Review 4 dòng nước tẩy trang tốt nhất và an toàn cho làn da

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 4 dòng nước tẩy trang hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng đón đọc nhé.

Việc tẩy trang sẽ giúp lấy đi các lớp trang điểm ở trên da, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông. Do đó, nước tẩy trang sẽ giúp làn da của chúng ta trở nên thông thoáng, loại bỏ các tế bào chết và da được mịn màng hơn. 

Trên thị trường hiện nay, nước tẩy trang có rất nhiều loại khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt và phù hợp với làn da.

Nước tẩy trang là gì?

Nước tẩy trang là dòng sản phẩm dùng để lấy đi các lớp make ở trên da. Bởi các sản phẩm trang điểm, kem chống nắng thường bám vào da rất tốt nên nếu như không sử dụng nước tẩy trang thì các lớp trang điểm sẽ bám sâu vào da có thể gây mụn, bít tắc lỗ chân lông, lão hóa. Ngoài ra, nước tẩy trang còn giúp loại bỏ bụi bẩn ở trên da và đây cũng là bước đầu tiên, vô cùng quan trọng để mở đầu cho quy trình chăm sóc da.

Gợi ý 4 dòng nước tẩy trang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu cung cấp nước tẩy trang chất lượng và giá thành phải chăng. Dưới đây là 4 gợi ý nước tẩy trang được ưa chuộng nhất để các bạn tham khảo.

1. Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar

Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar
Nước tẩy trang L’Oreal 3 In 1 Micellar

Đây là dòng nước tẩy trang sử dụng công nghệ Mixen giúp hút các bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm và các tạp chất khác ở trên bên mặt da và sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, L’Oreal 3 In 1 Micellar còn giúp làm mềm da, an toàn và lành tính với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane: Giúp bảo vệ và cung cấp các dưỡng chất cho da để làm mềm da.
  • Sodium Chloride: Có khả năng kiềm dầu và giúp làn da được thông thoáng.
  • Hexylene Glycol: Giúp giữ ẩm cho làn da.

2. Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh

Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh
Nước tẩy trang Senka A.L.L.Clear Water Fresh

Senka A.L.L.Clear Water Fresh chứa nhiều thành phần quan trọng giúp làm sạch cho da, cũng như nuôi dưỡng và chăm sóc làn da của bạn được hiệu quả hơn.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ trà xanh Uji Nhật Bản: Giảm tình trạng bóng dầu, ngăn ngừa quá trình oxy hóa của làn da và kháng viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên Mayu Haku: Có chứa Sericin ở trong kén tơ tắm trắng và chất Hydrolyzed Silk lấy từ lõi của sợi tơ tằm có khả năng dưỡng ẩm, để làn da không bị khô.
  • Hyaluronic Acid, Sodium Acetylated Hyaluronate: Dưỡng ẩm cho da hiệu quả và mịn màng hơn.
  • Công nghệ Aqua in Pool: Giữ lại lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, mang đến cảm giác dễ chịu.
  • Công nghệ tẩy trang Micellar: Bao gồm những phân tử Micelles chứa hai thành phần Hydrophobic giúp hút sạch bụi bẩn, lớp trang điểm mà không làm khô da và Hydrophilic giúp hòa tan các cặn bẩn trong nước để làm sạch da.

3. Nước tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Nước tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil
Nước tẩy trang Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil

Sản phẩm có thành phần chính gồm chiết xuất dầu oliu tinh khiết, HA và SHA. Các thành phần này không chỉ giúp làm sạch sâu cho các lỗ chân lông mà còn vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil còn giúp dưỡng ẩm phù hợp cho da, để da không bị căng khô sau khi tẩy trang.

Sản phẩm có kết cấu dạng dầu và có chất khá dày nên sau khi sử dụng bnaj phải nhũ hóa thật kỹ bằng nước ấm để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông. Thành phần của Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleansing Oil vô cùng an toàn và nhẹ dịu với làn da, không chứa chất tạo màu hay chất tạo mùi gây kích ứng cho da.

4. Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil
Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Innisfree Apple Seed Cleansing Oil là dòng dầu tẩy trang có chứa chiết xuất dầu hạt táo chứa nhiều Vitamin E và Vitamin C cùng các Acid hữu cơ nên có hiệu quả cao trong việc làm sạch da, se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, Innisfree Apple Seed Cleansing Oil còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn cho làn da, giúp kiểm soát việc điều tiết bã nhờn cũng như cải thiện độ đàn hồi ở trên da.

Chiết xuất trà xanh mang đến sự hiệu quả để bảo vệ làn da, chống sự lão hóa vô cùng tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất cam Nhật Bản cùng các hoạt chất như Cetyl Ethylhexanoate và Triethylhexanoin giúp tăng cường khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da, duy trì độ ẩm tự nhiên.

Trên thị trường hiện nay, nước tẩy trang có rất nhiều các tính năng, giá thành khác nhau khiến cho các chị phải băn khoăn trong việc lựa chọn. Chính vì vậy, hy vọng qua bài viết này đã phần nào giúp các chị em lựa chọn được cho làn da của mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!