Review 3 sản phẩm kem chống nắng anessa cho da dầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem chống nắng anessa cho da dầu là các sản phẩm có thành phần không chỉ chứa các hợp chất chống nắng bình thường mà còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng cho làn da giúp làn da kiềm dầu một cách hiệu quả.

Khi bạn tự ti và có cảm giác khó chịu khi da mặt phải thường xuyên bị đổ dầu nhiều trong ngày hè nắng nóng thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng có khả năng kiềm dầu và bảo vệ tốt cho làn da trong mùa hè này. Vậy hãy nhớ thử 3 dòng kem chống nắng anessa cho da dầu được chúng tôi giới thiệu dưới đây xem sao nhé.

Những đặc điểm của kem chống nắng anessa cho da dầu

Da dầu là làn da có lỗ chân lông to, các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nên sẽ khiến cho vùng da chữ T và các vùng da khác luôn trong tình trạng sáng bóng. Chính vì có lượng dầu lớn trên da nên đây chính là nguyên nhân làm bít tắc lỗ chân lông gây ra tình trạng mụn cho da.

Những đặc điểm của kem chống nắng anessa cho da dầu
Những đặc điểm của kem chống nắng anessa cho da dầu

Đặc điểm chung của những loại kem chống nắng anessa cho da dầu đó là:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao với SPF 50 và PA++++.
  • Thành phần không chỉ chứa các hợp chất chống nắng bình thường mà còn bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để nuôi dưỡng cho làn da. Nhất là phải kể đến thành phần Super Hyaluronic Acid giúp cấp ẩm cho làn da.
  • Chất kem thuộc dạng sữa hay tinh chất nên rất lỏng và mịn màng. Khi sử dụng để bôi lên da thì kem thấm sâu vào da và không để lại các vệt trắng. 
  • Đều được trang bị bởi công nghệ Aqua Booster nên khi gặp ion khoáng và mồ hôi thì chất kem sẽ tự động hình thành các lớp màng vững chắc ở trên da giúp bảo vệ cho da tốt và đồng thời giúp cho kem không bị trôi. 

Các dòng sản phẩm kem chống nắng anessa cho da dầu

Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu đến các bạn 3 dòng sản phẩm kem chống nắng anessa cho da dầu để cho những chị em phụ nữ có thể tham khảo.

1. Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Perfect UV Sunscreen Skincare Milk là dòng kem chống nắng vật lý với thành phẩn được chiết xuất từ tự nhiên bao gồm Zinc Oxide & Titanium Oxide. Sản phẩm còn được chiết xuất từ lô hội và Hyaluronic Acid giúp dưỡng ẩm cho làn da.

Kem chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
Kem chống nắng Perfect UV Sunscreen Skincare Milk
  • Là dòng kem chống nắng vật lý do đó rất an toàn khi sử dụng cho da, không gây kích ứng.
  • Có khả năng dưỡng da và chống lão hóa với chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Sản phẩm bổ sung được một lượng lớn vitamin E để làm phục hồi những tổn thương, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ, căng mịn.
  • Có khả năng sử dụng để làm lớp lót nên khi trang điểm.
  • Khả năng kiềm dầu mạnh mẽ đảm bảo cho làn da luôn trong tình trạng khô ráo.
  • Giá: 500.000 đồng/60ml.

2. Kem chống nắng Perfect UV Sunscreen Mild Milk

Anessa Perfect UV Sunscreen Mild Milk là dòng kem chống nắng vật lý, với từ “Mild” có nghĩa là dịu nhẹ, êm ái cho làn da. Đây là dòng kem chống nắng dành cho da dầu giúp bảo vệ da một cách an toàn, toàn diện nhưng lại vô cùng dịu nhẹ và lành tính.

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk
Kem chống nắng Anessa cho da dầu Perfect UV Sunscreen Mild Milk
  • Với thành phần được chiết xuất từ trà xanh giúp kháng khuẩn và chống oxy hóa, chiết xuất từ nha đam và super HA giúp cấp ẩm sâu cho làn da của bạn. Ngoài ra còn được chiết xuất từ hoa nhung tuyết nên giúp chống lại các gốc tự do làm cho làn da luôn săn chắc tăng được độ đàn hồi.
  • Có thể sử dụng được hàng ngày.
  • Có khả năng chống rửa trôi do nước và mồ hôi tốt.
  • Được khuyên dùng cho mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm.
  • Giá: 520.000 đồng/60ml.

3. Kem chống nắng Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk

Anessa Essence UV Sunscreen Mild Milk là dòng kem chống nắng được mệnh danh là dòng kem chống nắng “quốc dân”. Bởi nó vô cùng lành tính, thích hợp sử dụng cho nhiều loại da và nhất là dầu. 

Kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk
Kem chống nắng Anessa cho da dầu Essence UV Sunscreen Mild Milk
  • Có chỉ số chống nắng vừa phải với SPF 35 và PA+++.
  • Sản phẩm còn có tác dụng dưỡng da với tinh chất Sodium Hyaluronate. 
  • Có chất kem dạng tinh chất nên dễ dàng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng.
  • Có thể dùng để làm lớp lót nền, với khả năng chống rửa trôi.
  • Giá: 250.000 đồng/ 20ml.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các chị em phụ nữ đang sở hữu làn da dầu 3 sản phẩm kem chống nắng anessa cho da dầu. Sức nóng của ánh sáng mặt trời giờ đây sẽ không còn là vấn đề lo ngại đối với các chị em chúng ta nữa vì đã có kem chống nắng anessa cho da dầu rồi. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!