Review 4 dòng toner Melvita hot nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 4 dòng toner Melvita để có thêm nhiều thông tin cho sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé.

Trong chu trình routine Skincare thì bước toner vô cùng quan trọng, không chỉ mang đến khả năng làm sạch tối ưu mà còn giúp cân bằng độ pH cho da, hỗ trợ để các dưỡng chất sau thẩm thấu sâu vào bên trong da. Một trong những dòng toner đang gây sốt trên thị trường Việt trong thời gian gần đây và được lòng khá nhiều người dùng đó là toner Melvita.

Giới thiệu về thương hiệu Melvita

Melvita là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp được thành lập vào năm 1983 bởi Bernard Chevilliat đặt trụ sở tại Ardèche miền Nam nước Pháp. Melvita là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên khá được lòng người dân Châu Âu bởi thành phần dưỡng chất lành tính, công năng toàn diện. 

Cho đến này, Melvita đã sở hữu được hơn 200 dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu phong phú và đa dạng của người dùng. Hiện nay, thương hiệu này đã có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới. Nhưng trên thị trường Việt Nam thì Melvita vẫn chưa có cửa hàng, đại lý hay chi nhánh chính thức. 

Chi tiết về 4 dòng toner Melvita hot nhất hiện nay

Hiện nay, toner Melvita có 4 dòng khác nhau, hãy cùng tìm hiểu chi tiết để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

1. Toner Melvita Damask Rose floral water

Toner Melvita Damask Rose floral water
Toner Melvita Damask Rose floral water

Sản phẩm được chiết xuất từ bông hoa hồng cổ đại Damascena chúa nhiều tinh dầu quý giá mà thiên nhiên ban tặng. Toner được thiết kế dạng chai nhựa màu tím có phần nắp với 2 dạng đó là xịt phun sương và vặn xoắn truyền thống.

Xét về thành phần, Melvita Damask Rose floral water với thành phần chứa tinh chất hoa hồng, Aqua, Poly Epsilon, Lysine, Geraniol, Eugenol. Với thành phần được chiết xuất 100% từ thực vật nuôi trồng hữu cơ nên an toàn và lành tính cho làn da.

Công dụng:

  • Cấp ẩm tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là da khô và hỗn hợp thiên khô. 
  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn cứng đầu còn sót lại ở trên da sau khi tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH và làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Giúp làm đều màu da, sáng khỏe và tươi tắn, cũng như tràn đầy sức sống.

2. Toner Melvita Lavande Officinale floral water

Toner Melvita Lavande Officinale floral water
Toner Melvita Lavande Officinale floral water

Sản phẩm phù hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hay da dễ bị nổi mụn, da sần sùi, kém sắc. Em toner này cũng được thiết kế dạng chai nhựa màu tím có phần nắp được thiết kế với 2 dạng là nắp vặn và xịt phun sương. 

Thành phần chính của Melvita Lavande Officinale floral water là hoa oải hương được nuôi trồng và chăm sóc theo tiêu chuẩn nông nghiệp hữu cơ. Với những nhành hoa tốt nhất được lựa chọn cẩn thận, sạch nhất để đưa vào sản xuất. Do đó, Melvita Lavande Officinale floral water có mùi hoa Lavender vô cùng quyến rũ và hấp dẫn với người dùng.

Công dụng:

  • Sát khuẩn, làm sạch sâu và chống viêm hiệu quả.
  • Ngăn chặn sự sản sinh của mụn.
  • Cải thiện chức năng phục hồi và tái tạo da, thu nhỏ lỗ chân lông cũng như làm mờ các vết sạm, đốm nâu trên da.
  • Ngăn ngừa bụi bẩn và bã nhờn gây ra.

3. Toner Melvita Witch Hazel Floral Water

Toner Melvita Witch Hazel Floral Water
Toner Melvita Witch Hazel Floral Water

Melvita Witch Hazel Floral Water với thành phần chính được chưng cất từ lá cây phỉ. Chúng ta sẽ cần đến 40g lá cây khô để có thể chưng cất được 1 chai toner lá phỉ.

Công dụng:

  • Làm dịu làn da bị tổn thương hay kích ứng, mẩn đỏ.
  • Giúp phục hồi và làm sáng da.
  • Thích hợp với mọi làn da, kể cả da dễ bị kích ứng, dễ tổn thương.

4. Toner Melvita Orange Blossom Floral Water

Toner Melvita Orange Blossom Floral Water
Toner Melvita Orange Blossom Floral Water

Melvita Orange Blossom Floral Water với thành phần chính là hoa của cây cam chua Citrus được trồng nhiều ở miền Nam nước Pháp. Trong đó, với 1 chai toner Melvita Orange Blossom Floral Water sẽ được chưng cất từ 200g hoa cam tươi.

Công dụng:

  • Làm mềm các vùng da khô, làm dịu và tái tạo da từ sâu bên trong.
  • Thích hợp với làn da khô và da nhạy cảm.

Qua bài viết này, chắc hắn đã giúp các bạn hiểu hơn về một số dòng toner Melvita. Mong rằng, qua đây các bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.