Review 3 kem tẩy lông mặt tốt và an toàn nhất cho da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các nàng 3 loại kem tẩy lông mặt tốt và an toàn nhất hiện nay nhé!

Sở hữu làn da mặt mịn màng, trắng sáng là ao ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên rất nhiều chị em đang “khổ não” vì khuôn mặt của mình xuất hiện quá nhiều lông, nào là lông mép, lông mặt đua nhau mọc lum la.

1. Kem tẩy lông mặt Thảo mộc cao cấp Mocha

Kem Tẩy Lông Thảo Mộc Cao Cấp Mocha
Kem Tẩy Lông Thảo Mộc Cao Cấp Mocha

Thương hiệu mỹ phẩm Mocha được biết đến với những sản phẩm thân thiện và an toàn với làn da phụ nữ Á Đông. 

Sản phẩm kem tẩy lông Thảo mộc Mocha với liệu trình ba bước chuẩn Spa sẽ mang lại hiểu qua kinh ngạc trong việc loại bỏ vi-ô-lông cơ thể nói chung và vùng mặt nói riêng. Với ưu điểm không đau rát khi dùng, không ảnh hưởng xấu đến da, 100% thành phần thiên nhiên không gây kích ứng. Các thành phần tự nhiên giúp dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông và giảm lông tự nhiên ngăn lông phát triển trở lại. Ngoài công dụng tẩy lông mặt an toàn, kem Mocha còn được dùng để tẩy râu cho nam rất hiệu quả.

2. Bộ kem tẩy lông mặt Veet Essential Inspirations

Bộ kem tẩy lông mặt Veet Essential Inspirations
Bộ kem tẩy lông mặt Veet Essential Inspirations

Bộ kem tẩy lông Veet Essential Inspirations Facial Hair Removal Cream Set được thiết kế đặc biệt dành cho vùng da mặt như vùng quanh môi, vùng má và cằm trên. Công thức đặc biệt với các loại dầu dưỡng ẩm cùng dầu nho sẽ giúp da mặt luôn mềm mại. Kem khi thoa lên da cho cảm giác dễ chịu, hương thơm tươi mát và nhanh chóng làm mềm nang lông, loại bỏ tận gốc những sợi lông ngắn và cứng đầu trên khuôn mặt. Sản phẩm không hề gây rát da hay kích ứng da khi sử dụng. Sau vài lần sử dụng, lông sẽ mọc lại thưa hơn và nhạt màu hơn.

Bộ kem tẩy lông Veet Essential Inspirations này gồm có: 01 tuýp kem tẩy lông 50ml (màu xanh biển), 1 tuýp kem dưỡng sau khi tẩy 50ml (màu hồng) và hướng dẫn sử dụng đi kèm. 2 sản phẩm đều thiết kế dưới dạng tuýp dễ sử dụng, nhỏ gọn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi. 

Giá tham khảo: 350.000VNĐ

3. Kem tẩy lông mặt Cosmedical Despara Face

Kem tẩy lông mặt Cosmedical Despara Face
Kem tẩy lông mặt Cosmedical Despara Face

Kem tẩy lông mặt Cosmedical Despara Face chứa những thành phần tự nhiên, an toàn và phù hợp với mọi làn da, ít gây cảm giác đau rát trong quá trình lột lông. Sản phẩm này thường được dùng kết hợp với phương pháp triệt lông ở các thẩm mỹ viện, spa nên chị em có thể an tâm sử dụng.

Cụ thể, thành phần kem lông mặt Cosmedical Despara Face chứa 3% hoạt chất telocapil – chiết xuất từ cây Myrica làm chậm sự tăng trưởng của các sợi lông. Đồng thời kết hợp với các chiết xuất thực vật khác như trà xanh, lô hội, mang lại hiệu quả triệt lông gọn nhẹ, sạch sẽ mà không làm giãn lỗ chân lông và kéo dài thời gian mọc lông trở lại. Bên cạnh khả năng tẩy lông mặt, kem Cosmedical Despara Face còn giúp da ẩm mượt và mịn màng nhờ khả năng dưỡng ẩm của thực vật.

Giá tham khảo: 1.980.000 VNĐ/30ml

Lưu ý khi tẩy lông mặt an toàn, hiệu quả tại nhà

  • Da mặt là vùng da nhạy cảm. Chỉ nên tẩy lông ở những vùng có lông cứng, đen như vùng giữa hai chân mày, vùng quai nón, vùng ria mép. Nếu những sợi lông mặt không quá lộ liễu thì không cần vội vàng tẩy chúng đi.
  • Những vùng da bị mụn, viêm nhiễm hay dễ bị dị ứng, không nên dùng kem tẩy lông (cũng như các phương pháp tẩy lông khác. Nên ưu tiên điều trị các vấn đề về da trước.
  • Test thử kem tẩy lông mặt trên vùng da nhỏ để xem da bạn có bị kích ứng bởi sản phẩm này không.
  • Thời điểm hoàn hảo để tẩy lông mặt là vào buổi tối vì giấc ngủ là thời điểm vàng để da hồi phục tốt nhất.
  • Sau khi dùng kem tẩy lông mặt, bạn nên se khít lỗ chân lông và dưỡng ẩm ngay cho da để cân bằng độ ẩm.
  • Luôn bôi kem chống nắng để bảo vệ làn da tốt nhất

Sử dụng kem tẩy lông là một trong những phương pháp vừa an toàn lại hiệu quả được các chị em yêu thích và sử dụng để chăm sóc gương mặt của mình. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng cũng như biết cách tẩy lông an toàn, khoa học. Hy vọng top 3 kem tẩy lông mặt trên sẽ giúp nàng có thêm gợi ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!