Review 3 kem dưỡng ẩm Kiehl's dành cho da dầu, da thường và lỗ chân lông to

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Kiehl's đình đám luôn có các sản phẩm hiệu nghiệm với công dụng thần thánh, liệu kem dưỡng Kiehl's có gì đặc biệt.

Làn da ẩm mượt là điều không thể thiếu cho một vẻ ngoài tươi tắn rạng ngời, nhưng để tìm ra sản phẩm dưỡng ẩm hiệu quả, phù hợp với da lại không hề đơn giản. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cho bạn dòng sản phẩm kem dưỡng ẩm Kiehl’s .

Thương hiệu Kiehl’s đến từ Mỹ đã có hơn 170 năm lịch sử thành lập và phát triển, nổi tiếng ở các loại mỹ phẩm chứa các tinh chất đặc biệt chuyên dụng cho các mội trường khắc nghiệt, các loại da nhạy cảm như lão hóa, kích ứng, mụn, đốm nâu. Luôn nằm trong top các sản phẩm top đầu trong việc dưỡng ẩm cho da, dòng kem dưỡng ẩm Kiehl’s có gì mà thần kỳ đến vậy. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel-Cream

kem dưỡng ẩm kiehl's
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Oil Free Gel-Cream dành cho da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.

Một loại kem dưỡng cho da thường đến da dầu của Kiehl’s, sản phẩm giữ ẩm đến 24h và kiểm soát dầu đồng thời duy trì lượng dầu trên da mặt một cách thích hợp để da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Có thể nói đây là dòng kem dưỡng bán chạy nhất của Kiehl’s vì nó phù hợp với làn da của hầu hết mọi người, da dầu và da hỗn hợp dầu sẽ được chăm sóc hiệu quả hơn và đơn giản hơn nhiều.

Lý do để bạn chọn hũ kem này là khi dùng kem dưỡng tốt cho da dầu bạn sẽ vừa tiết kiệm công sức duy trì được chu trình skincare phức tạp hay tiền bạc của bạn thay vì phải dùng thêm các loại kem điều trị mụn khi làn da gặp rắc rối do dùng các loại mỹ phẩm không phù hợp.

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream

kem dưỡng ẩm kiehl's
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Ultra Facial Cream dành cho da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô và da nhạy cảm.

Hũ kem dưỡng ban ngày của nhà Kiehl’s này cực hiệu quả ở khả năng dưỡng ẩm, nó có thể kéo dài công dụng suốt nhiều giờ thậm chí là cả ngày dài. Kem dưỡng còn được yêu thích nhờ textture mỏng nhẹ ‘lightweight’, giúp cho làn da dầu hay da hỗn hợp cũng đều sử dụng được, không có cảm giác bí bách lỗ chân lông hay nhờn dính.

Thành phần chính và công dụng của kem dưỡng được ghi trên thân chai giống với các sản phẩm mang thương hiệu này, kem dưỡng có thành phần đặc biệt và cao cấp như đạm trong băng Antarticine bảo vệ da trước thời tiết khắc nghiệt, imperata cylindrica chiết xuất cỏ tranh sa mạc, dầu thiên nhiên Squalane từ dầu olive có cấu trúc tương tự dầu tự nhiên trên da,..

Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Rare Earth Pore Minimizing Lotion

kem dưỡng ẩm kiehl's
Kem dưỡng ẩm Kiehl’s Rare Earth Pore Minimizing Lotion dành cho da dầu với lỗ chân lông to.

Nếu bạn từng thử qua sản phẩm mặt nạ đất sét thần thánh của Kiehl’s thì chắc sẽ rất tò mò về hiệu quả của loại lotion dưỡng có công dụng se lỗ chân lông này, với sự thành công vang dội cho sản phẩm mặt nạ từ thành phần đất sét từ núi lửa. Chiếc lotion này sẽ hỗ trợ thêm cho làn da dầu và siêu dầu hoặc với làn da muốn cải thiên thêm tình trạng lỗ chân lông lớn.

Kết luận. Nằm trong phân khúc cao cấp, giá mỗi lọ kem dưỡng ẩm Kiehl’s khá cao, khoảng 700-1 triệu 300 nghìn 1 hũ 50 ml, đổi lại bạn sẽ nhận được chất lượng đến từ thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới. Nếu bạn là một người chăm sóc da chuyên nghiệp và có hầu bao dư dả, đây chính là dòng sản phẩm dành cho bạn.

Thương hiệu Kiehl’s đình đám luôn có các sản phẩm hiệu nghiệm với công dụng thần thánh, qua bài viết này của websosanh hi vọng bạn đã tìm ra sản phẩm nào phù hợp với loại da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!