Máy ép chậm Biochef - sản phẩm được nhập khẩu nguyên máy tại Australia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Biochef được mệnh danh là máy ép trái cây với tốc độ chậm được sản xuất nguyên chiếc tại Australia và mang tính giá trị kinh tế cao. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Biochef vô cùng nổi tiếng đến từ Australia

Biochef được biết đến là thương hiệu có nguồn gốc ra đời tại Australia. Đây là thương hiệu chuyên nghiên cứu và cung cấp về các mặt hàng gia dụng tốt cho sức khỏe đồng thời an toàn vệ sinh. Biochef luôn thấu hiểu và mong muốn cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng tại nhà bếp mang lại những giá trị to lớn về sức khỏe, sự an toàn của người tiêu dùng. Sản phẩm đến từ thương hiệu Biochef có chất lượng cao và độ bền rất tốt mà giá cả lại rất phải chăng.

Dòng sản phẩm được coi là cốt lõi, luôn được ưu tiên hàng đầu của thương hiệu Biochef là sản phẩm máy xay sinh tố, máy ép chậm và máy sấy thực phẩm khô và tiêu biểu là máy ép chậm Biochef. Tất cả đều được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn cao nhất cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất.

Máy ép chậm Biochef được nhập khẩu nguyên chiếc tại Australia
Máy ép chậm Biochef được nhập khẩu nguyên chiếc tại Australia

Máy ép chậm Biochef thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt

Máy ép chậm BioChef được thiết kế cực kỳ tinh tế cùng với kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng và vô cùng hiện đại. Máy được thiết kế từ nguyên liệu thép nguyên chất có độ bền vô cùng cao và có nhiều công dụng khác nhau mang đến cho người tiêu dùng một sự trải nghiệm tuyệt vời chưa từng thấy khi sử dụng các dòng máy ép chậm khác.

Chất liệu an toàn – bền bỉ

Máy ép chậm Biochef được sản xuất từ chất liệu an toàn đảm bảo an toàn tối đa sức khỏe cho người tiêu dùng. Các bộ phận tất cả đều được làm từ nhựa không chứa BPA, thép và inox bền bỉ chống gỉ và không hư hỏng. So với các những dòng máy ép thông thường thì máy ép chậm Biochef có chất liệu cao cấp hơn hẳn.

Máy ép chậm Biochef sử dụng công nghệ Biochef hiện đại

Không giống như các loại máy ép ly tâm thông thường, máy ép chậm Biochef sử dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT): trục vít sẽ dần dần nghiền nát trái cây, bóp và dùng lực ép rất lớn để tối đa hóa sản lượng nước ép được tạo ra. Quá trình này giúp giảm thiểu được tối đa sự tiếp xúc của nước ép với nhiệt hoặc ma sát mang đến cho bạn một ly nước ép vô cùng bổ dưỡng, chất lượng và đầy đủ chất dinh dưỡng vẫn được đảm bảo.

Máy ép chậm Biochef được cấu tạo từ chất liệu vô cùng an toàn
Máy ép chậm Biochef được cấu tạo từ chất liệu vô cùng an toàn

Máy ép chậm Biochef hoạt động công suất mạnh mẽ

Máy hoạt động với công suất rất lớn lên đến 200W với tốc độ vòng quay lên đến 40 vòng/phút là dòng máy ép chậm được rất nhiều bà nội trợ trong gia đình Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn.

Ép được nhiều loại trái cây cùng lúc

Với tính năng đặc biệt là ép được nhiều loại hoa quả, trái cây, rau củ,… và vẫn giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng vốn có ban đầu của hoa quả. Máy ép chậm Biochef được sử dụng trong cả gia đình và cả lĩnh vực thương mại. Nước ép từ thương hiệu BioChef có thể được giữ được trong một khoảng thời gian rất dài, có thể làm lạnh tối đa lên đến 48 giờ mà không có nguy cơ bị oxy hóa hoặc bị hư hỏng.

Giá thành Máy ép chậm Biochef

Hiện nay sản phẩm máy ép chậm Biochef được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm Biochef tại Websosanh dao động từ 4.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng.

Ép được nhiều loại trái cây cùng lúc
Ép được nhiều loại trái cây cùng lúc

Một số sản phẩm máy ép chậm Biochef nên mua hiện nay:

  • Máy ép trái cây Biochef 666 giá tham khảo: 6.4 triệu đồng.
  • Máy ép trái cây Biochef 555 gia tham khảo: 4 triệu đồng.
  • Máy ép trái cây Biochef 888 giá tham khảo: 8,5 triệu đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép chậm đáng tin cậy với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc đến máy ép chậm Biochef. Khám phá ngay hôm nay và biến căn bếp của bạn thành một không gian nấu ăn chuyên nghiệp và tiện nghi với máy ép chậm Biochef.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 - sản phẩm mới của nhà Biochef

Máy ép chậm Biochef 888 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Australia với công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy ép chậm. Sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc máy đa năng này ngay nhé!

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!