Review 3 dòng xịt khoáng cho da nhạy cảm đang được sử dụng phổ biến.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên mua xịt khoáng cho da nhạy cảm loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

Xịt khoáng đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Xịt khoáng là người bạn đồng hành vô cùng quan trọng đối với những ngày thời tiết hanh khô và nóng bức, xịt khoáng sẽ làm dịu da tức thì kết hợp với dưỡng ẩm sâu, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp da luôn căng tràn sức sống. Hơn nữa, xịt khoáng cũng rất quan trọng đối với những người thường xuyên makeup, sử dụng xịt khoáng trước và sau khi makeup sẽ giúp cho lớp nền makeup được giữ lâu trôi hơn đồng thời màu da sẽ tự nhiên hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng cho nhiều loại da từ da khô đến da nhạy cảm. Da nhạy cảm rất khó chiều nên cần phải cân nhắc kĩ trước khi mua sản phẩm. Vậy xịt khoáng nào là dành cho da nhạy cảm? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin chia sẻ dưới đây nhé.

1. Xịt khoáng La RoChe-PoSay Serozinc Sulfate Solution Cleansing, Soothing.

Xịt khoáng La RoChe Posay.
Xịt khoáng La RoChe Posay.

Có lẽ La RoChe-Posay là một thương hiệu không còn quá xa lạ trên thị trường hiện nay, đây là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp thuộc tập đoàn L’Oréal. Thương hiệu này đã khẳng định được vị trí của mình sau nhiều năm thành lập nhờ chất lượng và vô số các dòng sản phẩm đa dạng. Với thiết kế tone màu xanh dương chủ đạo kết hợp với các dòng chữ trắng mang lại cảm giác mát lạnh, hài hòa, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Vòi xịt được thiết kế dạng phun sương liti giúp cho sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, nên không gây bết rít.

Thành phần sản phẩm chủ yếu bao gồm nước khoáng tinh khiết, mang lại các khoáng chất cần thiết và có lợi cho da. Kết hợp với Zinc Sulfate giúp giảm tình trạng tổn thương ở da do mụn gây nên, đặc biệt xọa dịu nốt mụn đỏ, mụn viêm một cách nhẹ nhàng, lành tính, không gây kích ứng cho da. Ngoài ra sản phẩm còn chứa Sodium chloride ngăn chặn sự tác động từ bên ngoài như bụi bẩn và ô nhiễm môi trường, loại bỏ nhẹ nhàng các loại tế bào chết giúp cho da luôn được tươi mới.

2. Xịt khoáng cho da nhạy cảm Vichy.

Xịt khoáng Vichy.
Xịt khoáng Vichy.

Vichy cũng là thương hiệu đến từ Pháp và cùng thuộc cùng tập đoàn L’Oréal. Từ khi được ra đời đến nay sản phẩm của Vichy không bao giờ ngừng hot nhờ sản phẩm chất lượng, đặc biệt là sử dụng thành phần hoàn toàn tự nhiên như nước khoáng tinh khiết rất an toàn và lành tính, phù hợp với da nhạy cảm..

Được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng và xanh, dạng hình trụ tròn, vỏ của sản phẩm được làm bằng nhôm nên rất tiện lợi cho việc bảo quản sản phẩm cũng như dễ dàng mang theo. Hơn nữa trên chai xịt khoáng Vichy còn có những thông tin, thành phần của sản phẩm. Thành phần chính của xịt khoáng Vichy có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Có lợi thế về nguồn tài nguyên từ vùng Vichy, Pháp với lượng khoáng chất cũng như nước khoáng tinh khiết vô cùng cao giúp mang lại những lợi ích cho da. Đặc biệt, các khoáng chất có trong xịt khoáng Vichy gồm: canxi, sắt, potassium, boron, sulfur, Es ions, sodium,…

3. Xịt khoáng cho da nhạy cảm Avene.

Xịt khoáng Avene.
Xịt khoáng Avene.

Thương hiệu Avene thuộc công ty dược phẩm Pierre Fabre, Pháp. Thương hiệu này đang rất được ưa chuộng bởi thành phần nước khoáng và công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Với nguồn nước khoáng hoàn toàn tự nhiên,lấy từ miền Nam nước Pháp nên rất an toàn và lành tính cho da.

Với thiết kế  chủ đạo là tone hồng cam nền trắng, đơn giản như vô cùng sang trọng và bắt mắt. Sản phẩm được chứa trong bình làm bằng chất liệu kim loại, giúp người sử dụng bảo quản sản phẩm một cách tốt nhất. Ưu điểm khi sản phẩm được đựng trong bình kim loại được cách nhiệt với môi trường, khi sử dụng xịt khoáng sẽ mang lại cảm giác vô cùng sảng khoái, mát lạnh, làm dịu da tức thì.

Thành phần của xịt khoáng Avene có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn và lành tính, rất phù hợp với da nhạy cảm. Với thành phần chủ yếu là nước khoáng hoàn toàn tự nhiên Avene Thermal Spring Water là một loại nước độc quyền, chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da. Ngoài ra xịt khoáng Avene có chứa Nitrogen giúp làm khí nén gas trong sản phẩm. Không chất bảo quản, không paraben nên rất an toàn, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về những sản phẩm xịt khoáng dành cho da nhạy cảm đang được bán chạy trên thị trường. Chúng tôi mong rằng với những thông tin chia sẻ bổ ích này sẽ giúp cho bạn tìm được một chai xịt khoáng phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!