Quạt trần KDK có tốt không? Ưu điểm và Nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu quạt trần để bạn lựa chọn, chọn được thương hiệu chất lượng không phải là điều dễ dàng. Quạt trần KDK được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và chiếm được niềm tin của người dùng Việt. Vậy quạt trần KDK có tốt không, hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây

1. Quạt trần hãng KDK của nước nào?

Mỗi khi tìm hiểu về những mẫu quạt trần đẹp đa năng, giá phù hợp với thu nhập, khách hàng luôn được giới thiệu tới hãng KDK. Là thương hiệu dẫn đầu về công nghệ quạt điện ở Nhật Bản được thành lập từ năm 1909. Trải qua hơn 100 năm qua, KDK đã không ngừng lớn mạnh có mặt trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm công nghệ quạt điện tiên tiến của Nhật Bản
Sản phẩm công nghệ quạt điện tiên tiến của Nhật Bản

KDK là tên viết tắt của Kawakita Denki Kigyosha, các sản phẩm đều được sản xuất tại Malaysia với công nghệ Nhật Bản đa dạng kiểu dáng mẫu mã, an toàn và đảm bảo chất lượng, thân thiện với môi trường, mang lại hơi mát tự nhiên giúp người dùng thư giãn, xua tan cái nóng mùa hè.

2. Cải tiến công nghệ mới của quạt trần KDK có tốt không?

Các dòng quạt trần của hãng KDK được sản xuất với công nghệ hiện đại, hội tụ nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu sản phẩm khác trên thị trường các sản phẩm làm mát. Dưới đây là 5 cải tiến tân tiến đáng lưu ý:

Quạt trần KDK có tốt không và có nên mua không?
Quạt trần KDK có tốt không và có nên mua không?

Cải tiến thứ nhất là cánh quạt được làm bằng vật liệu sợi thủy tinh (PPG), có độ bền cao hơn so các vật liệu khác. Với khả năng không bị ăn mòn, rỉ sét giúp cánh quạt có được độ bền theo thời gian.

Thứ hai là cánh quạt cong 3D với sải cánh dài 150cm, không gây tiếng ồn, luôn cho làn gió mạnh, êm ái khi hoạt động và có độ bền cao.

Cải tiến thứ ba là quạt được trang bị điều khiển từ xa bằng chiếc Remote gọn nhẹ và bộ hẹn giờ 1, 3, 6 giờ tùy chỉnh, giúp người dùng kiểm soát được năng lượng điện, dễ dàng hơn khi dùng quạt trần.

Thứ tư là một số model được trang bị công nghệ động cơ DC 1 chiều tiên tiến, giúp tiết kiệm điện đáng kể, giảm 50% điện năng tiêu thụ, động cơ DC cũng gọn nhẹ hơn so với động cơ AC truyền thống.

Quạt trần KDK còn được tích hợp chế độ gió tự nhiên để kiểm soát tốc độ gió thích hợp với người sử dụng.

Cải tiến cuối cùng đó là luôn đặt sự an toàn và tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu, một sản phẩm an toàn với cả môi trường. Thiết kế an toàn với vòng bi bôi trơn vĩnh cửu, quạt được trang bị cầu chì an toàn, dây an toàn, bảo vệ động cơ quá tải, hệ thống bảo vệ động cơ và cầu chì bảo vệ quá nhiệt.

3. Quạt trần KDK có tốt không?

Ưu điểm của sản phẩm KDK, một trong những sản phẩm quạt trần đa năng là thiết kế an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường theo quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn tuyệt đối RoHS của Châu Âu nghiêm ngặt. Bên cạnh đó chính nhờ việc trang bị linh kiện và động cơ tốt nhất nên khi dùng quạt không bị rung lắc, gây tiếng ồn, ít hư hỏng và có chính sách bảo hành rõ ràng.

Những ưu điểm và nhược điểm của quạt trần hãng KDK
Những ưu điểm và nhược điểm của quạt trần hãng KDK

Đồng thời, quạt trần có mức tiêu thụ trung bình chỉ bằng một chiếc bóng đèn 100w, tiết kiệm tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh và thay đổi tốc độ quạt với nút điều khiển tiện lợi.

Không những vậy, quạt trần KDK có thể dùng trang trí cho ngôi nhà bởi thiết kế đẹp, cho nên các thiết kế của quạt trần KDK đều được chăm chút từ những model giá rẻ nhất là mẫu KDK 56YG cũng có một thiết kế đẹp và thu hút.

Nhược điểm của các dòng quạt trần hãng KDK là với thiết kế các bộ phận khá phức tạp nên gây nhiều khó khăn trong việc vệ sinh lắp đặt trên cao và vệ sinh. Bên cạnh đó, vì được lắp cố định trên trần nhà nên việc di chuyển hay cơ động không có. Điểm tiếp theo là thương hiệu quạt trần đến từ Nhật Bản này có giá cao so với một số mẫu quạt trần tương tự khác trên thị trường.

