Máy ép chậm Caso - Sự lựa chọn tối ưu cho gia đình nhỏ của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Caso là một sản phẩm thuộc thương hiệu Caso đình đám của Đức cùng với công suất lớn có độ bền cao. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Đôi nét về thương hiệu của máy ép chậm Caso

Máy ép chậm Caso được biết tới là một sản phẩm thuộc thương hiệu Caso đình đám và nổi tiếng nhất tại Đức. Đây là một trong những thương hiệu đầu tiên áp dụng việc kết hợp hoàn hảo giữa nhà bếp với không gian sống hàng ngày thông qua các thiết bị đồ dùng gia dụng thông minh và cao cấp để cải thiện cuộc sống cho mọi gia đình.

Vài năm gần đây, thương hiệu Caso ngày càng nổi tiếng và gây tiếng vang trên thế giới với các dòng sản phẩm được thiết kế với tiện ích tối đa, mức giá cả hợp lý. Hầu hết tất cả các sản phẩm của thương hiệu Caso đều có chức năng mạnh mẽ và thiết kế thẩm mỹ, hiện đại, phù hợp với không gian của mọi gia đình và cửa hàng kinh doanh.

Máy ép chậm thương hiệu Caso được người tiêu dùng ưa chuộng
Máy ép chậm thương hiệu Caso được người tiêu dùng ưa chuộng

Đánh giá chi tiết chất lượng máy ép chậm Caso

1. Máy ép chậm Caso chất liệu cao cấp đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Máy ép chậm đến từ thương hiệu Caso chắc chắn sẽ có tuổi thọ cao hơn các dòng máy ép thông thường khác bởi các sản phẩm đều được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, chất liệu bằng vỏ nhôm cao cấp chắc chắn giúp máy ép hoạt động ổn định, bền bỉ gấp 5 lần thông thường.

Bạn nên ưu tiên chọn máy ép trái cây chậm Caso có khay ép làm từ chất liệu nhựa tốt, không chứa thành phần BPA để đảm bảo an toàn và vệ sinh đơn giản cho gia đình bạn. Thêm vào đó, vỏ máy nên làm từ chất liệu không gỉ như thép 304 bề và chống rỉ sét không lo hư hỏng trong quá trình vệ sinh máy

2. Công suất cùng với tốc độ quay lớn tiết kiệm điện

Công suất máy ép chậm Caso chiếm một phần khá quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến khả năng ép của máy. Các thiết kế máy ép chậm của Caso hiện nay khoảng 150W cho đến 250W là, phù hợp để tạo lực ép vừa đủ với hiệu suất 90% lượng nước.

Ngoài ra tốc độ vòng quay của máy cũng là một thông số cần lưu ý khoảng 55 – 60 vòng/ phút là thích hợp. Không chỉ thế, lượng nước mà máy ép chậm Caso đem lại cũng nhiều hơn khi đặt cạnh máy ép ly tâm hay máy xay sinh tố thông thường.

Máy ép chậm của Caso thường có kích thước ống nhồi lớn
Máy ép chậm của Caso thường có kích thước ống nhồi lớn

3. Máy ép chậm Caso có kích thước ống nhồi lớn tiện lợi khi ép rau củ và trái cây

Ống tiếp hoa quả lớn sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng thời gian để cắt nhỏ hoa quả để cho vào máy ép. Cho nên bạn hãy ưu tiên chọn mua những loại ống có kích thước to với chiều dài ống càng cao thì càng tiện lợi khi bạn sử dụng.

Điển hình như dòng máy ép chậm Caso SJW550 được trang bị ống dẫn có đường kính có động rộng lên tới 75mm, nhét vừa cả những loại trái cây kích thước lớn như táo, cà rốt, lê… Thậm chí bạn không cần phải gọt vỏ của trái cây, chỉ cần rửa sạch và cho vào ống là xong. Thật tiện lợi phải không nào?

4. Caso SJW550 có dung tích lớn giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng

Chắc hẳn trong quá trình ép nước trái cây bạn không muốn dừng lại vì cối đựng bã hay bình chứa đầy mà hoa quả, rau củ còn đang trong lúc ép dang dở. Cho nên với gia đình bạn có từ 2 – 4 người thì bạn nên chọn máy ép chậm Caso có dung tích lớn khoảng 500ml. Còn trên 4 người nên chọn dung tích bình lớn hơn là từ 700ml.

Máy ép chậm của Caso được thiết kế với dung tích lớn
Máy ép chậm của Caso được thiết kế với dung tích lớn

Giá của máy ép chậm đến từ thương hiệu Caso

Máy ép chậm Caso hiện nay được bán tại nhiều đơn vị cửa hàng khác nhau. Và hiện tại chiếc máy này chỉ có giá từ 2.000.000đ – 5.000.000đ tại địa chỉ mua hàng trực tuyến Websosanh.

Hy vọng rằng bài viết đánh giá về máy ép chậm Caso trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm nổi bật của chiếc máy này. Chúc các bạn có thể chọn cho mình và gia đình một chiếc máy ép chậm thích hợp.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!