Review 3 khẩu trang y tế 3D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm cho mình một dòng khẩu trang y tế 3D. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Với tình hình dịch do đường hô hấp do virus corona chủng mới (nCoV) nên tốc độ lây lan nhanh, chính vì thế bộ y tế đã khuyến cáo người dân nên thực hiện đeo khẩu trang khi đi ra khỏi nhà. Chính vì những lý do này mà hiện nay các dòng khẩu trang hiện đang trở thành một trong những mặt hàng HOT nhất và hiện đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Hôm nay Websosanh xin được review top những dòng khẩu trang y tế 3D giúp hỗ trợ kháng khuẩn kháng virus thuộc top hàng đầu hiện nay. Hãy cùng nhau tìm hiểu về các dòng khâu trang 3D đình đám hiện nay nhé !

Dòng sản phẩm khẩu trang 3D chính hãng hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản

Thương hiệu khẩu trang y tế 3D
Dòng khẩu trang được tin dùng hiện nay

Dòng sản phẩm khẩu trang Unicharm 3D Mask Nhật Bản hiện đang là một trong những cái tên HOT và vô cùng đình đám nhất trong top những dòng khẩu trang 3D hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay, và đây là dòng khẩu trang y tế được yêu thích nhất hiện nay tại đất nước Nhật Bản – xứ sở hoa anh đào.

Đây là dòng sản phẩm khẩu trang của hãng Unicharm đình đám của Nhật Bản, dòng sản phẩm này hiện được thiết kế với cấu trúc 3D với đa lớp độc đáo, giúp hỗ trợ ôm gọn và sát vào khuôn mặt, với thiết kế nhô tự nhiên, không dùng gọng kẽm, kim loại gây cấn đau vùng mũi như một số loại khẩu trang khác.

Dòng sản phẩm khẩu trang 3d Nhật Bản hiện được thiết kế nhờ với không gian bên trong vô cùng thông thoáng bởi thiết kế nhô cao nên khá dễ chịu để có thể thực hiện hít thở, đồng thời giúp hỗ trợ giữ nhiệt, giúp tránh được không khí lạnh vào mùa đông, không khí này còn giúp tạo khe hở ôm vừa vặn nên không làm mờ kính khi bạn đang đeo khẩu trang.

2. Khẩu trang Zessy y tế 3D

Dòng sản phẩm khẩu trang y tế 3D
Khẩu trang y tế

Dòng sản phẩm khẩu trang Zessy y tế 3D là một trong những dòng sản phẩm khẩu trang 3D kháng khuẩn đến từ thương hiệu đình đám Zessy của Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu đình đám chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tiêu dùng tại thị trường Việt Nam thông qua các kênh bán hàng như siêu thị, nhà thuốc…

Dòng sản phẩm khẩu trang 3D của Zessy xuất hiện trên thị trường và hiện đã khẳng định được tên tuổi của mình với người tiêu dùng hiện đại bằng những ưu điểm vô cùng tuyệt vời với hiệu quả cao hơn so với những dòng khẩu trang y tế thông thường hiện đang được bày bán tràn lan trên mạng.

Dòng sản phẩm khẩu trang 3D Zessy hiện được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến cùng với những ưu điểm vô cùng nổi bật nhằm có thể đem lại cho người dùng dòng sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe một cách tốt nhất.

3. sản phẩm khẩu trang Mayan 3D Mask Medi

Mayan 3D Mask Medi là một trong những dòng sản phẩm khẩu trang 3D kháng khuẩn được thiết kế vô cùng thông minh, cùng với việc sử dụng màng lọc Micro Filter N95 đạt tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ nhờ với khả năng ngăn chặn lên đến 95% nên những loại hạt bụi siêu mịn với kích thước dưới 2.5 micromet đặc biệt nguy hiểm cho sức khỏe hô hấp của con người và cùng với 99% loại virut, vi khuẩn nguy hiểm khác.

Dòng sản phẩm này còn được cấu tạo bởi 4 lớp là: lớp vải không dệt ngoài cùng, lớp màng lọc thô, lớp màng lọc Micro filter N95 và cùng với lớp vải không dệt tiếp xúc trực tiếp với da mặt hiện được thiết kế cao cấp và giúp hỗ trợ không gây kích ứng với làn da.

Dòng khẩu trang 3D Mask được thiết kế 3D còn giúp hỗ trợ ôm sát vào khuôn mặt, vừa giúp tăng thêm tính thẩm mỹ vừa tiện lợi trong các hoạt động và đặc biệt không gây ra tình trạng lem son môi hoặc làm mờ kính khi bạn thực hiện hà hơi.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!