Review 3 kem dưỡng da Loreal tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng da Loreal có thiết kế nhỏ nhắn, bắt mắt, chất lượng kem tốt, được nhiều người đánh giá cao.

Nếu là một tín đồ của skincare thì hầu như chị em nào cũng sở hữu một sản phẩm của thương hiệu Loreal, đặc biệt là kem dưỡng ẩm cho da. Kem dưỡng ẩm da mặt tốt là một trong những yếu tố quyết định làn da có căng bóng, mịn màng hay không. Tuy nhiên, thông thường, kem dưỡng ẩm khá đắt tiền. Vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm vừa chất lượng vừa hợp túi tiền cũng khá khó khăn. Hiểu được nhu cầu của chị em, hôm nay, mình xin giới thiệu đến độc giả một số loại kem dưỡng da Loreal tốt mà giá cả lại phải chăng.

Kem dưỡng da Loreal White Perfect

Kem dưỡng da Loreal White Perfect
Kem dưỡng da Loreal White Perfect

Do nhu cầu chăm sóc da giữa ngày và đêm là khác nhau nên kem dưỡng da ban đêm Loreal White Perfect hiện được chia thành 2 dòng: Kem dưỡng da ban ngày L’oreal White Perfect dành cho ban ngày và kem dưỡng da ban đêm L’oreal White Perfect dành cho ban đêm.

  • L’oreal White Perfect Day Cream: Với kết cấu nhẹ, L’oreal Day Cream giúp dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời suốt cả ngày dài mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect: có tác dụng phục hồi, tái tạo và cung cấp các dưỡng chất có lợi cho da, giúp da rạng rỡ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Thành phần:

  • Theo cam kết của hãng, kem dưỡng da Loreal White Perfect chứa các thành phần hoàn toàn lành tính, an toàn và hiệu quả cho da như vitamin B3 và BIO-PEELING EX.
  • Đặc biệt, Vitamin B3 từ lâu đã là thành phần nổi tiếng với khả năng ngăn chặn sự phát triển của sắc tố Melanin, các dấu hiệu của tàn nhang, vết nám trên da, giúp làm mờ vết thâm, làm trắng da hiệu quả. và an toàn.
  • Theo kết quả của nhiều nghiên cứu, thành phần BIO-PEELING EX là hoạt chất có khả năng loại bỏ các tế bào da già cỗi, khô ráp và kích thích sản sinh tế bào mới một cách an toàn.

Kết cấu, mùi hương:

  • Kết cấu kem tương đối đặc nhưng thấm rất nhanh trên da, không gây cảm giác bết dính như các loại kem nền khác.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có mùi hương khá nhẹ, không quá nồng nên không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.

Kem dưỡng da trị thâm, nám Loreal White Perfect Clinical

Kem dưỡng da trị thâm, nám Loreal White Perfect Clinical
Kem dưỡng da trị thâm, nám Loreal White Perfect Clinical

Thiết kế

Hai hũ kem này có thể tích là 50ml, hình vuông, màu sắc chủ đạo là xanh và bạc, trên nắp còn có dòng chữ L’oreal Paris nên nhìn khá sang trọng và bắt mắt. Khi mở nắp hộp vẫn có lớp nhựa trắng lót bên trong giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.

Nguyên liệu

  • LHA làm giảm vết thâm. Làm mờ và giảm các đốm nâu, vết thâm trên da
  • Procysteine: ức chế sự hình thành của Melanin
  • Vitamin B3: làm trắng da an toàn và hiệu quả

Loại da phù hợp

Qua quá trình sử dụng, mình thấy L’oreal White Perfect Clinical Night Cream sẽ phù hợp hơn với những bạn da khô hoặc da hỗn hợp. Sẽ mang lại hiệu quả khi bạn kiên trì sử dụng liên tục và tình trạng nám da chỉ ở mức độ nhẹ.

Kết cấu :

  • Kem dưỡng da Loreal White Perfect Clinical ban ngày có chất kem lỏng, mỏng nhẹ, màu hồng nhạt nên thấm nhanh vào da, không gây bết dính, giúp da mịn màng, trắng sáng tự nhiên ngay khi thoa lên mặt. Em ấy cũng có SPF 19 PA +++ nhưng mình vẫn dùng chung với các loại kem chống nắng khác để tăng khả năng bảo vệ.
  • Kem dưỡng da Loreal White Perfect Clinical Night Cream có kết cấu đặc hơn một chút, màu trắng sữa, thấm khá lâu, khi dùng kết hợp vỗ nhẹ nhưng vẫn để lại một lớp mỏng bóng trên mặt. Tuy nhiên, loại kem đêm này dưỡng ẩm khá tốt.

Kem dưỡng da LOreal Revitalift Filler chống lão hoá da

Kem dưỡng da LOreal Revitalift Filler chống lão hoá da
Kem dưỡng da LOreal Revitalift Filler chống lão hoá da

Nhiều bạn gái nghĩ rằng lão hóa chỉ bắt đầu khi chúng ta sau 25 tuổi, nhưng thực ra lão hóa nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào cách chăm sóc da khi còn trẻ của mỗi người. Vì vậy, bạn nên chăm sóc da từ năm 20 tuổi, để làm bước đệm hoàn hảo giúp làn da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh ngay cả khi bước vào tuổi trung niên.

Kem chống lão hóa L’Oreal Revitalift Filler [HA] được sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Pháp giúp mang lại hiệu quả dưỡng da bất ngờ.

Thành phần

  • Sản phẩm chứa hàm lượng Axit Hyaluronic đậm đặc nhất trong số các loại kem được ra mắt từ L’Oreal Paris giúp cấp ẩm tức thì từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem gel mọng nước, khi thoa lên da ngay lập tức thẩm thấu nhanh và khô sâu trong lỗ chân lông với hương thơm dịu nhẹ.
  • Đặc biệt, với công nghệ Fibroxyl từ thảo mộc giúp cải thiện tình trạng lão hóa da, phục hồi độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn.

Công dụng

  • Khả năng giữ nước tốt, thấm nhanh và thấm sâu vào da, giúp da mịn màng, căng mọng rõ rệt.
  • Khả năng chống nhăn hiệu quả và kích thích tái tạo collagen. Da của bạn sẽ trở nên săn chắc và mịn màng hơn rõ rệt.
  • Hình thành lớp màng khóa ẩm bên ngoài mang lại làn da ẩm mịn. Đồng thời hạn chế các dấu hiệu lão hóa da, cải thiện độ đàn hồi và làm mờ nếp nhăn.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!