Review 5 dòng máy giặt Whirlpool bán chạy nhất năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường máy giặt hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã cũng như chất lượng. Trong phân khúc máy giặt cao cấp thì Whirlpool là một trong những thương hiệu được nhắc đến hàng đầu.

Nhu cầu giặt giũ ngày càng tăng cao bởi vậy không quá bất ngờ khi thị trường máy giặt tại Việt Nam cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn với nhiều mẫu mã. Tuy nhiên, việc lựa chọn máy giặt có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đặc biệt là việc tiết kiệm điện, thời gian, có nhiều chu trình giặt để tiết kiệm công sức không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý 5 dòng máy giặt Whirlpool được đánh giá cao về chất lượng, giá cả. 

Máy giặt Whirlpool 8.5kg VWVC8502FW

Máy giặt Whirlpool 8.5kg VWVC8502FW

Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế cửa trên thông dụng, có thể giặt đồ linh hoạt với 6 chương trình đã được thiết lập sẵn. Với công nghệ StainClean giúp đánh bay được vết bẩn tối đa, làm sạch quần áo một cách tối ưu. Whirlpool 8.5kg VWVC8502FW được trang bị bảng điều khiển dạng nút nhấn đi kèm màn hình hiển thị sắc nét cho phép người dùng quan sát và điều khiển một cách dễ dàng. 

Phần nắp máy và lồng giặt đều được làm bằng chất liệu cao cấp là thép không gỉ và kính cường lực. Ngoài ra, công nghệ cũng là một trong những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này khi được tích hợp StainClean, chuyển động đa chiều mô phỏng giặt tay và cảm biến thông minh 6th SENSE. Những tính năng này đều có hiệu quả tối đa trong việc làm sạch các vết bẩn, duy trì chất lượng và độ bền cho quần áo. 

Máy giặt Whirlpool VWVC8502FS – 8.5 kg

Nhìn chung, máy giặt Whirlpool VWVC8502FS – 8.5 kg có phần tính năng và công nghệ giống với chiếc máy giặt Whirlpool VWVC8502FS. Với khối lượng giặt 8.5kg  phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3 đến 5 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt cao hoặc dồn quần áo trong nhiều lần. 

6 chương trình giặt của máy bao gồm: eCotton, giặt nhanh, giặt vết bẩn, vắt, xả+vắt, đồ hỗn hợp giúp người dùng có thể lựa chọn được chương trình phù hợp với từng loại quần áo. Máy sử dụng loại động cơ tiết kiệm điện – truyền động cơ gián tiếp (dây Curoa) hỗ trợ việc vận hành trở nên mượt mà và hiệu quả hơn. 

máy giặt Whirlpool

Máy giặt Whirlpool VWVC10502FS – 10.5kg 

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn, đảm bảo cho việc giặt đối với gia đình từ 7 thành viên thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua. Máy có kiểu dáng lồng đứng, cửa trên, phần bảng điều khiển có nút nhấn và màn hình hiển thị cài đặt ở tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. 

Với 6 chương trình giặt được tích hợp trong máy bao gồm: giặt nhanh, giặt vết bẩn, quay, xả+quay, giặt đồ cotton, đồ hỗn hợp đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi gia đình. VWVC10502FS – 10.5kg được trang bị công nghệ cảm biến thông minh, Rinse+ cho dòng nước xả mạnh mẽ vào cuối chu trình giặt loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu và cặn bột giặt. 

Máy giặt Whirlpool VWIID11502FG Inverter 11.5kg 

Chiếc máy giặt này có khả năng sát khuẩn lồng giặt tối ưu để nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo, đồng thời loại bỏ được hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc bám trên bề mặt quần áo. Ngoài các công nghệ thường thấy ở các dòng máy giặt Whirlpool thì chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ Tub Sterilization. 

Đây là một trong những điểm nổi bật về tính năng có công dụng tiệt trùng lồng giặt với nhiệt độ cao, nhờ đó các loại vi khuẩn, bụi bẩn bám trên bề mặt quần áo sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Động cơ mà máy sử dụng là động cơ truyền động lực trực tiếp tích hợp với công nghệ Inverter giúp giảm thiểu tiếng ồn khi sử dụng. 

 

Máy giặt Whirlpool VWIID11502FG Inverter 11.5kg 

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG Inverter 10.5kg 

Nổi bật với tính năng tiết kiệm nước và điện nhờ trang bị cảm biến 6th SENSE, chiếc máy giặt này cũng là một trong những chiếc máy được ưa chuộng hàng đầu. Với thiết kế lồng đứng chắc chắn, gam màu trung tính, phần nắp và lồng giặt sử dụng chất liệu cao cấp máy giặt Whirlpool VWIID1002FG Inverter 10.5kg tạo ấn tượng với người dùng ngay từ lần đầu. 

Máy có tính năng giặt nước nóng với nhiệt độ là 60 độ C giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, vết bẩn cứng đầu trong máy giặt. Ngoài ra, việc sử dụng lồng giặt Tub Sterilization tăng khả năng diệt khuẩn các tạp chất còn bám sót lại sau quá trình giặt. 

Nhìn chung, 5 dòng máy giặt trên đều có những sự nổi bật về thiết kế cũng như tính năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt nhỏ gọn có khối lượng giặt phù hợp với gia đình từ 3-5 thành viên thì có thể tham khảo Whirlpool 8.5kg VWVC8502FW hoặc Whirlpool VWVC8502FS – 8.5 kg.  Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG Inverter 10.5kg, Whirlpool VWIID11502FG Inverter 11.5kg sẽ  phù hợp với những gia đình có khối lượng giặt đồ lớn. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!