Review 4 dòng mặt nạ Innisfree trà xanh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này, bằng review 4 dòng mặt nạ Innisfree trà xanh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhé.

Từ lâu trà xanh đã được xem là nguồn nguyên liệu quan trọng để làm nên một loại mặt nạ thân thiện, lành tính, an toàn và mang lại một làn da trắng hồng. Và đã có nhiều nhiều em thắc mắc “mặt nạ Innisfree trà xanh có tốt không?”. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mặt nạ Innisfree trà xanh có tốt không?

Thương hiệu Innisfree đã quá nổi tiếng với những sản phẩm lành tính và được chiết xuất từ thiên nhiên. Trong đó, dòng mặt nạ Innisfree trà xanh được đánh giá cao với nhiều công dụng nổi bật và mang lại hiệu quả cho làn da.

Công dụng của mặt nạ Innisfree trà xanh bao gồm:

  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả bởi khả năng làm sạch sâu, lấy hết bỡ nhờn và dầu thừa ở trên da.
  • Làn da của bạn khỏe hơn và giảm được tình trạng mụn mọc trở lại.
  • Trà xanh là nguyên liệu tự nhiên có chứa EGCG giúp chống oxy hóa mạnh gấp nhiều lần các dưỡng chất khác. Làn da của bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng, đều màu và trắng hồng lên trông thấy.
  • Mặt nạ Innisfree trà xanh còn có thêm khả năng cấp ẩm hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ trở nên căng mướt và mềm mịn.

Review các dòng mặt nạ Innisfree trà xanh được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết về 4 dòng mặt nạ Innisfree trà xanh nhé. Qua đây các bạn có thể lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình nhất nhé.

1. Mặt nạ giấy Innisfree trà xanh

Mặt nạ giấy Innisfree trà xanh
Mặt nạ giấy Innisfree trà xanh

Mặt nạ giấy Innisfree trà xanh thuộc dòng mặt nạ Innisfree My Real Squeeze Mask. Dòng sản phẩm mặt nạ Innisfree trà xanh này luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất. Với thành phần chứa nguyên liệu trà xanh hữu cơ, thêm cỏ mộc tiên trắng, kết hợp với lá hoa trà. Mặt nạ giấy Innisfree trà xanh được cấu tạo bởi 3 lớp giúp cho các dưỡng chất ngấm đều vào da để từ đó thẩm thấu tốt mà không bị bay hơi mất.

Công dụng:

  • Chiết xuất từ trà xanh giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách hiệu quả.
  • Mang lại làn da sạch mà lại không bị nhờn rít, không gây kích ứng cho làn da.
  • Với tinh chất trà xanh giúp kháng viêm và kháng thâm do mụn bọc, mụn sẹo.

2. Mặt nạ ngủ Innisfree trà xanh

Mặt nạ ngủ Innisfree trà xanh
Mặt nạ ngủ Innisfree trà xanh

Mặt nạ ngủ Innisfree trà xanh hay còn được gọi với tên gọi là Innisfree Green Tea Sleeping Pack là loại mặt nạ có thể đắp qua đêm. Dòng mặt nạ này có chứa tinh chất trà xanh chính đến từ hoàn đảo Jeju. Ngoài ra với Axit Linoleic, các Vitamin quan trọng như Vitamin E. Thành phần của sản phẩm này không chứa Paraben hay những thành phần gây hại cho làn da.

Công dụng:

  • Duy trì độ ẩm tối đa cho làn da khi sử dụng qua đêm.
  • Cân bằng độ pH cho da ở mức tiêu chuẩn, giảm tiết bã nhờn ở trên da.
  • Se khít lỗ chân lông và giảm tình trạng mụn đầu đen một cách hiệu quả.

3. Mặt nạ bột Innisfree trà xanh 

Mặt nạ bột Innisfree trà xanh
Mặt nạ bột Innisfree trà xanh

Mặt nạ bột Innisfree trà xanh hay còn được gọi là Innisfree 5-Minute Green Tea Leaf Powder Face Mask. Đây là loại mặt nạ khi pha chế với nước sẽ tạo ra một hỗn hợp đặc sệt. Sản phẩm được chiết xuất từ những lá trà xanh cao cấp, chứa hàm lượng trà xanh lên đến 91.7ppm cộng thêm 4% bột trà xanh kết hợp với Kaolin. Đặc biệt, sản phẩm chứa hơn 16 loại Axit amin, cao gấp hơn 3.5 lần so với các dòng mặt nạ khác.

Công dụng:

  • Làm sạch da vô cùng nhanh chóng và kiểm soát tốt lượng dầu nhờn ở trên da.
  • Tinh chất trà xanh sẽ ngay lập tức thấm sâu vào da, chống oxy hóa hiệu quả.
  • Cấp ẩm và dưỡng da tốt để có được một làn da căng mình.

4. Mặt nạ ngủ môi Innisfree trà xanh

Mặt nạ ngủ môi Innisfree trà xanh
Mặt nạ ngủ môi Innisfree trà xanh

Loại mặt nạ dành riêng cho đôi môi với tên gọi là Innisfree Lip Sleeping Mask. Dòng mặt nạ này có thiết kế phù hợp với đôi môi của bạn nhằm mang đến đôi môi căng mọng và quyến rũ. Với thành phần gồm dầu thầu dầu, sáp ong, dầu hạt cỏ, dầu hướng dương và bột trà xanh nguyên chất của đảo Jeju…

Công dụng:

  • Cải thiện tình trạng làn da bong tróc và nứt nẻ môi, khô môi.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, mang đến một đôi môi mềm mại.
  • Giảm tình trạng thâm môi, dần khôi phục lại màu sắc tươi tắn tự nhiên cho da.
  • Tái tạo tế bào mới và bảo vệ môi trước những loại mỹ phẩm, son môi.

Trên đây là top 4 mặt nạ Innisfree trà xanh bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Hy vọng qua đây các bạn đã hiểu hơn về mặt nạ Innisfree trà xanh để có sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!