Review 3 dòng son lì Merzy nhất định nên có trong tủ trang điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao son lì Merzy lại được ưa chuộng? Màu son Merzy nào đẹp? Bài viết dưới đây sẽ review 3 dòng son Merzy đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Với các tín đồ mê mỹ phẩm đặc biệt những dòng son lì của Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua Merzy. Ngay từ thời điểm ra mắt thị trường, son lì Merzy đã tạo nên một sức hút không chỉ với các chị em phụ nữ mà còn với nhiều các chuyên gia makeup và làm đẹp. Vậy dòng son này có gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ review 3 dòng son lì Merzy đình đám và được ưa chuộng nhất hiện nay. 

 

son lì Merzy màu hot

Thương hiệu son lì Merzy 

Merzy được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng lại được đánh giá rất cao. Son lì Merzy là một phân khúc khá nổi bật và cũng là sản phẩm đưa tên tuổi của thương hiệu này ngày càng được biết đến nhiều hơn. 

Không thể phủ nhận được sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại của son lì Merzy trên thị trường hiện nay. Luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp mới, hướng đến phong cách trẻ trung và năng động là cách mà son lì Merzy cho ra bảng màu son cũng như thiết kế bên ngoài. 

Chính vì vậy không quá bất ngờ khi sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành con sốt không chỉ tại xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng hầu hết khắp các khu vực Châu Á trong đó có Việt Nam. 

 

các tone son của son lì Merzy

 

3 dòng son lì Merzy được yêu thích nhất hiện nay 

Son lì Merzy Another Me The First Velvet Tint 

Với thiết kế khá đơn giản, lấy đen làm tông màu chủ đạo cùng màu chữ trên bao bì là trắng và trên thân son là đỏ đã tạo nên một tổng thể vô cùng sang chảnh và cá tính. Ngoài một thiết kế gây ấn tượng mạnh thì dòng son lì Merzy này còn thu hút bởi chất son siêu đỉnh. 

Sản phẩm có chất son khá mỏng nhẹ đặc biệt khi thoa lên sẽ không hề gây cảm giác khô môi hay nặng môi. Tuy là dòng son lì thế nhưng chất son lại vô cùng mềm mượt vì thế đây luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. 

Ngoài những thành phần chính thì son lì Merzy another Me The First còn được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm giúp cho đôi môi luôn được ẩm mịn và dù sử dụng son dài ngày cũng không gây khô và lộ viền môi. 

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick 

Sở hữu thiết kế hình vuông độc đáo có vỏ ngoài được phủ lên một lớp nhung mờ thời thượng và sang trọng cùng logo thương hiệu trên bề mặt của sản phẩm. Điểm nổi bật trong thiết kế của dòng son này là có nam châm trong nắp nên việc đóng mở được nhanh chóng và chắc chắn, đảm bảo son không bị bung và gãy son. 

Son lì Merzy Another Me The First Lipstick có chất son được đánh giá là rất mướt, không bột, không gợn và vô cùng dễ tán khi lên trên môi. Đây là cây son thỏi có chất lì được rất nhiều các chuyên gia trang điểm đánh giá cao cả về thiết kế lẫn chất lượng bên trong. 

 

son lì Merzy phiên bản giới hạn

Son lì Merzy The First Velvet Tint Season 3 

Phải nói rằng ngay từ khi có mặt trên thị trường, dòng son này đã nhanh chóng sold out bởi quá hot. Với thiết kế màu sắc vô cùng mới lạ, màu blue kết hợp với ánh bạc đã tạo nên một tổng thể rất thu hút. Đặc biệt, bảng màu của dòng son này được thiết kế riêng cho mùa lễ hội. Không chỉ vậy chất son cũng được cải tiến nhiều, được tăng thêm độ dưỡng giúp khi đánh son lên môi vô cùng mềm mịn và không bị lộ viền. 

Chất son mịn, mềm xốp, dễ tán và khả năng lên màu chuẩn, bao phủ trọn vẹn bờ môi đã làm cho nhiều cô nàng vô cùng mê mẩn. Nếu bạn đang phân vân khi lựa chọn son lì Merzy thì 3 dòng trên đây sẽ là gợi ý để bạn có thể chọn được thỏi son phù hợp với mình nhất. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!