Review 3 dòng máy giặt mini Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc máy giặt mini Xiaomi gọn nhẹ luôn là sự lựa chọn số 1 của những người độc thân hay gia đình có con nhỏ muốn giặt riêng đồ cho bé. Hy vọng bài viết giúp cho các bạn có thể lựa chọn được cho mình một chiếc máy giặt mini ưng ý đồng hành trong cuộc sống nhé.

Trong thời đại 4.0 hiện nay, những công việc gia đình hàng ngày như rửa bát, giặt quần áo không cần phải con người làm mà phải nhờ đến máy móc, rô bốt thông minh. Nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu của khách hàng, thương hiệu điện tử Xiaomi đã cho ra đời dòng sản phẩm máy giặt Xiaomi mini nhằm làm hài lòng tối đa khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm máy giặt mini Xiaomi qua bài viết dưới đây.

1. Thương hiệu máy giặt mini Xiaomi

Máy giặt mini Xiaomi đến từ Trung Quốc, một trong những thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Thương hiệu Xiaomi đã cho ra đời nhiều sản phẩm gây được tiếng vang không chỉ trong khu vực trong nước mà còn trên toàn cầu.

Mới đây, Xiaomi đã phát triển một chiếc máy giặt mini với khả năng giặt sạch tốt, có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc. Sản phẩm này phù hợp với những người độc thân hoặc gia đình có trẻ nhỏ cần giặt riêng quần áo trẻ em để tránh nhiễm khuẩn.

2. Review 3 dòng máy giặt mini Xiaomi tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt mini Xiaomi Moyu nhỏ gọn và tiện lợi

Máy giặt mini Xiaomi Moyu nhỏ gọn và tiện lợi
Máy giặt mini Xiaomi Moyu nhỏ gọn và tiện lợi

Máy giặt Xiaomi Moyu Mini có thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Khối lượng giặt tối đa là 3kg, tương đương với khối lượng đồ mà một người cần giặt mỗi ngày. Do dung tích nhỏ nên công suất giặt chỉ 40W giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả.

Đặc biệt, nắp đậy có tia UV giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc trên quần áo. Điều này giảm thiểu khả năng lây truyền bệnh, vì thực tế là giặt chung quần áo có thể dễ dẫn đến nhiễm khuẩn chéo. Những vi khuẩn này không thể làm sạch bằng cách rửa tay, ví dụ như nấm Candida, có thể gây bệnh phụ khoa, cần nhiệt độ cao để tiêu diệt.

Trọng lượng của máy là 2kg, khối lượng giặt 0.8-1kg, công suất định mức 40W, điện áp định mức 220V / 50Hz. Sản phẩm có giá thành khá rẻ, vừa với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng hiện nay, với giá khoảng 2,1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy giặt tiện dụng này. Tuy nhiên, chiếc máy giặt này có một nhược điểm nhỏ, đó là người dùng cần cho thêm nước khi giặt.

2.2. Máy giặt mini Xiaomi J 3kg

Máy giặt mini Xiaomi J 3kg
Máy giặt mini Xiaomi J 3kg

Thiết kế máy giặt siêu nhỏ gọn và hiện đại với kiểu dáng lồng ngang, cửa trước tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian sở hữu. Máy có bảng điều khiển điện tử dễ sử dụng vẫn sử dụng được ngay cả khi người dùng chưa từng tương tác với máy.

Dòng máy giặt này tích hợp nhiều chức năng thông minh, như: khử trùng đồ giặt, điều khiển từ xa bằng ứng dụng cài trên điện thoại, chế độ giặt nhiệt độ cao diệt khuẩn, nấm mốc … Đặc biệt, máy có tới 14 chế độ giặt thông minh, phù hợp cho nhiều loại quần áo khác nhau.

Không giống như một số máy giặt khác gây ra tiếng ồn lớn khi giặt, tiếng ồn của Xiaomi mini cực kỳ thấp, chỉ khoảng 45dB, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của bạn.

Máy có giá khoảng 8.500.000đ

2.3. Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro

Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro
Máy giặt mini Xiaomi Mijia Pro

Ở vị trí thứ ba là Máy giặt công nghệ cao Xiaomi Mijia Pro Mini – được đánh giá là chiếc máy giặt hiện đại với thiết kế độc đáo. Máy giặt Xiaomi Mijia Pro áp dụng thiết kế mở trên, với kích thước nhỏ gọn và dạng cột, có thể đặt ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo tốn diện tích. Bảng điều khiển điện tử tiện lợi có khóa an toàn giúp bảo vệ những đứa trẻ tò mò.

Máy giặt mini Xiaomi này có 8 chế độ giặt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, máy được trang bị chức năng sấy khô và khử trùng quần áo. Nhờ đó, có thể loại bỏ 99,9% vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe. Tuy nhiên, cũng giống như các dòng máy giặt mini khác, Xiaomi Mini Mijia Pro không thể giặt được quần áo, chăn gối dung tích lớn. Vì vậy bạn vẫn phải mang những món đồ này ra tiệm hoặc giặt tay.

Giá thành của máy khoảng 5.000.000 đồng.

Máy giặt Xiaomi mini nhỏ gọn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người độc thân hay những gia đình có con nhỏ muốn giặt đồ cho bé một mình. Nếu bạn đọc có nhu cầu mua hàng nên chọn mua hàng tại các siêu thị điện máy hoặc sàn thương mại điện tử uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy giặt mini phù hợp để đồng hành cùng cuộc sống của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!