Review 2 dòng mặt nạ gel lạnh đang bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để hiểu hơn về các thông tin sản phẩm, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài sản phẩm mặt nạ gel lạnh đang được bán chạy trên thị trường hiện nay.

Mặt nạ được xem là một routine không thể quên trong các bước chăm sóc da của chị em phụ nữ. Với những chức năng tuyệt vời mà mặt nạ đem lại như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Hơn nữa mặt nạ còn giúp tươi mới, thư giãn và trẻ hóa da một cách tối ưu, mặt nạ được xem là lớp nền để da hấp thụ các dinh dưỡng khác một cách tốt hơn. Trong đó, mặt nạ gel lạnh có rất nhiều loại cùng với những chức năng khác nhau. Chính vì thế gây khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm của chị em phụ nữ.

1. Mặt nạ gel lạnh Hàn Quốc Laneige Water Sleeping Mask.

Laneige là một thương hiệu Hàn Quốc được người tiêu dùng biết đến nhờ các sản phẩm đa dạng và chất lượng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Laneige nổi tiếng với các loại mặt nạ, tiêu biểu là mặt nạ gel Laneige Water Sleeping Mask.

Mặt nạ gel lạnh Hàn Quốc Laneige Water Sleeping Mask.
Mặt nạ gel lạnh Hàn Quốc Laneige Water Sleeping Mask.

Với thiết kế màu xanh đơn giản nhưng rất sang trọng, sản phẩm được đựng trong hũ nhựa nên rất an toàn khi di chuyển. Mặt nạ Laneige được tạo thành chất gel rất mỏng và nhẹ, nên khi sử dụng sản phẩm thẩm thấu rất nhanh, không gây nặng mặt cũng như bít tắc lỗ chân lông. Mang lại một cảm giác nhẹ  nhàng, thư giãn và dễ chịu. 

Thành phần của sản phẩm rất an toàn và hiệu quả tiêu biểu như các thành phần từ vùng Hunza có quả mơ giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng, ngăn chặn tình trạng oxy hóa cho da, giúp da thải độc tối đa nhất. Kết hợp với rể hoa anh thảo giúp giảm tế bào chết dưới sâu da, mang lại một làn da sạch và thoáng,từ đó giảm tình trạng mụn xuất hiện. Bên cạnh đó lớp màng Beta glucan như một lớp bảo vệ da, giữ và khóa ẩm, giúp da luôn căng tràn sức sống. Laneige còn sử dụng các hương liệu tự nhiên như hoa cam, hoa hồng, lan tây giúp mang lại cảm giác thư giãn khi sử dụng.

2. Mặt nạ gel lạnh nha đam Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing gel.

Nature Republic là một thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm về làm đẹp. Một trong những sản phẩm góp phần làm nên thương hiệu sản phẩm đó là Mặt nạ gel nha đam Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing gel.

Với thiết kế vô cùng đơn giản, màu xanh lá cây lấy cảm hứng từ cây lô hội mang lại một sự tươi mới và không kém phần sang trọng. Sản phẩm được đựng trong hũ nhựa, trên nắp có in đầy đủ thông tin, hạn sử dụng nên rất tiện lợi cho người tiêu dùng.

Mặt nạ gel lạnh nha đam Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing gel.
Mặt nạ gel lạnh nha đam Nature Republic Soothing & Moisture Aloe Vera 92% Soothing gel.

Thành phần của sản phẩm được lấy từ thiên nhiên, tiêu biểu chính là cây nha đam. Mọi người thường nghĩ trong sản phẩm chứa tới 92% lô hội. Nhưng thực tế thì loại nha đam phải có thành phần tinh khiết đạt đến 92% mới được đưa vào trong sản phẩm. Lô hội giúp làm dịu da cũng như làm lành các tổn thương do mụn gây ra rất hiệu quả. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Glycerin, water giúp cấp ẩm tuyệt vời cho da, mang lại một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Mặt nạ gel nha đam này không chứa chất tạo màu nên yên tâm sử dụng, kể cả da nhạy cảm.

Không những dùng cho da mặt, mặt nạ gel Nha đam này còn có thể dùng ở trên các bộ phận cơ thể như làm mặt nạ mắt, làm gel cạo râu hoặc cạo lông, gel dưỡng tóc khi bị khô hay chẻ ngọn. Có thể dưỡng móng và lông mày, lông mi, giảm sưng do mụn.

Trên đây là 2 sản phẩm mặt nạ gel lạnh đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại mặt nạ gel phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!