Review khẩu trang y tế Wakamono

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm mua một dòng khẩu trang y tế cho mình. Vậy thì hãy tham khảo dòng sản phẩm khẩu trang y tế Wakamono dưới đây nhé !

Hiện nay, thế giới đã và đang phải hứng chịu sự hoành hành của một loại đại dịch mang tên COVID-19. Tính từ lúc đại dịch bùng phát cho tới hiện nay, dòng khẩu trang y tế hiện đang là một trong những biện pháp giúp hỗ trợ phòng tránh lây nhiễm hiện đang được các chuyên gia khuyến cáo sử dụng nhiều nhất.

Đồng hành cùng cuộc chiến dịch bệnh này, Việt Nam đã nhanh chóng cho ra đời dòng sản phẩm khẩu trang y tế Wakamono. Hãy cùng tham khảo thông tin chi tiết về dòng khẩu trang y tế này dưới đây nhé !

Thông tin chi tiết về dòng sản phẩm khẩu Trang Y Tế Wakamono

Dòng khẩu trang y tế Wakamono
Khẩu trang y tế được yêu thích

Dòng sản phẩm khẩu Trang Y Tế Wakamono hiện đang là một trong những dòng sản phẩm nội địa nổi tiếng đình đám của Việt Nam đến từ thương hiệu cùng tên Wakamono. Dòng sản phẩm này hiện được nghiên cứu trong suốt mười năm ròng rã và sau cùng được cho ra lò tại khu Công nghệ cao ( Quận 9-TPHCM ). Đây là một trong những điều đáng tự hào tính từ khâu phát minh, sáng chế cho đến khâu công nghệ sản xuất khẩu trang đều hoàn toàn là của người Việt.

Thương hiệu khẩu trang Wakamono này được tạo thành bởi bốn lớp đạt chuẩn và đặc biệt là vô cùng an toàn cho sức khỏe của con người. Việc thực hiện nghiên cứu và báo cáo về dòng sản phẩm này cho thấy nếu như bạn sử dụng dòng sản phẩm này thường xuyên, và đúng cách có giúp hỗ trợ thể diệt vi khuẩn được tới 99%.

Review chi tiết về dòng sản phẩm khẩu trang y tế Wakamono

Chi tiết về bao bì và thiết kế bên ngoài của dòng sản phẩm

Dòng khẩu trang y tế Wakamono
Khẩu trang y tế được yêu thích

Kể từ khi dòng sản phẩm này cho mắt thị trường thì ngay ở thời điểm dịch bệnh vừa hoành hành thì đây cũng là một trong những cơ hội và cũng vừa là thách thức không hề nhỏ đối với các dòng sản phẩm khẩu trang y tế của thương hiệu Wakamono. Khi bạn thực hiện cầm hộp khẩu trang này ở trên tay, có thể thấy ngay dòng chữ ANTI CORONAVIRUS 99% hiện rất lớn bên ngoài bao bì.

Đặc biệt là lần này chưa cần phải bàn tới chất lượng của dòng sản phẩm này có thực sự tốt tới vậy hay không nhưng đã có thể cho thấy rằng nhà sản xuất hiện rất bắt kịp tình hình, đồng thời giúp mang tới cho người tiêu dùng lòng tin bước đầu.

Tiếp theo, ngay bên dưới dòng chữ đó là các hình ảnh không chỉ giúp chứng nhận đạt chuẩn mà thương hiệu đình đám Wakamono đã nhận được trong suốt thập kỷ qua. Đây là một trong các bằng chứng rõ rang hiện đang được công nhận bởi các tổ chức uy tín.

Chất lượng của của dòng khẩu trang khi mở hộp

Tiếp sau bao bì bên ngoài là đến chất lượng của dòng sản phẩm bên trong. Trong một hộp Khẩu Trang Y Tế Wakamono sẽ bao gồm mười chiếc khẩu trang được bọc trong túi nilon vô cùng sạch sẽ.

Dòng sản phẩm khẩu trang này đặc biệt có màu trắng hơi ngà như màu sữa chứ không phải một màu trắng tinh như nhiều loại khác trên thị trường hiện nay. Đây có thể coi là một trong những điểm cộng nhỏ của dòng sản phẩm này. Vì màu trắng ngà thì sẽ không quá lộ bằng màu trắng tinh khi bạn đeo lên mặt.

Đặc biệt, dòng sản phẩm khẩu trang y tế uy tín đến từ thương hiệu Wakamono đình đám này còn có một mùi hương thơm vô cùng nhẹ nhàng ngay từ khi người dùng thực hiện mở gói khẩu trang ra. Bên cạnh đó, không giống như một số loại khác có mùi sát khuẩn khá nồng hoặc mùi hơi khó chịu, dòng sản phẩm khẩu trang này có hương thoang thoảng như tinh dầu tràm của sản phẩm, mùi hương này có thể khiến cho bạn thoải mái hơn khi mang.

Giá bán của khẩu trang y tế Wakamono trên thị trường hiện nay

Thông thường thì dòng khẩu trang y tế này được bán theo hộp là phổ biến. Nhưng đối với Wakamono thì dòng sản phẩm này còn có thể được bán lẻ theo từng cái. Giá bán tham khảo của dòng khẩu trang này là 4.500VNĐ/chiếc. Vậy thì chỉ một hộp 10 chiếc là rơi vào khoảng 45.000VNĐ. Trên thực tế, với số lượng và mức giá này thì so với thị trường hiện nay không thể nói là rẻ.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!