Review 3 dòng nước tẩy trang Neutrogena được yêu thích nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 3 dòng nước tẩy trang Neutrogena hiện đang được yêu thích nhất trên thị trường nhé.

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm đã không còn quá xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp. Đây là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại nước Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Neutrogena

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ, có trụ sở chính được đặt tại Los Angeles, California. Neutrogena được thành lập vào năm 1930, đã trải qua hơn 90 năm hình thành và phát triển hiện đã có mặt cũng như phân phối chính hãng tại hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Những sản phẩm của thương hiệu này chủ yếu tập trung trong 3 lĩnh vực chính là chăm sóc tóc, dưỡng da và trang điểm.

Các sản phẩm của Neutrogena được nghiên cứu bởi đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu trên thế giới. Chính vì vậy, các sản phẩm của Neutrogena luôn có thành phần từ tự nhiên, công nghệ tối ưu và được đông đang người dùng quan tâm. 

Gợi ý 3 dòng nước tẩy trang Neutrogena hot nhất hiện nay

Dưới đây là top 3 nước tẩy trang Neutrogena hiện đang được nhiều chị em phái đẹp tin dùng nhất trên thị trường.

1. Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water
Nước tẩy trang Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water

Neutrogena Deep Clean Micellar Purifying Water cho tác động 3 trong 1 đó là tẩy trang, vừa giúp làm sạch sâu và thanh lọc da, cho khả năng chăm sóc làn da hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm hay da mụn. Thành phần không chứa chất tạo mùi, không chất cồn, nên không gây bít tắc lỗ chân lông mang lại cho làn da sạch khuẩn và ngăn ngừa nhân mụn hình thành.

Thành phần:

  • Hạt Micelles siêu nhỏ: Giúp hút sạch các chất bẩn để làm thông thoáng lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng.
  • Nước và các chất có lợi cho da: Tránh việc gây tổn thương da, mang lại cho làn da trắng sáng và rạng rỡ.
  • Butylene Glycol, chiết xuất rau sam: Cấp ẩm và dưỡng da tối ưu.

2. Nước tẩy trang Neutrogena Hydro Boost Eau Micellaire Triple Action 

Nước tẩy trang Neutrogena Hydro Boost Eau Micellaire Triple Action
Nước tẩy trang Neutrogena Hydro Boost Eau Micellaire Triple Action

Sản phẩm được tích hợp công thức kết hợp độc đáo không chỉ mang lại khả năng làm sạch da mà còn dưỡng ẩm để da không bị khô. Neutrogena Hydro Boost Eau Micellaire Triple Action phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm không chứa cồn, muối nhôm, chất tạo màu, paraben hay parafin/dầu khoáng.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid cùng ba loại phân tử Micellar: Giúp làn da được sạch thoáng và cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng, chăm sóc da.
  • Tăng cường Hydrat hóa: Góp phần cải thiện kết cấu và độ đàn hồi của da.

3. Nước tẩy trang Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover 

Nước tẩy trang Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover
Nước tẩy trang Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover

Đây là dòng nước tẩy trang chuyên dụng dành cho vùng mắt và môi. Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover có khả năng làm sạch lớp makeup ở mắt, mascara và son môi cứng đầu một cách an toàn, dịu nhẹ. Em tẩy trang này sở hữu công thức kép siêu nhẹ nhàng giúp loại bỏ được tất cả lớp makeup ở trên mắt và thậm chí xóa sạch cả mascara không thấm nước một cách hiệu quả. 

Neutrogena Oil Free Eye Makeup Remover với thành phần 100% không chứa dầu khoáng có hại và đã được bác sĩ kiểm chứng sử dụng được cho mắt nhạy cảm hay đeo kính áp tròng. Sản phẩm có kết cấu dạng trong suốt khá nhẹ nhàng nên khi apply lên vùng da hay môi cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ lô hội và dưa chuột: Có tác dụng tẩy sạch vùng da mắt môi một cách nhẹ nhàng, không gây nhờn dính hay khó chịu và đảm bảo sự an toàn cho vùng da nhạy cảm. 

Các bạn đã vừa cùng chúng tôi khám phá về 3 dòng nước tẩy trang Neutrogena hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Các bạn hãy chọn mua ngay 1 trong 3 sản phẩm được gợi ý ở trên để có thể nhanh chóng sở hữu được làn da sạch đẹp nhất nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!