệu đang bán chạy nhất hiện nay.

Quạt trần Zemba ZEQ8817

Mẫu quạt trần giấu đèn Zemba ZEQ8817 ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn, tin dùng và dần thay thế các loại quạt trần thông thường. Bởi không chỉ làm mát mà còn kết hợp chiếu sáng, làm đẹp không gian và đặc biệt không gây độc hại, tiếng ồn khó chịu như các loại quạt có động cơ khác.

quạt trần Zemba
Quạt trần Zemba ZEQ8817 với thiết kế hiện đại sang trọng

Tính năng nổi bật:

  • Thân và mâm inox cao cấp. Thiết kế cánh quạt bằng nhựa ABS cao cấp ẩn phía trên tấm quạt.
  • Bóng đèn của quạt được thiết kế khá tinh tế để không làm ảnh hưởng, cản trở hoạt động của quạt
  • Khả năng tạo gió mát khi quạt quay mà vẫn đảm bảo tính trang trí vô cùng thẩm mỹ.
  • Các bóng LED cũng được điều chỉnh linh hoạt với 3 mức ánh sáng chuyển đổi giữa trắng /vàng/vàng ấm.
  • Sử dụng điều khiển nên có thể điều chỉnh từ xa mà không tốn quá nhiều công sức
  • Sản phẩm có chức năng thu vào, cho phép gập cánh quạt vào bầu quạt khi không sử dụng. Vào thời điểm đó, mẫu quạt này trông giống như một chiếc đèn chùm pha lê tuyệt đẹp.
  • Với chức năng chiếu sáng, mẫu quạt đèn này sử dụng bóng đèn LED cho khả năng chiếu sáng tốt, ánh sáng phát ra hài hòa, dịu nhẹ, không gây chói mắt và đặc biệt tiết kiệm điện năng.

Quạt Zemba ZEQ8826

Ngày nay, không khó để bắt gặp những chiếc quạt trần xuất hiện ở mọi không gian trang trí như nhà hàng, khách sạn, cửa hàng,… Với chức năng tích hợp 3 trong 1 bao gồm làm mát, chiếu sáng và trang trí. Sản phẩm không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị mà còn giúp nâng tầm không gian sống của mọi gia đình.

quạt trần Zemba
Zemba ZEQ8826 thích hợp sử dụng ở những không gian trần thấp

Tính năng nổi bật:

  • Toàn bộ chất liệu làm cánh quạt được sử dụng là nhựa ABS. Chất liệu này được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện đại. Đây được coi là một loại vật liệu cực tốt, nhẹ với độ dẻo dai, không bị mài mòn và khả năng chịu nhiệt cực tốt.
  • Sải cánh 1320 mm cộng với chiều cao từ cánh đến trần chỉ 25 cm. Với thiết kế kích thước này, quạt được khuyến khích lắp đặt ở những không gian phòng hẹp, có trần thấp. Độ nghiêng của quạt 14 độ giúp luồng gió được tạo ra nhanh nhất khi hoạt động, nhẹ nhàng lan tỏa không khí khắp phòng, giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng và vô cùng thoáng đãng.
  • Quạt trần Zemba ZEQ8826 sử dụng động cơ DC với công suất tiêu thụ chỉ 35W nhưng lưu lượng gió thổi ra cực lớn. Trong quá trình sử dụng, động cơ này không gây tiếng ồn, không rung lắc, chạy êm và nhẹ nhàng giúp mang lại cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, DC Motor còn giúp quạt hoạt động trong thời gian dài mà không bị quá nóng, không gây cháy nổ. Hơn hết, nó còn giúp quạt tiết kiệm điện đến 70% so với quạt trần thông thường.
  • Mẫu quạt trần này sở hữu tới 5 cấp độ gió khác nhau, giúp gia chủ có thể lựa chọn cấp độ gió phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Để điều chỉnh tính năng này, khách hàng cần sử dụng điều khiển từ xa. Dù đứng ở vị trí nào trong phòng, bạn cũng có thể dễ dàng bật/tắt quạt, điều chỉnh các tính năng và mức độ gió của quạt.
  • ZEQ8826 là phiên bản quạt trần sử dụng được hệ thống đèn LED chiếu sáng. Có thể lắp đèn ngay bên dưới bầu quạt, hệ thống đèn LED này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời chiếu sáng giúp không gian thêm ấn tượng và đẹp mắt.

Quạt trần Zemba ZEQ8827

Quạt trần Zemba ZEQ8827 là sản phẩm quạt trần kết hợp khả năng làm mát và chiếu sáng ưu việt. Giúp đáp ứng nhu cầu tối ưu hóa không gian của các hộ gia đình. Ngoài ra, những chiếc quạt trần được thiết kế theo công nghệ Italy còn giúp thổi những luồng gió mới vào không gian kiến trúc nội thất, giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng.

quạt trần Zemba
Zemba ZEQ8827 sở hữu nhiều tính năng đa dạng

Tính năng nổi bật:

  • Nhờ sự đơn giản trong thiết kế mà quạt trần ZEQ8827 đã trở thành một trong những mẫu quạt trần bình dân bán chạy nhất hiện nay.
  • Với động cơ DC cực kỳ tiết kiệm điện năng, quạt trần ZEQ8827 sẽ giúp bạn giảm thiếu 1 phần chi phí điện sinh hoạt. Thao tác hoạt động riêng lẻ giữa quạt và đèn cũng làm hài lòng nhiều người dùng khó tính.
  • Đèn trần trang trí ZEQ8827 không quá đầu tư về mặt kiểu dáng nhưng bù lại chúng sử dụng chất liệu cao cấp. Đây chính là điểm cộng giúp họ trở thành số 1 trong những mặt hàng được những công trình xây dựng nhà ở ưu tiên sử dụng.
  • Ánh sáng led 3 chế độ của đèn quạt giúp người sử dụng linh hoạt & tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng. Loại bóng led này cũng được giới chuyên môn đánh giá cao về độ bền bỉ cũng như chất lượng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tóm lại tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 dòng quạt trần Zemba mà Websosanh đã chia sẻ ở trên. Với mức giá chưa đến 3 triệu rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!