Review 5 dòng máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dòng máy xay cầm tay tốt nhất và được người dùng đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Với sự đa năng, xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nên các dòng máy xay cầm tay ngày càng được ưa chuộng. Thế nhưng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu, dòng sản phẩm và mức giá khác nhau nên rất khó để có thể xác định được chiếc máy xay cầm tay nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến các bạn top 5 máy xay cầm tay tốt nhất hiện nay.

Top 5 máy xay cầm tay đáng mua nhất 2021

Đầu tiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 dòng máy xay cầm tay tốt nhất và được người dùng đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

1. Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5216

Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cầm vừa vặn trong tay và dễ sử dụng. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ sắc bén, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bluestone BLB-5216 hoạt động với công suất 600W giúp xay thực phẩm nhanh chóng, mịn và tiết kiệm được thời gian.

Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5216
Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5216

Cốc xay bằng nhựa cao cấp có dụng tích sử dụng 500ml đảm bảo xay được nhiều thực phẩm trong cùng một lúc. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng với 2 tốc độ chỉ với nút nhấn. Ngoài ra, máy còn có chốt khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bạn lắp đúng vị trí.

2. Máy xay cầm tay Electrolux ESTM5417S

Electrolux ESTM5417S có thể sử dụng để xay sinh tố, cháo súp cho bé, xay thịt, xay các loại hạt, trộn thực phẩm… trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ. Máy hoạt động với công suất 700W đi kèm cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, dễ dàng xay nhuyễn bất cứ nguyên liệu nào một cách nhanh chóng.

Cốc đong bằng chất liệu nhựa, không chứa chất độc gây hại cho sức khỏe. Electrolux ESTM5417S dễ dàng sử dụng với nút nhấn điều khiển tốc độ trên tay cầm và chức năng Turbo giúp xay nhanh và nhuyễn hơn. 

3. Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Máy được trang bị bao gồm 1 cây xay, 1 cây đánh trứng và 1 cốc đo bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ hoạt động với công suất 600W dễ dàng xay mịn bất kỳ thực phẩm nào. Máy có thiết kế dễ dàng tháo rời tay cầm và thanh xay để dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA
Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Panasonic PASO-MX-SS1BRA hoạt động với 5 tốc độ xay điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Sử dụng dễ dàng với công tắc ở ngay trên thân máy. Ngoài ra, thân máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ nên hoàn toàn có thể xay được súp, cháo nóng ở trong nồi.

4. Máy xay cầm tay Philips HR1604

Philips HR1604 được thiết kế vừa vặn với tay cầm, dễ dàng sử dụng với 1 cây xay và 1 cốc xay 0.5 lít được tặng kèm. Máy có lưỡi da bằng chất liệu thép không gỉ cùng công suất 550W. Cối xay bằng nhựa cao cấp với dung tích lên đến 0.5 lít bền, đẹp và xay được nhiều thực phẩm.

Máy xay cầm tay Philips HR1604 có trục xoay, thân dao được làm bằng thép không gỉ có thể xay được cả cháo, súp nóng ở trong nồi. Các bạn dễ dàng sử dụng được chỉ với 1 nút bấm ở trên thân máy cùng với 1 tốc độ duy nhất.

5. Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B 600W

Máy có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng, có thiết kế chống trượt, cầm chắc tay và dễ dàng sử dụng. Bosch HMH.MSM2650B 600W hoạt động với công suất lên đến 600W cho lực xay mạnh, nhanh chóng và tiết kiệm được công sức nấu nướng. Lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ cứng bền, sắc bén xay đánh và nghiền được mọi nguyên liệu.

Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B 600W
Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B 600W

Máy xay cầm tay Bosch HMH.MSM2650B 600W có nút nhấn điều khiển ở trên tay cầm nên sử dụng được dễ dàng và thuận tay. Ngoài ra, máy còn có que đánh trứng để người dùng có thể đánh kem, đánh trứng, trộn bột tiện lợi hơn. 

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay cầm tay hiệu quả và có độ bền cao

Để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng máy xay cầm tay thì các bạn nên chú ý những vấn đề sau đây:

  • Không nên sử dụng máy xay cầm tay để nghiền hay xay các loại thực phẩm không phù hợp, hoặc say thức ăn lẫn lộn bởi nó có thể sẽ ảnh hưởng đến lưỡi da và sức khỏe của người sử dụng.
  • Không nên sử dụng máy liên tục bởi nó có thể ảnh hưởng đến động cơ ở bên trong, có thể dẫn đến cháy máy. Bạn chỉ nên sử dụng khoảng 5-7 phút sau đó thì tắt máy và lại tiếp tục xay, như vậy sẽ không làm nóng máy mà còn làm tăng được độ bền của sản phẩm.
  • Với một số dòng máy xay cầm tay cao cấp thường sẽ được nhà sản xuất tặng kèm thêm nhiều loại cối khác nhau. Do đó, các bạn hãy tận dụng và sử dụng để có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay cầm tay là một sản phẩm vô cùng cần thiết trong căn bếp của mỗi gia đình, do đó hy vọng qua những review ở trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!