Review 4 version son lì Bbia Last Velvet Lip Tint được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Bbia đang là dòng son "gây bão" trên thị trường với thiết kế bắt mắt cùng với chất lượng son siêu mịn và có độ bám màu tốt.

Nhắc về những thương hiệu son lì Hàn Quốc đình đám nhất hiện nay thì Bbia là cái tên luôn được chị em nhắc đến hàng đầu. Điều gì đã làm các chị em mê mẩn về những thỏi son của thương hiệu này? Điểm gây được ấn tượng nhất có lẽ là về chất son và màu son của son lì Bbia. Mới đây, hãng cho ra mắt bộ sưu tập Bbia Last Velvet Lip Tint khá nổi tiếng và “gây bão” một thời gian dài tại các thị trường làm đẹp.

 

son lì Bbia

Thương hiệu son lì Bbia 

Ít ai biết, thương hiệu này đã thành lập được 17 năm khi lần đầu cho ra mắt sản phẩm vào năm 2004. Dù vậy nhưng những sản phẩm của Bbia nhanh chóng được thị trường đón nhận tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, chỉ một thời gian ngắn sau với sự nổi tiếng của mình đã đưa tên tuổi của thương hiệu đến các quốc gia tại khu vực Châu Á. 

Sự thành công của Bbia chắc chắn không thể không nhắc đến phân khúc son lì. Có lẽ trong tất cả các dòng sản phẩm thì son lì chính là phân khúc nổi bật nhất cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng. 

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, màu son bắt kịp xu hướng hiện nay cùng chất son lì siêu đỉnh đã giúp cho son lì Bbia ngày càng được nhiều người sử dụng. Đặc biệt trong đó phải nhắc tới son lì Bbia Last Velvet Lip Tint. 

 

4 version son lì Bbia Last Velvet Lip Tint được ưa chuộng nhất 

Son lì Bbia Extra – Version 1 

Đây là version đầu tiên trong bộ sưu tập của dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint. Sản phẩm này có độ bám màu lâu nhưng không gây khô hay nặng môi, có khả năng dưỡng môi rất hiệu quả. 

Dù là son lì nhưng Bbia Extra Series lại gây ấn tượng khi màu lên môi chuẩn nhưng không gây khô, độ bám màu cũng rất tốt. Với 5 màu sắc khác nhau, từ những gam màu dịu dàng nữ tính cho đến phong cách quyến rũ hay cá tính, version này đã gây ấn tượng mạnh ngay trong lần ra mắt thị trường đầu tiên. 

 

son lì màu đỏ nâu

Son môi Bbia Boss – Version 3

Với sự đổi mới hoàn toàn trong thiết kế bên ngoài hướng đến nét quý phái và sang trọng, Bbia Boss trở thành thỏi son “quốc dân” mà cô gái nào cũng sử dụng. Một thiết kế gây ấn tượng mạnh nhờ nét kiêu sa hơn hẳn 2 dòng trước khi nắp son có màu vàng đồng. 

Chất son có mùi thơm hoa hồng rất dịu nhẹ, không quá gắt, vô cùng tự nhiên. Ngoài ra, trong bảng thành phần được bổ sung thêm chất dưỡng ẩm làm mềm môi, đặc biệt hiệu quả và cần thiết đối với những dòng son lì Bbia. 

 

Son lì Bbia Flower – Version 4

Version này tuy không quá thay đổi bởi thiết kế nhưng lại được nâng cấp hơn ở chất son và màu sắc. Theo đánh giá của người dùng thì chất son sản phẩm này khá mịn với độ bám cực tốt và độ che phủ tuyệt đối. Khi đánh lên cảm thấy môi vô cùng mềm mượt, tạo được một độ bóng nhất định cho đôi môi. 

Son lì Bbia Flower cũng là dòng có khả năng giữ màu đỉnh khi giữ được màu trong 5 tiếng và rất bền màu. Bảng màu của version này được thiết kế theo sự trẻ trung, năng động phù hợp với tất cả mọi cô gái, đặc biệt là tone số 20 rất được nhiều nàng ưa chuộng. 

 

son lì Bbia có tốt không?

Son lì Bbia Note – Version 5

Nếu ở version 4 Bbia Flower mang đến sự tươi mới, trẻ trung và hiện đại thì ở dòng Bbia Note version 5 lại sở hữu phong cách cổ điển. Với thiết kế thuôn dài, nắp màu nâu đồng với thân son bằng nhựa nhám sang chảnh, không bám vân tay. 

Các tone màu ở dòng này khá trầm nhưng không hề làm da xỉn hay tối màu. Hầu hết những tone màu son này rất được các cô nàng cá tính yêu thích đặc biệt là màu số 25. Vẫn là một chất son khá đặc, mềm như nhung và không tạo cảm giác khô môi khi sử dụng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!