Thông tin chi tiết về quạt treo tường Lifan t-212

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nhiều người thắc mắc “quạt treo tường Lifan t-212 có thực sự tốt hay chỉ là lời đồn?”. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé.

Quạt treo tường Lifan là một trong những dòng quạt treo tường đang chiếm được cảm tình của người dùng Việt hiện nay trên thị trường, đặc biệt là model quạt treo tường Lifan t-212.

Quạt treo tường Lifan t-212 – Thương hiệu uy tín của Việt Nam

Quạt treo tường Lifan t-212 đến từ thương hiệu Lifan thuộc Công ty TNHH SX – TM Liên Hiệp, được thành lập vào năm 1988 với trụ sở chính tại đường số 3 – KCN Tân Tạo, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Lifan là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị điện, đặc biệt là quạt điện, quạt gió. Bên cạnh đó, công ty này còn sản xuất các động cơ điện và vật tư linh kiện các loại cung cấp cho những doanh nghiệp và công ty sản xuất trong, ngoài nước. Trong những năm liền, những sản phẩm của Lifan luôn được người tiêu dùng Việt bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

Hiện nay trên thị trường quạt điện Lifan có sự đa dạng mẫu mã cho người dùng lựa chọn như quạt hộp, quạt lửng, quạt treo tường, quạt đứng….Nhưng sản phẩm này đều được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam. Và mỗi sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm riêng và trang bị nhiều tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Quạt treo tường Lifan t-212 là dòng quạt treo tường giúp tiết kiệm được diện tích.
Quạt treo tường Lifan t-212 là dòng quạt treo tường giúp tiết kiệm được diện tích.

Một số dòng quạt điện Lifan hiện đang có trên thị trường, đó là:

  • Quạt hộp: Có quai xách thiết kế vừa tay cầm tiện lợi, dễ dàng di chuyển và phù hợp với không gian phòng có diện tích nhỏ như phòng trọ.
  • Quạt lửng: Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bị bám bụi, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, chiều cao quạt có thể linh hoạt điều chỉnh theo mong muốn.
  • Quạt đừng: Với chất liệu nhựa cao cấp có tuổi thọ cao, hoạt động với công suất 50W giúp làm mát không gian hiệu quả.
  • Quạt treo tường: Giúp làm mát hiệu quả cho không gian toàn bộ căn phòng, thiết kế nhỏ gọn và lắp đặt treo tường nên tiết kiệm được không gian, phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc…

Những đặc điểm nổi bật của quạt treo tường Lifan t-212

Quạt treo tường Lifan t-212 là dòng quạt treo tường giúp tiết kiệm được diện tích. Quạt có thiết kế đơn giản cùng trọng lượng nhẹ nên lắp đặt dễ dàng trong mọi không gian khác nhau. Quạt treo tường Lifan t-212 hoạt động với công suất 35W mạnh mẽ kết hợp với sải cánh rộng 300mm giúp làm mát cực nhanh chóng ở trong không gian có diện tích và lưu lượng gió đạt đến 43m3/phút.

Lifan t-212 có thiết kế 3 cánh bản rộng được làm bằng chất liệu nhựa có độ bền cao. Lồng quạt đan khít nên đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Bạn có thể tháo lắp cánh và lồng quạt một cách dễ dàng khi cần vệ sinh.

Quạt treo tường Lifan t-212 hiện có 3 tốc độ gió, người dùng có thể điều chỉnh thông qua núm vặn ở trên thân quạt một cách tiện lợi. Đặc biệt, người dùng có thể điều chỉnh được góc quay hay để quạt làm mát tập trung linh hoạt tùy theo nhu cầu sử dụng. Quạt vận hành ổn định giúp mang đến làn gió mát tự nhiên giúp bạn giải tỏa được cái nắng chói chang của mùa hè.

Lifan t-212 có thiết kế 3 cánh bản rộng được làm bằng chất liệu nhựa có độ bền cao.
Lifan t-212 có thiết kế 3 cánh bản rộng được làm bằng chất liệu nhựa có độ bền cao.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Lifan t-212

  • Loại quạt: Quạt treo tường 
  • Lưu lượng gió: 43 m3/phút 
  • Sải cánh: 30cm 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Công suất: 35W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Chất liệu cánh quạt: Nhựa 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về quạt treo tường Lifan t-212 nhằm giúp các bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích phục vụ cho việc lựa chọn quạt điện làm mát trong mùa hè này cho gia đình trở nên dễ dàng hơn, Bạn cần tư vấn thêm gì thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!