Realme 9 Pro giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán dưới 8 triệu đồng, điện thoại Realme 9 Pro đang mang tới cho người sử dụng môt trong những lựa chọn tuyệt vời nhất trong phân khúc giá.

Realme mở đầu năm 2022 với loạt các smartphone mới trong đó điện thoại Realme Pro 9 5G là sản phẩm đang dành được sự quan tâm từ nhiều người sử dụng nhờ có giá bán phù hợp túi tiền.

Vậy giá Realme Pro 9 5G bao nhiêu tiền, và có nên mua hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

realme 9 pro 5g giá bao nhiêu tiền

 

1. Giá bán điện toại Realme Pro 9 5G bao nhiêu tiền

OPPO đưa ra mức giá niêm yết cho Realme Pro 9 5G là 7.990.000 đồng, và hiện theo thống kê từ Websosanh thì giá bán của điện thoại này cũng chỉ đang dao động xung quanh giá niêm yết chính hãng.

Với mức giá bán này, điện thoại Realme Pro 9 5G đang nằm trong phân khúc smartphone tầm trung trên thị trường và đối đầu trực tiếp với các đối thủ như là OPPO A74, Xiaomi Mi 11 Lite, Xiaomi Redmi Note 11 Pro…đây đều là các đối thủ khá là “khó nhằn”, và với những gì được trang bị thì liệu rằng Realme Pro 9 5G có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Đánh giá các trang bị trên điện thoại Realme Pro 9 5G

2.1 Về thiết kế

Realme Pro 9 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với màn hinh tràn viền camera nằm trong màn hình cảm ứng trong khi ở phía sau, camera chính được xếp trong một ô vuông gọn gàng hợp xu hướng.

realme 9 pro 5g giá bao nhiêu tiền

 

Máy được OPPO sử dụng vật liệu nhựa giả kính nên trông bề ngoài máy rất bóng bẩy và tạo cảm giác như đang cầm một chiếc điện thoại cao cấp được ốp kính trên toàn thân. Đặc biệt, ở phiên bản LAM HỪNG ĐÔNG thì máy còn có hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn càng làm tăng sự ấn tượng về bề ngoài của máy.

Đương nhiên, do nằm trong phân khúc tầm trung nên máy không thực sự có được sự tinh tế trong hoàn thiện khi vẫn có các viền cạnh dày nên hơi thô, hoặc là vật liệu cũng thuộc hàng giá rẻ. Tuy nhiên, với giá bán của máy thì người sử dụng khó có thể có yêu cầu cao hơn về sản phẩm.

2.2 Về màn hình hiển thị

Realme Pro 9 5G được trang bị màn hình IPS LCD 6.6 inch Full HD+ tần số quét 120 Hz, tần số cảm ứng 240 Hz cho thao tác cuộn, vuốt mượt mà hơn. Đồng thời máy cũng hỗ trợ 6 mức làm mới khác nhau, có thể tự động tùy chỉnh tối ưu cho từng tác vụ và tiết kiệm pin.

Với thiết kế camera trước nằm trong màn hình thì người sử dụng cũng sẽ thấy máy khá thoáng khi sử dụng và không bị ảnh hưởng nhiều bởi camera.

2.3 Về cấu hình hiệu năng

OPPO trang bị cho Realme Pro 9 5G con chip Snapdragon 695 5G, đây là con chip khá mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung và hứa hẹn sẽ mang tới cho người sử dụng khả năng xử lý các tựa game và ứng dụng một cách ấn tượng.

Cùng với dung lượng RAM 8GB, Realme Pro 9 5G còn có công nghệ mở rộng RAM thêm 5Gb, điều này càng làm tăng khả năng đa nhiệm của máy trong quá trình sử dung, từ đó mang tới sự hài lòng khi chơi game, đặc biệt là các game đồ hoạ nặng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến việc được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 12 giúp mang tới cho người dùng những trải nghiệm sử dụng ấn tượng khi dùng máy.

realme 9 pro 5g giá bao nhiêu tiền

 

2.4 Về camera

Realme 9 Pro được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, đi kèm với camera trước 16MP mang tới cho người sử dụng sự hài lòng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, các tùy chỉnh bên trong cũng mang tới cho người sử dụng khả năng chụp ảnh, quay video ấn tượng.

2.5 Dung lượng pin trên Realme 9 Pro 5G

Điện thoại OPPO mới này được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh – khá khủng, mang tới thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, máy cũng được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W, nên giả sử có việc ra ngoài mà máy hết pin thì bạn chỉ cần cắm sạc 5-10 phút là có thể có khá khá thời gian sử dụng máy.

3. Có nên mua điện thoại Realme 9 Pro 5G không?

Rõ ràng là với mức giá bán và các trang bị ấn tượng có được thì chắc chắn điện thoại Realme 9 Pro sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu của những người đang cần mua điện thoại mới trong tầm giá 8 triệu đồng. Đặc biệt với những ai thiên về khả năng quay video, chụp ảnh của điện thoại thì Realme 9 Pro là lựa chọn tốt hơn hẳn so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!