4. Các loại quạt trần hãng KDK

Quạt trần KDK có loại 3, 4 hoặc 5 cánh, kích thước dài trung bình như nhau là 140cm, với 3-9 tốc độ điều chỉnh gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Vậy nên chọn công suất quạt trần như thế nào theo số cánh quạt?

Quạt trần KDK 5 cánh có khoảng 7 tới 9 cấp gió, có khối lượng nặng nhất là 9.5kg, phù hợp lắp đặt trong không gian mở rộng như không gian phòng khách thêm phần sang trọng và có giá thành cao hơn quạt trần KDK 3, 4 cánh. Thường được lắp cho các sảnh khách sạn, phòng khách gia đình có diện tích nhỏ, nhà hàng. Các mẫu bán chạy:

  • KDK Z60WS 7 cấp độ gió, cánh 3D dài 152m làm bằng sợi thủy tinh PPG tạo vận tốc 672 m/phút chỉ với công suất tiêu thụ 80W, remote LCD. Giá dao động 6.650.000 đồng.
  • KDK T60AW màu xám trang bị cảm biến nhiệt Econavi/Eco, tiết kiệm 50% điện nhờ trang bị động cơ một chiều (DC), remote LCD điều khiển 9 tốc độ gió, hẹn giờ, cánh 1,5m tiêu thụ 39W để tạo gió 280m/phút. Giá từ 8.890.000 đồng.
  • KDK U60FW xám, 9 cấp độ gió, sải cánh 1,5m tạo gió 200m/phút với 59W, trang bị thêm đèn LED tạo 3 cường độ sáng trắng, vàng, trắng ban ngày. Giá khoảng 13.990.000 đồng.
Chọn quạt trần phù hợp với không gian
Chọn quạt trần phù hợp với không gian

Quạt trần KDK 4 cánh trung bình có 5 cấp độ gió, nặng 8.2kg, sải cánh lớn giúp tỏa hơi mát ra khắp phòng rất phù hợp để lắp đặt trong không gian phòng khách, nhà bếp, khu nhà chờ. Sau đây là 3 sản phẩm nổi bật:

  • KDK M56XR màu vàng và bạch kim, trục nối dài 41cm phù hợp với phòng trần cao, chức năng hẹn 1 3 6 giờ, trang bị thêm cầu chì nhiệt, đai an toàn ngăn ngừa cánh rơi gây nguy hiểm kèm vòng bi vĩnh cửu. Giá quạt từ 3.190.000 đồng.
  • KDK S56XV 5 cấp độ tạo gió tự nhiên 1/f yuragi. sải cánh 140cm thiết kế dạng 3D tạo tốc độ gió 140m/phút chỉ tốn công suất 52W, làm từ vật liệu sợi thủy tinh PPG nhẹ chịu được nhiệt độ cao và trợ lực tốt. Giá khoảng 5.890.000 đồng.
  • KDK W56WV bổ sung thêm bộ remote màn hình LCD rõ nét, thích hợp lắp đặt cho căn hộ trần thấp dưới 3m, 9 cấp độ gió, sải cánh 140cm có thể chuyển từ gió êm ái sang mạnh. Giá từ 6.290.000 đồng.

Quạt trần KDK 3 cánh cũng có 5 cấp độ gió và nặng 7.2kg, có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất. Tuy nhiên, loại quạt trần này không được trang bị điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ tự động như quạt trần KDK 4,5 cánh. Loại này thường dùng cho những không gian như bệnh viện, trường học, cửa hàng ăn hay phòng ăn của các gia đình. Một số sản phẩm tiêu biểu:

  • KDK N56YG 5 cấp độ gió, 2 loại màu nâu đậm hoặc đồng cổ, trang bị hệ thống ngắt điện tự động, hộp số nhỏ gọn tiết kiệm không gian. Giá thành dao động vào khoảng 1.690.000 đồng.
  • KDK M60XG có cánh quạt dài 150cm, màu trắng sáng sang chảnh, thiết kế chắc chắn, kiểu dáng cứng cáp, hộp số vuông gọn nhẹ dễ dàng thao tác điều khiển. Giá trên dưới 1.500.000 đồng.
  • KDK R48SP có sải cánh dài 120cm phủ sơn ABS, trục nối 14cm, động cơ 1 chiều (DC) tiết kiệm điện, màu xám bạc sang trọng, có remote khởi động kèm chế độ hẹn giờ 1 3 6 tiếng linh hoạt. Giá khoảng 4.550.000 đồng.
  • KDK U48FP cao cấp 2 màu đen trắng, sải cánh 3D dài 1,2m tạo vận tốc gió 180m/min ở công suất cao nhất 45W (280 vòng quay), tích hợp đèn LED tạo ánh sáng trắng thư giãn, điều khiển từ xa khởi động 9 cấp tốc độ kèm bộ hẹn giờ linh hoạt từ 1 tới 8 tiếng. Giá dao động trong khoảng 10.690.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!