Quạt trần Vinawind 3 cánh loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ chia sẻ chi tiết đến bạn thông tin về quạt Vinawind 3 cánh có tốt không? Nên mua loại nào để sử dụng? Đừng bỏ lỡ nhé!

Quạt trần Vinawind 3 cánh là một trong những dòng quạt trần chiếm được cảm tình lớn từ người tiêu dùng Việt. Dòng quạt này bên cạnh hiệu suất cao, tuổi thọ lâu dài còn có giá thành rất phải chăng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa thật sự hiểu rõ về quạt trần Vinawind 3 cánh. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Về thương hiệu Vinawind

Thương hiệu Vinawind do Công ty CP Điện cơ Thống Nhất tạo dựng đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường nội địa. Với gần 60 năm có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm quạt điện của Điện cơ Thống Nhất luôn được khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Sở dĩ là vì quạt điện cơ Thống nhất có ưu điểm quạt gió mạnh, thiết kế đơn giản, động cơ êm, độ bền cao, và  tiết kiệm điện. Ngoài ra, sản phẩm quạt Vinawind có hàm lượng chất độc hại nằm trong giới hạn cho phép. 

Ưu điểm quạt trần Vinawind 3 cánh 

Những ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua khi nhắc đến quạt trần Vinawind là:

Khả năng tạo gió mạnh mẽ

  • Các mẫu quạt trần điện cơ Vinawind nói chung hay quạt trần Vinawind 3 cánh đều được trang bị cánh quạt dài 140-150cm , bản to tạo luồng gió mạnh mẽ và nâng cao hiệu suất của quạt giúp quạt làm mát nhanh chóng và tiết kiệm điện năng. 
  • Ty quạt dài (~50cm) cũng là đặc điểm nổi bật của quạt trần Vinawind, nhờ thiết kế này mà sản phẩm phù hợp với thiết kế nhà trần cao và không gian phòng rộng rãi. 
Ưu điểm quạt trần Vinawind 3 cánh 
Ưu điểm quạt trần Vinawind 3 cánh

Thiết kế quạt đơn giản

  • Điểm chung ở dòng quạt trần Vinawind 3 cánh là thiết kế khá đơn giản và trang nhã với màu sắc nhẹ nhàng. Rất dễ phối hợp với nội thất trong căn phòng.
  • Phổ biến hiện nay là ba màu xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt và màu trắng sữa.

Giá thành phải chăng

  • Ưu điểm nổi trội nhất của thương hiệu Việt Nam Vinawind này chính là mức giá hợp lý, phù hợp với đại đa số túi tiền của người tiêu dùng. Đặc biệt, với những dòng quạt trần Vinawind 3 cánh, giá chỉ rơi vào khoảng 700.000đ – 1.000.000đ /1 sản phẩm. Rẻ hơn nhiều so với nhiều dòng quạt 3 cánh trên thị trường, tuy vậy, quạt Vinawind vẫn ghi điểm về chất lượng và độ bền.

Nhược điểm của quạt trần Vinawind 3 cánh

Nhiều đánh giá cho rằng thiết kế của quạt trần Vinawind 3 cánh khá đơn điệu, không đẹp bằng dòng quạt 4 hay 5 cánh của hãng. Đồng thời cũng không có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để lựa chọn.

Bên cạnh đó, chế độ an toàn cũng là một nhược điểm của thiết bị làm mát từ Vinawind này, bởi không được trang bị các chế độ như dây an toàn đề phòng quạt rơi, hay tự động ngắt khi động cơ nóng.

Top 2 quạt trần Vinawind 3 cánh giá tốt nhất

Quạt trần Vinawind 3 cánh hiện không có quá nhiều mẫu mã, dưới đây là 2 model tiêu biểu bạn có thể tham khảo.

1. Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400-S – Cánh sắt

Tuy sở hữu kiểu dáng khá truyền thống nhưng quạt Vinawind QT1400-S vẫn được các gia đình, cửa hàng, trường học hay bệnh viện ưa chuộng bởi độ bền vượt trội và giá bán phải chăng. 

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400-S - Cánh sắt
Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400-S – Cánh sắt

3 cánh quạt làm bằng sắt với sải cánh là 140cm cho hiệu quả làm mát cao với không gian rộng. Ngoài ra, hộp điều khiển cơ gồm 5 tốc độ hỗ trợ người dùng lựa chọn tốc độ theo ý muốn. Quạt vận hành êm ái, công suất lên đến 75W nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng, mô tơ làm việc bền bỉ mà không sợ quá tải.

Hoặc nếu thích cánh quạt nhôm, khách hàng có thể lựa chọn model quạt trần 3 cánh Vinawind QT1400-N cánh nhôm với công năng và giá thành tương tự.

Giá tham khảo: 750.000đ

2. Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400X – Cánh nhôm, có điều khiển

Quạt trần model QT1400X thiết kế 3 cánh quạt làm từ chất liệu nhôm nên rất bền bỉ và nhẹ nhàng, sải cánh 140cm dễ dàng bố trí trong nhiều không gian. Thiết kế quạt đơn giản với màu xanh ngọc mát dịu (hoặc trắng sữa) phù hợp cho mùa hè nắng nóng. 

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400X - Cánh nhôm, có điều khiển
Quạt trần Vinawind 3 cánh QT1400X – Cánh nhôm, có điều khiển

Quạt trần Vinawind 3 cánh QT-1400X thiết kế bầu quạt có rãnh thoáng khí giúp làm mát motor, tiết kiệm điện năng, tăng cao hiệu suất.

Đặc biệt hơn 2 model Vinawing QT14000N và QT1400S là QT1400X được trang bị thêm điều khiển từ xa với chế độ hẹn giờ. Người dùng có thể lựa chọn mức gió mà không phải di chuyển. Quạt có 5 tốc độ gió, lưu lượng gió 253.5m3/phút, giúp thông thoáng không gian nhanh chóng trong ngày hè oi bức.

Giá tham khảo: 900.000đ

Trên là ưu nhược điểm của quạt trần Vinawind 3 cánh, đồng thời là 2 model quạt bán chạy của hãng. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về quạt trần Vinawind 3 cánh. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị làm mát phù hợp cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!