Review 2 dòng khẩu trang y tế 3D được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang y tế 3D đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn đối với khẩu trang là khả năng chống nắng, chống bụi, chống tác nhân gây ô nhiễm, chống virus gây bệnh.

Đôi nét về khẩu trang y tế 3D

Tỉ lệ ô nhiễm không khí đang tăng cao đến mức đáng báo động, đặc biệt ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,… Khói bụi, vi khuẩn, virus là những tác nhân gây hại trực tiếp đến sức khỏe con người. Cộng thêm bối cảnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp với khả năng lây nhiễm nhanh thì chúng ta cần nâng cao ý thức tự bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như sức khỏe cộng đồng xã hội. 

Việc đeo khẩu trang là biện pháp cấp thiết hàng đầu, đơn giản mà cực kỳ hiệu quả để ngăn chặn các tác nhân gây hại xâm nhập cơ thể. Trong vô vàn loại khẩu trang, khẩu trang 3D hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng bởi khả năng phòng chống dịch bệnh, vi khuẩn, virus, khả năng lọc khói bụi tốt cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

khẩu trang y tế 3DThông thường, trên mặt ngoài của khẩu trang 3D sẽ được nhấn nhá thêm các họa tiết 3D đẹp mắt. Ngoài ra, đặc điểm phân biệt với các loại khẩu trang y tế thông thường là thiết kế 3 chiều độc đáo, hiện đại, ôm sát khuôn mặt với mục đích hạn chế tối đa khoảng hở giữa khẩu trang và khuôn mặt. Chất liệu vải của khẩu trang y tế 3D thường là dạng bọt biển bông xốp, thông thoáng khí mà vẫn tối ưu hóa khả năng che chắn, kháng khuẩn.

Khẩu trang y tế 3D đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn đối với khẩu trang là khả năng chống nắng, chống bụi, chống tác nhân gây ô nhiễm, chống virus gây bệnh. Các loại khẩu trang thông thường chỉ có 2-3 lớp, khẩu trang mỏng như vậy không thể lọc hết các hạt bụi, giọt bắn quá nhỏ, mà chính những loại hạt siêu nhỏ ấy mới gây hại thực sự đến đường hô hấp.

Dù khẩu trang 3D không ngăn chặn được tối đa bụi bẩn, nhưng đảm bảo khả năng lọc bụi ở mức cao, là sự lựa chọn chất lượng và an toàn trong việc che chắn và bảo vệ sức khỏe.

 

cấu tạo khẩu trang 3D

Khẩu trang y tế 3D Unicharm 

Khẩu trang y tế 3D Unicharm được thiết kế nhiều lớp lọc, ngăn chặn được các hạt bụi nhỏ đến 2 micromet, phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Kiểu dáng nhỏ gọn, ôm khít vừa vặn khuôn mặt, đảm bảo khi đeo không có kẽ hở cho bụi bẩn thâm nhập vào.

Thiết kế khẩu trang 3D Unicharm đặc biệt ở chỗ khẩu trang tự nhô lên phần mũi chứ không có đệm mút hay gọng kim loại như các loại khẩu trang thông thường khác. Điều này làm khẩu trang ôm khuôn mặt vừa khít, không làm mờ kính khi đeo, không bị lem son đối với các bạn nữ vì có khoảng trống khá rộng trong không gian, đảm bảo đủ không khí cho người đeo hít thở dễ dàng.

Khẩu trang y tế 3D Unicharm được làm từ chất liệu vải giấy cao cấp, thông khí tự nhiên, chống nước, hút ẩm, mềm mại và an toàn với làn da. Nhờ đặc tính vải an toàn nên mọi đối tượng từ các em nhỏ cho đến người lớn, người già đều có thể sử dụng.

 

khẩu trang y tế 3 D của nhật

Khẩu trang y tế 3D Pitta Mask

Khẩu trang y tế 3D Pitta Mask được làm từ chất liệu Polyurethane – chất hữu cơ thân thiện với môi trường mang khả năng kháng khuẩn cao. Tính năng kháng khuẩn còn được tăng cường nhờ màng lưới 3D kháng bụi lên đến 99%. 

Khẩu trang Pitta có màu đen, trông rất cool ngầu, cá tính. Không như các khẩu trang y tế dùng một lần khác, khẩu trang nhà Pitta có thể tái sử dụng qua giặt, phơi khô mà không vải không bị co giãn, nhờ đó tiết kiệm được chi phí và hạn chế rác thải ra môi trường.

Không những ngăn chặn được các loại bụi mà dòng khẩu trang này còn ngăn chặn được gần như triệt để virus, vi khuẩn gây bệnh ngoài không khí. Khẩu trang y tế 3D Pitta Mask còn chống nắng, chống tia UV cực kỳ tốt, bảo vệ làn da khỏi nám, sạm, tàn nhang,… cũng như làm chậm quá trình lão hóa da.

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!