Quạt treo tường Senko 7 cánh có những model nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 model quạt treo tường Senko 7 cánh được ưa chuộng trong thời gian gần đây!

Senko là thương hiệu quạt điện được nhiều người “ chọn mặt gửi vàng”, tin tưởng sử dụng. Hãng có nhiều dòng quạt điện khác nhau, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, từ quạt đứng, quạt hộp cho đến quạt treo tường.

1. Quạt treo tường Senko TC1620

Không ngừng ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng, Senko đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Quạt treo tường Senko TC1620 là một trong số đó. Bằng chứng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Quạt treo tường Senko TC1620 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cùng với đó là công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất nên bền bỉ với thời gian. Chưa hết, quạt treo tường Senko 7 cánh TC1620 có cấu tạo motor là các sợi đồng nguyên chất nên phóng điện nhanh và hiệu quả. Vì thế nên quạt có khả năng tăng lưu lượng gió mát và có thể giúp tiết kiệm được kha khá điện năng sử dụng.

Quạt treo tường Senko TC1620 có 4 màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa
Quạt treo tường Senko TC1620 có 4 màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa

Đầu quạt có thể xoay đến 150 độ nên có thể làm mát diện rộng, dù là ngóc ngách của căn phòng đi chăng nữa. Bên cạnh đó, sải cánh của quạt treo tường Senko TC1620 rộng đến 40cm và lưu lượng gió 90m3/ phút giúp làm mát một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nan quạt được đan khít vào nhau nên  người dùng sẽ không dễ chạm vào bộ phận điện bên trong, từ đó đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ con.

Quạt treo tường Senko 7 cánh TC1620 có 3 tốc độ gió khác nhau: gió thấp, gió trung bình và gió mạnh với 2 dây kéo dễ dàng điều chỉnh. Do đó, người sử dụng có thể chủ động và linh hoạt hơn khi điều chỉnh tốc độ gió theo nhu cầu sử dụng.

Quạt hoạt động rất êm ái, nhẹ nhàng, hầu như không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt ngủ nghỉ của cả gia đình bạn, đem đến cho cả nhà bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.

Hiện sản phẩm được bày bán trên thị trường với giá tham khảo 390.000 đồng.

2. Quạt treo tường Senko 7 cánh TC1622

Model thứ 2 của quạt treo tường 7 cánh Senko chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Senko 7 cánh TC1622. Quạt treo tường Senko 7 cánh TC1622 có thiết kế nhỏ nhắn, cố định vào tường nên tiết kiệm không gian hiệu quả. Với màu sắc nhã nhặn và tinh tế, Quạt treo tường TC1622 hứa hẹn mang đến làn gió mới cho cả không gian nhà bạn.

Quạt treo tường Senko TC1622 có 2 dây kéo dễ dàng điểu chỉnh
Quạt treo tường Senko TC1622 có 2 dây kéo dễ dàng điểu chỉnh

Quạt treo tường Senko 7 cánh TC1622 có các ưu điểm nổi bật như có đến 3 tốc độ gió khác nhau: mạnh mẽ, trung bình, thấp nên đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng cho khách hàng. 

Chưa hết, quạt được trang bị 2 dây điều khiển tốc độ và xoay cho bạn dễ dàng điều chỉnh. TC1622 có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 65w. Do đó có thể làm mát không gian một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Một điểm cộng của Quạt treo tường Senko 7 cánh TC1622 đó là sử dụng motor làm bằng bạc thau nên khi hoạt động rất êm ái và bền bỉ. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm cầu chì tự ngắt khi có sự cố điện xảy ra nhằm bảo vệ cho người dùng tránh các tai nạn không đáng có xảy ra, đem đến sự an toàn tuyêt đối cho cả nhà bạn.

Senko 7 cánh TC1622 làm từ nhựa cao cấp nên ít bám bụi, có thể tỏa mát cho không gian rộng vừa như phòng khách, phòng ăn, phòng họp.

Giá tham khảo: 450.000 đồng.

Trên đây là review chi tiết về 2 model quạt treo tường Senko 7 cánh được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè này. Hi vọng thông qua bài viết, bạn có thể tìm thấy được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!