Thương hiệu máy ép chậm Rapido - sản phẩm chất lượng thuộc top Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Rapido là thương hiệu Việt và được sản xuất tại Trung Quốc với mục đích là đưa dòng sản phẩm tiện lợi với mức giá cả phải chăng này đến tay người tiêu dùng được hiệu quả và an toàn nhất. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Đánh giá tổng quan máy ép chậm Rapido

1. Về thiết kế máy ép chậm Rapido

Máy ép chậm Rapido là loại máy ép trái cây được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi nó sở hữu phần thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi và ít cồng kềnh hơn so với các loại máy ép chậm khác. Máy ép trái cây chậm Rapido có rất nhiều màu sắc cực kỳ tươi sáng, tạo nên một chiếc máy bắt mắt, tạo thêm được màu sắc hài hòa cho căn bếp của gia đình bạn. Phần ống tiếp hoa quả đầu vào của Rapido có hình dạng phễu nhưng phần dưới của ống sẽ lớn hơn khoảng 10 lần, việc này sẽ giúp cho người dùng linh hoạt hơn khi cho các loại rau củ quả vào ép mà không phải lo máy bị kẹt lại.

Máy ép chậm Rapido có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cho ra thành phẩm vô cùng chất lượng
Máy ép chậm Rapido có thiết kế nhỏ gọn nhưng lại cho ra thành phẩm vô cùng chất lượng

2. Về công nghệ mới

Máy ép chậm Rapido được sử dụng công nghệ ép trục vít thay vì trước đây phải sử dụng công nghệ ly tâm. Nhờ đó hoa quả sau khi được cho vào ép sẽ được nghiền và vắt kiệt nước hơn. So với loại máy ép nhanh thì máy ép chậm trái cây Rapido mới cho ra thị trường gần đây sẽ cho ra được lượng nước ép nhiều hơn, giữ được đầy đủ các dưỡng chất, nguyên chất và giàu dinh dưỡng hơn. Phần nước ép được cho ra cũng sẽ không bị oxy hóa do quá trình dao cắt mài ở tốc độ lớn khi sinh nhiệt.

3. Về chất liệu của máy ép chậm Rapido

Về phần thân máy được làm từ nhựa tốt chống được oxy hóa. Lưới ép được làm bằng thép không gỉ có được khả năng chống mài mòn và gỉ trong quá trình bạn sử dụng, nên về vấn đề an toàn từ chất liệu cơ bản bạn có thể yên tâm để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất có thể.

Máy ép chậm Rapido hiện đại sang trọng nhưng lại vô cùng rẻ và tiện lợi
Máy ép chậm Rapido hiện đại sang trọng nhưng lại vô cùng rẻ và tiện lợi

4. Về cốc lọc của máy ép chậm Rapido

Về cốc lọc của máy vô cùng hiện đại, với cửa tiếp lên tới 70mm có thể đáp ứng được các loại rau củ có kích thước khác nhau. Hiện nay máy ép hoa quả chậm Rapido đang được chia thành 2 cấp độ lọc là: Lọc tinh và lọc thô. Nhằm có thể đáp ứng được nhu cầu thích uống nước ép mà không có bã hoặc ít có bã của người tiêu dùng như hiện nay. Đặc biệt chất liệu nhựa cũng sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi hơn.

Ưu và nhược điểm đáng chú trọng của máy ép chậm thương hiệu Rapido

Ưu điểm nổi bật của máy ép chậm Rapido

  • Tất cả các bộ phận của máy ép chậm Rapido đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp và bền bỉ như nhựa ABS hay inox không gỉ.
  • Hầu hết các máy ép chậm của Rapido sẽ được trang bị tốc độ quay khoảng 50 vòng/phút nên sẽ hạn chế được việc phát sinh ra nhiệt khi đang hoạt động.
  • Thiết bị máy ép Rapido có thể ép được nhiều loại nguyên liệu (rau, củ, quả) khác nhau. Giúp làm thực đơn đồ uống của bạn trở nên phong phú hơn.
  • Máy ép Rapido sử dụng động cơ DC tạo nên sự vận hành vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và sẽ không gây ra tiếng ồn làm khó chịu.
  • Ống tiếp hoa quả của Rapido có dạng hình phễu, phần dưới của ống lớn hơn nên rất tiện lợi trong quá trình ép. Từ đó giúp người dùng có thể linh hoạt hơn mà cho các loại rau củ quả vào cũng như làm nước ép mà sẽ không lo bị tắc máy.
Ưu và nhược điểm đáng chú trọng của máy ép chậm thương hiệu Rapido
Ưu và nhược điểm đáng chú trọng của máy ép chậm thương hiệu Rapido

Nhược điểm

  • Về vấn đề vệ sinh: Việc vệ sinh máy sau khi ép sẽ cầu kì hơn so với 1 số dòng máy ép thông thường. Bạn cần sự khéo léo hơn bởi vì nó có một số bộ lọc phụ và khá nhiều chi tiết trong máy để cung cấp cho bạn một lượng nước ép trái cây tốt nhất.
  • Nhìn chung, máy ép chậm Rapido là dòng sản phẩm đáng để bạn sở hữu vì những tính năng tối ưu và đa dạng cũng như sự hiện đại của nó. Chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng chiếc máy hiện đại này.

Một số sản phẩm Máy ép chậm Rapido nên tham khảo hiện nay:

  • Máy ép chậm Rapido RSJ-200M giá tham khảo: 2 triệu đồng.
  • Máy ép chậm Mini Rapido RSJ-120W giá tham khảo: 1,2 triệu đồng
  • Máy ép chậm Rapido RSJ150 giá tham khảo: 1,8 triệu đồng

Qua bài viết trên cũng đã phần nào giúp bạn hiểu rõ về những chiếc máy ép chậm Rapido đang được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay. Mong rằng với những tin trên sẽ hữu ích với bạn khi bạn muốn mua một chiếc máy ép chậm cho gia đình.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!