Review 3 dòng kem dưỡng da ban đêm cho da dầu đang được bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại kem dưỡng da ban đêm dành cho da dầu đang được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin bên dưới này nhé.

Kem dưỡng da ban đêm cho da dầu là một sản phẩm vô cùng quan trọng và cần thiết đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những bạn sở hữu làn da dầu. Da dầu tiết lượng dầu nhiều hơn đối với các loại da khác. Vì thế, kem dưỡng da được xem là chìa khóa vàng giúp làn da ngăn chặn tình trạng đổ dầu, lỗ chân lông to, nguyên nhân hàng đầu gây nên mụn. Không những thế kem dưỡng da còn giúp mang lại một làn da khỏe mạnh cũng như ngăn chặn các tình trạng mụn xuất hiện. Hơn nữa dưỡng da giúp da không đổ dầu thừa, không làm da bóng nhờn, bết rít. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem dưỡng da ban đêm cho da dầu. Các sản phẩm vô cùng đa dạng đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên thị trường. Chính sự đa dạng ấy đã gây khó khăn cho chị em trong việc lựa chọn sản phẩm. Vì thế chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại kem dưỡng da dành cho da dầu đang được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin bên dưới này nhé.

1. Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel.
Kem dưỡng cấp nước Neutrogena Hydro Boost Water Gel.

Neutrogena là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm dành cho da được tin dùng trong nhiều năm qua. Từ khi ra đời cho đến nay sản phẩm luôn khẳng định được giá trị và vị trí của mình trên thị trường nhờ các sản phẩm chất lượng và đa dạng.

Sản phẩm kem dưỡng Neutrogena được kết cấu dưới dạng gel mỏng nhẹ, mát lạnh khi sử dụng trên da mang lại một cảm giác thư giãn và dễ chịu. Bên cạnh đó bảng thành phần cũng rất an toàn và lành tính như Hyaluronic Acid có trong sản phẩm có khả năng cung cấp và giữ nước tối ưu cho da gấp 1000 lần mang lại một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó sản phẩm này còn có chứa Dimethicone góp phần làm dưỡng ẩm cũng như tạo một hàng rào bảo vệ da trước những tác động từ bên ngoài của môi trường.

Ngoài ra Glycerin có trong sản phẩm giúp khóa ẩm cũng như cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da. Kết hợp với tinh dầu olive thiên nhiên cùng với axit béo giúp ngăn chặn tình trạng mất nước, giúp da được cân bằng độ ẩm hiệu quả nhất.

2. Kem dưỡng da ban đêm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel.

Kem dưỡng da ban đêm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel.
Kem dưỡng da ban đêm cho da dầu Vitamin Tree Water Gel.

Vitamin Tree Water Gel là sản phẩm thuộc tập đoàn I’m From thuộc Hàn Quốc. Nổi bật với các sản phẩm an toàn và chất lượng, phù hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Với kết cấu dạng gel trong suốt khi sử dụng lên da mặt sẽ mang lại một cảm giác thư giãn thoải mái và dễ chịu. Đặc biệt, sản phẩm này rất lành tính vì thế không có mùi hương. Thành phần chính có trong kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel là Hippophae Rhamnoides giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa da, góp phần thải độc cũng như làm trắng sáng da, đều màu da. Cùng với Butylene Glycol giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da cũng như cân bằng được độ ẩm, mang lại một làn da bóng khỏe, căng tràn sức sống.

Ngoài ra Niacinamide giúp kháng khuẩn hiệu quả, ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm,tắc bí lỗ chân lông, phục hồi và điều trị mụn nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có chứa chiết xuất cây phỉ giúp kiểm soát lượng dầu trên da và thúc đẩy phục hồi nhanh chóng.

3. Kem dưỡng da ban đêm Paula’s Choice Balancing Invisible Finish Moisture Gel.

Kem dưỡng da Paula’s Choice Balancing Invisible Finish Moisture Gel.
Kem dưỡng da Paula’s Choice Balancing Invisible Finish Moisture Gel.

Paula’s Choice là thương hiệu nổi tiếng không còn quá xa lạ đối với chị em hiện nay. Với kết cấu dạng gel giúp da thẩm thấu nhanh đem lại cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Các thành phần chính có trong sản phẩm như tảo biển giàu thành phần muối khoáng và các chất dinh dưỡng cũng như chứa nước cung cấp độ ẩm cho làn da,ngăn chặn tình trạng lão hóa da một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó còn chứa yến mạch giúp chữa các vấn đề về da như eczema, bệnh vảy nến, mụn trứng cá,.. ngoài ra còn có chứa hạt nho chứa một lượng vitamin E như một lớp bảo vệ da hiệu quả, đẩy lùi tình trạng oxy hóa cho da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn cũng như nám và sạm da. Kết hợp với dầu mầm lúa mạch giúp thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của tế bào da một cách tối ưu và hiệu quả nhất.

Trên đây là những sản phẩm dưỡng da ban đêm dành cho da dầu đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ đầy bổ ích này sẽ giúp bạn tìm được một loại kem dưỡng da ban đêm cho da dầu phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!