Realme C25 giá bán bao nhiêu tiền? Nên mua ở đâu an toàn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc mua điện thoại Realme C25 mà không biết rằng đây có là lựa chọn tốt trong quá trình sử dụng không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là một trong những dòng smartphone thuộc phân khúc giá rẻ được Realme mang tới thị trường, Realme C25 hiện là một trong những mẫu điện thoại đang có được sự quan tâm từ phía nhiều người sử dụng. Và một trong những vấn đề mà nhiều người sử dụng quan tâm đó chính là điện thoại Realme C25 hiện có giá bán bao nhiêu tiền?

realme c25 giá bao nhiêu

 

1. Realme C25 giá bán bao nhiêu tiền?

Theo niêm yết từ phía OPPO thì điện thoại Realme C25 có giá bán là 4,690,000 đồng, mức giá bán này khiến cho Realme C25 tham gia trực tiếp vào phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng, và phải cạnh tranh với khá nhiều các đối thủ trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, theo thống kê từ Websosanh thì hiện giá bán rẻ nhấ của Realme C25 trên thị trường ở thời điểm tháng 9/2021 thì giá Realme C25 hiện chỉ 4,550,000 đồng – rẻ hơn chút so với giá bán niêm yết từ chính hãng, tuy nhiên cũng không hạ quá thấp.

Với mức giá bán này thì điện thoại Realme C25 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trên thi trường như là Xiaomi Redmi 9T, Xiaomi Redmi 10, Samsung Galaxy A12,….

2. Nên mua điện thoại Realme C25 ở đâu giá rẻ mà lại an toàn?

Trong tời kỳ dịch bệnh như hiện nay việc mua điện thoại online trở nên phương thức phổ biến để thay thế phương pháp mua hàng truyền thống tại các cửa hàng. Tuy nhiên việc mua Realme C25 online ở đâu để an toàn thì là điều mà khá nhiều người sử dụng quan tâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các kênh an tòan nhất để bạn có thể mua Realme C25 nói riêng và điện thoại online nói chung là:

– Thông qua các website chính thức của các siêu thị điện máy uy tín như thegioididong, cellphones, fptshop, viettel store…

– Thông qua cửa hàng chính hãng của Oppo hoặc các nhà bán hàng trên các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…

Ngoài ra, để an toàn bạn có thể chọn hình thức mua hàng ship COD, tức là giao hàng nhận tiền. Khi đó, sau khi kiểm tra máy bạn mới trả tiền cho người giao hàng.

realme c25 giá bao nhiêu

 

3. Ai nên mua điện thoại Realme C25?

Trong một tầm giá rẻ, điện thoại Realme C25 sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổ bật so với các đối thủ trên thị trường của mình như:

– Màn hình lớn tới 6.5 inch, thiết kế tràn viền, camera trước cách điệu hình giọt nước giúp mang tới không gian sử dụng thoải mái và rộng cho người sử dụng. Điều này mang tới các trải nghiệm chơi game hoăc sử dụng các ứng dụng của người dùng,.

– Sử dụng vật liệu nhựa nên mặc dù máy có màn hình lớn nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng để giúp người sử dụng có thể dùng trên một tay. Ngoài ra, việc tạo độ nhám nhất định ở mặt sau cũng giúp cho máy không bị bám dấu vân tay của người sử dụng trong quá trình dùng. Cùng với khóa vân tay ở mặt lưng, người sử dụng cũng có nhiều thuận tiện trong quá trình sử dụng.

– Realme C25 sở hữu con chip Helio G70, đây là bộ vi xử lý chuyên game được sản xuất dành riêng cho những chiếc điện thoại tầm trung và giá rẻ. Con chip này mang tới hiệu năng xử lý ấn tượng, giúp đáp ứng tốt các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay nên người sử dụng an tâm khi lựa chọn cho nhu cầu giải trí hoặc sử dụng đơn giản của mình.

– Camera cũng là điểm nhấn ấn tượng trên điện thoại Realme C25. Máy được trang bị cụm 3 camera sau giúp người dùng có thể chụp được nhiều kiểu ảnh từ chân dung, xoá phông, hay chụp góc rộng,… với các thông số lần lượt là camera chính 48 MP, camera macro và camera chân dung 2 MP. Với cụm camera này, người sử dụng có thể chụp được những bức ảnh với chất lượng ấn tượng, lưu lại khoảnh khắc của cuộc sống.

– Pin khủng 6000 mAh trên Realme C25 cũng là điểm mạnh của smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng này. Kết hợp với công nghệ sạc 18W, người sử dụng có thể thoải mái khi sử dụng suốt ngày dài mà không lo lắng máy hết pin. Ngoài ra, máy cũng có thể sử dụng với vai trò như một điện toại sơ – cua chuyên cho mục đích liên lạc của người dùng.

realme c25 giá bao nhiêu

 

Nhìn chung, với loạt các ưu điểm này, Realme C25 tỏ ra là smartphone phù hợp với những người mới dùng smartphone, các bạn sinh viên, shipper, hoặc cho người cao tuổi sử dụng. Đối với các bạn có nhu càu cao hơn về cấu hình và chất lượng ảnh chụp thì có thể cân nhắc các dòng smartphone khác cao cấp hơn trên thị trường.

Người sử dụng có nhu cầu mua điện thoại Realme C25 đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!