Quạt treo tường điều khiển từ xa có tốt không? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường điều khiển từ xa đang là nhu cầu tìm kiếm của nhiều gia đình hiện nay bởi tính tiện dụng và khả năng làm mát đa dạng. Vậy thương hiệu quạt treo tường nào tốt nhất hiện nay? Hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Khi xã hội phát triển, nhu cầu của con người ngày càng cao đòi hỏi những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, tính năng thông minh, tiện lợi. Quạt treo tường đã quá quen thuộc người tiêu dùng nhưng nếu không tiếp tục cải tiến sẽ khó giữ được chỗ đứng khi công nghệ phát triển như vũ bão. Chính vì vậy, quạt treo tường có điều khiển từ xa ra đời đánh dấu bước cải tiến vượt bậc trên thị trường quạt máy, đáp ứng những ngày hè oi bức. Vậy nên chọn quạt treo tường điều khiển từ xa loại nào tốt nhất?

Lý do nên chọn quạt treo tường điều khiển từ xa?

Sẽ lỗi thời nếu chúng ta vẫn sử dụng những chiếc quạt treo tường để điều chỉnh chức năng bằng cách giật dây. Ngày nay, hãy sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh tốc độ gió/hẹn giờ/tắt, bật/chức năng hay chế độ cho quạt treo tường đang thực sự là xu hướng lên ngôi. Đây thực sự là một thiết bị đang săn lùng để giải quyết những ngày hè oi bức trong một không gian nhỏ hẹp bởi:

Quạt treo tường điều khiển từ xa
Lý do quạt treo tường điều khiển từ xa lại được ưa chuộng đến vậy?
  • Sử dụng quạt treo tường ở mọi không gian từ lớn đến nhỏ nhằm mục đích tiết kiệm diện tích vì thiết bị này được lắp đặt trên tường.
  • Phạm vi làm mát cực rộng vì khả năng đảo chiều quay của quạt rất linh hoạt.
  • Sử dụng quạt rất tiện lợi vì quạt được trang bị điều khiển từ xa để lựa chọn các tính năng mà không cần phải lại gần quạt.
  • Với sự tiện lợi trong thiết kế lẫn tính năng quạt treo tường điều khiển từ xa còn là giải pháp hoàn hảo cho những gia đình có trẻ nhỏ, tránh bị tổn thương nếu quạt gặp sự cố.

Quạt treo tường điều khiển từ xa bán chạy nhất mùa hè

Thương hiệu luôn là yếu tố chúng ta cần quan tâm khi chọn mua quạt treo tường. Biết cách lựa chọn quạt tốt, uy tín và chất lượng sẽ là lời khẳng định cho sự thông thái và đẳng cấp của người dùng. Không nhất thiết phải là thương hiệu lớn, cao cấp với mức giá đắt đỏ mà đơn giản chỉ là hãng đi lên từ chất lượng, đảm bảo uy tín trên thị trường. Dưới đây là top 3 thương hiệu quạt treo tường có điều khiển từ xa bán chạy nhất mùa hè, chinh phục mọi nhu cầu của người dùng.

1. Quạt treo tường IFan

Nhắc đến quạt treo tường có điều khiển từ xa IFan phải nói đến bảng điều khiển được cải tiến và tiện dụng hơn rất nhiều. Bộ điều khiển từ xa cách quạt 1m4 để điều khiển tốc độ và khả năng AC dễ dàng hơn. Với bộ điều khiển này, iFan đã loại bỏ hoàn toàn khó khăn trong việc điều chỉnh tốc độ và hướng gió của các mẫu quạt công nghiệp thông thường đang lưu hành trên thị trường.

Quạt treo tường điều khiển từ xa
Quạt treo tường IFan
  • Quạt Ifan sử dụng motor 100% lõi dây đồng cho hiệu suất làm việc cao hơn hẳn so với motor dây nhôm ở các dòng quạt khác.
  • Quạt được trang bị bộ điều khiển riêng giúp kiểm soát tốc độ và khả năng quay tiện lợi. Bạn có thể ngồi xa và dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn mà không cần phải lại gần quạt.
  • Quạt treo tường IFan có thiết kế tối ưu với 4 cánh quạt làm bằng hợp kim antimon giúp giảm tiếng ồn đáng kể. Đồng thời, cấu trúc 4 cánh quạt cân bằng giúp tăng lượng gió tạo ra, đảm bảo không gian xung quanh luôn mát mẻ.

2. Quạt treo tường Mitsubishi

Một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào mang đến cho người dùng những giá trị sử dụng tinh tế và đẳng cấp nhất. Quạt treo tường Mitsubishi được sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ an toàn trong quá trình hoạt động.

Quạt treo tường điều khiển từ xa
Quạt treo tường Mitsubishi
  • Được đánh giá cao nhờ thiết kế thông minh, hiện đại, điều khiển tự động hóa từ xa bằng bộ điều khiển mà không cần phải di chuyển lại gần quạt.
  • Tốc độ gió mạnh với nhiều cấp độ điều khiển. Quạt chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu và cực kỳ tiết kiệm điện năng.

3. Quạt treo tường Vinawind

Điện cơ Thống Nhất – Vinawind là thương hiệu thiết bị gia dụng nội địa được đánh giá cực cao trên thị trường. Quạt treo tường điều khiển từ xa Vinawind sử dụng công nghệ nước ngoài và được hoàn thiện, cải tiến không ngừng.

Quạt treo tường điều khiển từ xa
Quạt treo tường Vinawind
  • Quạt được thiết kế dễ sử dụng, có điều khiển từ xa. Động cơ mạnh mẽ mang đến giá trị sử dụng tuyệt vời cho gia đình, gió mạnh, góc quay lớn giúp làm mát diện tích lớn.
  • Thiết kế 3 cấp độ gió từ thấp đến cao đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.

Kết luận

Với mỗi thương hiệu quạt treo tường điều khiển từ xa kể trên đều có những mẫu mã quạt với công suất, lưu lượng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Ba thương hiệu với 3 phân khúc giá khác nhau tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!