Review 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn được tin dùng nhất trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các bạn đang loay hoay vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho làn da mụn thì có thể tham khảo 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn được giới thiệu dưới đây nhé.

Làn da bị mụn sẽ khiến cho chúng ta thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông, nhưng việc điều trị mụn và chọn sản phẩm chăm sóc da cho da mụn thì lại không hề dễ dàng chút nào. Nhiều người nghĩ rằng với da mụn thì không nên phải cấp ẩm bởi nó có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra mụn nhiều hơn. Tuy nhiên, việc không cấp ẩm cho da có thể khiến làn da của bạn trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn top 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn hiện đang được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn nhất.

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn như thế nào?

Với mỗi loại da sẽ có những đặc điểm riêng với tình trạng dầu, mụn khác nhau. Do đó, việc chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn cùng là vấn đề được khá nhiều chị em băn khoăn. Dưới đây là một số tiêu chí giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn phù hợp.

1. Chọn thành phần tốt cho da mụn

Thành phần của kem dưỡng ẩm vô cùng quan trọng bởi nó sẽ phần nào quyết định đến hiệu quả chăm sóc da. Khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn thì bạn nên hạn chế các thành phần như dầu khoáng, Lanolin, Parafin, Sodium Lauryl Sulfate, Parafin, Isopropyl Myristate…bởi nó có thể tạo cảm giác bị nặng nề, bí bách, không tốt cho da mụn. Thay vào đó nên chọn những sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên như:

  • Salicylic Acid: Có công dụng điều trị thâm mụn, giúp da trắng sáng mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp se khít lỗ chân lông, kháng viêm và kháng khuẩn.
  • Hyaluronic Acid và Glycerin: Giúp cấp nước, dưỡng ẩm tốt cho làn da mụn.
  • Kẽm Oxit: Đây là thành phần quen thuộc trong kem chống nắng vật lý. Ngoài tác dụng chính là chống lại tác động của tia UV thì hoạt chất này còn có khả năng chữa lành tổn thương da, sẹo và đặc trị mụn trứng cá.
  • Niacinamide: Đây là phức hợp Vitamin B với công dụng chính là trị mụn và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, duy trì độ ẩm, chống oxy hóa cho làn da.

Đây là những thành phần có công dụng tốt trong việc cấp ẩm và làm tăng khả năng giữ ẩm cho da. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường các dưỡng chất thiết yếu để kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn, nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn như thế nào?
Chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn như thế nào?

2. Không sử dụng sản phẩm có chứa dầu

Với da mụn thì việc lựa chọn kem dưỡng ẩm không chứa dầu sẽ giúp tình trạng mụn hình thành. Nếu như sử dụng sản phẩm có chứa dầu thì sẽ càng khiến cho lượng dầu được tiết ra nhiều hơn, làm lỗ chân lông bị bít tắc, gây mụn viêm.

3. Kết cấu kem

Với da mụn thì nên sử dụng kem dưỡng ẩm có dạng gel bởi nó mang đến khả năng kiềm dầu, loại bỏ được bã nhờn cũng như cải thiện tình trạng da mụn sau một thời gian sử dụng.

Top 3 kem dưỡng ẩm cho da mụn được săn lùng nhiều nhất

Nếu như các bạn đang loay hoay vẫn chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho làn da mụn thì có thể tham khảo 3 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn được giới thiệu dưới đây nhé.

1. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Sản phẩm mang đến khả năng cấp ẩm, kiềm dầu và làm dịu vết mụn nhờ vào công thức độc quyền được chiết xuất từ lô hội chiếm đến 93% cùng với các thành phần thảo mộc khác. Innisfree Aloe Revital Soothing Gel phù hợp với mọi loại da, da mụn, da dầu.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree Aloe Revital Soothing Gel
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree Aloe Revital Soothing Gel

Ưu điểm:

  • Tăng cường khả năng kiềm dầu và cấp ẩm, đồng thời còn giúp làm dịu vết sưng viêm do mụn gây ra.
  • Giá thành hạt dẻ.
  • Kết cấu dạng gel nên không gây bết dính sau khi apply lên da.

2. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil – Free Gel Cream

Kiehl’s Ultra Facial Oil – Free Gel Cream được chiết xuất từ Imperata Cylindrica với hàm lượng kali cao nên có khả năng cấp nước và giữ ẩm cho da. Sản phẩm hiệu quả trong việc chăm sóc da, làm dịu làn da viêm sưng do mụn và làm chậm quá trình lão hóa ở da.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil – Free Gel Cream
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil – Free Gel Cream

Ưu điểm:

  • Giảm thiểu được sự tiết dầu của tuyến bã nhờn và cân bằng da.
  • Không chứa chất tạo màu, không chất tạo mù và không chứa dầu nên an toàn cho làn da mụn.
  • Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ mang đến cảm giác mát lạnh, thẩm thấu nhanh sau khi apply lên da mặt.
  • Khả năng kiểm soát dầu nhờn trên da hiệu quả lên đến 6 giờ.

3. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thảo mộc như hương thảo, kinh giới cay, oải hương, cỏ xạ hương… Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream với kết cấu dạng gel mỏng nhẹ nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu một cách nhanh chóng. Sản phẩm được tích hợp công thức 2 trong 1 gồm cân bằng độ ẩm và hạn chế dầu thừa giúp làm dịu vết mụn, cấp ẩm hiệu quả.

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream
Kem dưỡng ẩm cho da mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Cream

Ưu điểm:

  • Làm dịu da, giảm sưng đỏ và kháng viêm.
  • Tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn và se khít lỗ chân lông.
  • Hấp thụ nước và giữ ẩm cho làn da trở nên căng bóng, mịn màng.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da để giúp da săn chắc và khỏe mạnh.

Trên đây là review chi tiết về 3 dòng Kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt và đảm bảo hiệu quả trong việc điều trị mụn. Chúc các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được một sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!