Review 3 kem trị sẹo lồi được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm kem trị sẹo lồi của các thương hiệu khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ review cho bạn 3 sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Điều trị sẹo lồi là quá trình khó khăn, gian nan đòi hỏi cần có sự kiên trì nhất định. Ngoài ra lựa chọn phương pháp điều trị cũng là một trong các điều tiên quyết trong xóa và làm mờ sẹo. Ngoài phẫu thuật, laser thì sử dụng kem trị sẹo cũng là một phương pháp an toàn và hiệu quả.

1. Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro

Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone đến từ Thụy Sĩ
Kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone đến từ Thụy Sĩ

Sản phẩm đầu tiên trong top 3 kem trị sẹo lồi được các bác sĩ gia liễu khuyên dùng đó là Hiruscar Silicone pro. Đây là dòng sản phẩm trị sẹo chất lượng đến từ Thụy Sĩ. 

  • Về thiết kế, Hiruscar Silicone pro có ngoại hình khá nhỏ gọn, đơn giản và có phần thanh lịch với màu sắc chủ đạo là trắng và xanh lam đậm. Tuýp kem nhựa cao cấp được đựng trong hộp giấy nhỏ gọn có thể thuận tiện bỏ túi. 
  • Về thành phần, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro chứa các tinh chất cao cấp như silicone, MPS, allium cepa, vitamin B3, vitamin E, Allantoin. Trong đó, MPS đóng vai trò quan trọng trong việc ức chế hình thành sẹo, Allium Cepa giúp giảm sẹo đỏ, giảm tình trạng kích ứng và các loại vitamin sẽ hỗ trợ giảm thâm, xóa sẹo đồng thời làm trắng sáng làn da. 
  • Về công dụng, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào thay cho lớp tế bào cũ, tế bào tổn thương nhờ đó mà việc làm mờ sẹo lồi, sẹo sau phẫu thuật cũng đơn giản hơn. Chưa hết, Hiruscar Silicone pro còn giúp dưỡng ẩm, mềm mô sẹo, trị thâm cực kì tốt.

Tóm lại, kem trị sẹo lồi Hiruscar Silicone pro có nhiều ưu điểm, lại lành tính và an toàn đối với làn da nên đây sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Giá tham khảo cho một em trị sẹo lồi là 200.000đ/ 10g

2. Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel là dòng sản phẩm đặc trị sẹo lồi hiệu quả.
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel là dòng sản phẩm đặc trị sẹo lồi hiệu quả.

Một dòng kem trị sẹo lồi khác được các bác sĩ da liễu ưu ái không kém đó là Rejuvasil gel. Rejuvasil gel là dòng sản phẩm trị sẹo chuyên điều trị sẹo lồi nên khả năng làm mờ sẹo cũng tốt hơn so với các dòng kem trị sẹo đa năng khác. Nếu kiên trì sử dụng thì có thể cải thiện được 40-50 % đối với sẹo lâu năm.

  • Về thiết kế thì em này có thiết kế tuýp bằng nhựa hộp giấy bọc bên ngoài. Các thông tin như thành phần, công dụng chính đều được in trên vỏ ngoài đầy đủ. Hãng sản xuất đến 3 dung tích là 10ml, 15ml và 30ml cho bạn thoải mái chọn lựa. 
  • Về thành phần của Rejuvasil gel, sản phẩm chứa vitamin A, chiết xuất vỏ cây thông pycnogenol, dầu Emu, silicone và coenzyme Q-10. Đây đều là những tinh chất quý giá trong điều trị sẹo lồi. Chiết xuất vỏ cây thông sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, vitamin A đóng vai trò tăng trao đổi chất ở tầng biểu bì, thay thế các tế bào cũ bằng các tế bào mới. 

Nhờ sở hữu các dưỡng chất quý nên kem trị sẹo lồi Rejuvasil gel có nhiều công dụng thần kì trong điều trị sẹo như khả năng làm mờ sẹo vượt trội, giảm kích thước sẹo lồi, hạn chế tình trạng viêm nhiễm và làm lành tổn thương sâu trong da. Giá tham khảo: 450.000đ/ tuýp 

3. Kem trị sẹo lồi Contractubex

Kem trị sẹo lồi Contractubex dung tích 10gr nhỏ gọn
Kem trị sẹo lồi Contractubex dung tích 10gr nhỏ gọn

Sản phẩm cuối cùng trong top 3 hôm nay chính là kem trị sẹo đa năng Contractubex. 

  • Contractubex có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tương đối hài hòa với 2 sắc vàng và trắng. Phần nắp chắc chắn và dễ mở để lấy kem ra dùng. Sản phẩm có 2 lựa chọn về dung tích là 10gr và 30 gr tùy theo nhu cầu sử dụng.
  • Về thành phần, kem trị sẹo Contractubex có chiết xuất hành tây, chất chống viêm aspirin và allantoin. Mỗi một dưỡng chất có trong sản phẩm trị sẹo này đóng 1 vai trò quan trọng trong điều trị sẹo. Chẳng hạn heparin natri sẽ giảm tình trạng tạo mô xơ, giúp mờ sẹo hiệu quả. Chiết xuất hành tây sẽ ngăn chặn hắc tố melanin dưới da hoạt động đồng thời giải phóng các chất chống viêm. Từ đó ngừa hình thành sẹo lồi, hạn chế vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Sản phẩm có giá tầm trung, khoảng 170.000đ cho tuýp 10gr và 450.000 cho tuýp 30gr.

Trên đây là review chi tiết 3 sản phẩm kem trị sẹo lồi chất lượng được các chuyên gia về da liễu khuyên dùng. Hi vọng qua bài viết, bạn thể tìm ra một em trị sẹo lồi chân ái giúp bạn lấy lại vẻ ngoài xinh đẹp tự tin vốn có của mình nhé

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!