Quạt trần KDK R48SP có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần KDK R48SP là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, không chỉ thiết kế đẹp mắt mà còn có nhiều ưu điểm nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, sản phẩm phù hợp với mọi hộ gia đình hiện nay.

Giải pháp tránh nóng mùa hè được nhiều gia đình lựa chọn đó là sử dụng quạt trần KDK R48SP. Đây được coi là thương hiệu uy tín, chất lượng nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế 3 cánh đơn giản, chất lượng sẽ mang đến một luồng gió mới cho không gian sống của bạn trong thời gian tới, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc quạt trần tiện dụng qua bài viết dưới đây.

Đánh giá tổng quan về dòng quạt trần KDK R48SP

Để giúp người tiêu dùng dễ dàng hình dung về KDK R48SP hãy cùng Websosanh phân tích ngay nội dung bài viết sau đây.

1. Tính năng nổi bật của KDK R48SP

KDK R48SP có 3 cấp độ gió thuận tiện cho việc thay đổi tốc độ gió theo ý thích cùng với chế độ gió sinh học khi đi ngủ sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho bạn và gia đình. Quạt trần KDK thích hợp sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc với diện tích lên đến 20m2 – công suất lên đến 60W.

Quạt trần KDK R48SP
Quạt trần KDK R48SP có công suất hoạt động lên đến 60W

Sản phẩm có điều khiển từ xa giúp việc kết nối và lắp đặt trở nên phù hợp hơn, tất cả chỉ sử dụng 1 công tắc và lựa chọn chức năng trên 1 thiết bị.

Chiều dài lên đến 14cm phù hợp với những ngôi nhà có trần thấp, ngoài ra với hệ thống ngắt điện tự động nên người dùng có thể tự tắt an toàn khi sử dụng lâu. Không cần phải có chế độ đảo chiều mà quạt vẫn làm mát dễ dàng, giúp luồng gió lan tỏa khắp căn phòng của gia đình bạn.

2. Khả năng tiết kiệm điện của đèn

Quạt trần không tiêu tốn quá nhiều điện năng mà vẫn có thể làm mát nhanh chóng, lựa chọn tốc độ gió phù hợp với nhu cầu và không gian làm mát giúp bạn thoải mái khi sử dụng.  Tính năng Sleep Mode trên dòng quạt trần KDK R48SP sẽ cho phép quạt tự động điều chỉnh tính năng tắt quạt, tốc độ gió phù hợp với thời gian khi ngủ mang đến luồng gió thoải mái và an toàn nhất. Lưu lượng gió 170m3/phút, vòng bi được bôi trơn vĩnh viễn giúp tăng tuổi thọ, quạt được trang bị hệ thống hiện đại giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ, lâu dài.

3. An toàn – độ bền cao

Sản phẩm được trang bị các tính năng an toàn như: công tắc, dây điện và khóa cánh an toàn giúp bạn hạn chế cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cánh quạt được làm bằng vật liệu nhẹ, giúp tạo làn gió nhẹ nhàng cho giấc ngủ ngon.

Quạt trần KDK R48SP
KDK R48SP được trang bị nhiều tính năng an toàn đảm bảo trong quá trình hoạt động

Giá quạt trần KDK R48SP bao nhiêu?

Giá quạt trần KDK R48SP hiện nay đang được bán trên thị trường có giá rơi vào khoảng 3.490.000 VNĐ. Tuỳ vào đơn vị cung cấp mà sẽ có một mức giá chênh lệch khác nhau. Nhưng nhìn chung giá quạt trần này khá đắt. Nhưng những gì mà dòng quạt trần này mang lại có thể thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn nhận được. Do vậy trước khi đưa ra quyết định bạn nên cân nhắc thật kỹ về khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Quạt trần KDK R48SP
Giá quạt trần này khá cao nên bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra lựa chọn

Có nên mua quạt trần R48SP hay không?

Đây là tất cả những gì mà quạt trần KDK R48SP mang đến cho người tiêu dùng, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm hữu ích giúp bạn xua tan cái nóng oi ả mang đến không gian trong lành cho mọi người. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này đừng quên truy cập ngay vào Websosanh để so sánh giá, chất lượng sản phẩm cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!