Máy ép chậm Moulinex - thương hiệu máy ép chậm hot nhất năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy ép chậm Moulinex được thiết kế với các công nghệ tân tiến, sẽ giúp giữ lại nước ép với chất lượng tốt hơn cho gia đình bạn. Hãy cùng Websosanh đi đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.

Nguồn gốc của máy ép chậm Moulinex

Moulinex được biết đến là thương hiệu đến từ nước Pháp, là thương hiệu được thành lập vào khoảng thời gian rất sớm vào năm 1937 và đã đứng vững trên thị trường trong nhiều chục năm cho đến tận bây giờ. Những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này được biết đến như máy làm sữa hạt, máy xay thịt, máy ép chậm,… Tất cả đều chiếm được tình cảm của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trải qua nhiều năm cùng nền công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, ngày càng tăng tính hiện đại những sản phẩm công nghệ đều được trùng tu và nâng cấp cao hơn để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng. Tiêu biểu nhất là máy ép chậm Moulinex là sản phẩm được áp dụng những công nghệ tiên tiến hàng đầu.

Máy ép chậm Moulinex đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới ở Pháp
Máy ép chậm Moulinex đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới ở Pháp

Đánh giá chi tiết chất lượng máy ép chậm Moulinex

1. Máy ép chậm Moulinex kiểu dáng nhỏ gọn vô cùng sang trọng cùng tông màu chủ đạo trắng đen

Máy ép trái cây chậm Moulinex được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn, màu sắc đặc trưng tông màu đơn sắc trắng đen nhưng cực kỳ sang trọng rất phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại như ngày nay.

2. Công nghệ ép ly tâm của máy ép chậm Moulinex giúp tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn

Công nghệ ép chậm của máy ép chậm Moulinex được sử dụng công nghệ ép ly tâm với công suất cực kỳ nhỏ. Với 2 bộ phận chính là động cơ giảm tốc và trục vít đặc biệt, thời gian ép rau củ quả với vận tốc trong vòng khoảng 80 vòng / phút.

Khi hoạt động máy ép chậm sẽ cho trái cây, rau củ vào và trục vít dạng xoắn sẽ vận hành để thực hiện thao tác ép tiếp theo, nhưng những động cơ kết hợp bên trong sẽ giúp máy thực hiện nhiều chức năng cùng lúc sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều thời gian sử dụng hơn trong việc ép rau củ quả.

Dòng máy này sẽ thực hiện những nhiệm vụ như ép hay xay rau củ quả một cách chậm nhất với tốc độ rất thấp để đảm bảo rằng cho ra thành phẩm là nước ép rau quả vẫn sẽ giữ nguyên chất dinh dưỡng vốn có ban đầu.

Máy ép chậm Moulinex được thiết kế đặc biệt với công nghệ ép ly tâm tiết kiệm thời gian
Máy ép chậm Moulinex được thiết kế đặc biệt với công nghệ ép ly tâm tiết kiệm thời gian

3. Vệ sinh tự động giúp bạn rảnh tay hơn nhờ “EasyClean”

Sau khi sử dụng máy ép hoa quả chậm Moulinex, việc vệ sinh sao cho sạch sẽ cũng là mối lo ngại cho các chị em, để tránh các vi khuẩn hay nấm mốc sản sinh ra ở phần nguyên liệu hay nước ép còn sót lại trong các bộ phận của máy, gây biến đổi vị và không đảm bảo an toàn cho những ly nước ép của bạn được tạo ra sau đó. EasyClean là chương trình đặc biệt được Moulinex trang bị để thay người tiêu dùng có thể tự vệ sinh thiết bị, giảm bớt thao tác và thời gian cho gia đình bạn.

Giá thành máy ép chậm Moulinex

Hiện nay sản phẩm máy ép chậm Moulinex được bán ở nhiều đơn vị khác nhau trên cả nước với các giá cả ưu đãi khác nhau. Các bạn có thể tham khảo giá cả của máy ép chậm Moulinex tại Websosanh dao động từ 3.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng.

Mã sản phẩm máy ép chậm Moulinex nên mua hiện nay là Moulinex ZU600110. Sản phẩm hiện đang rất được người dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Máy ép chậm Moulinex ZU600110 hiện có giá 6,4 triệu đồng.

Máy ép chậm Moulinex được thiết kế công nghệ EasyClean đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn
Máy ép chậm Moulinex được thiết kế công nghệ EasyClean đảm bảo an toàn vệ sinh cho gia đình bạn

Thông số kỹ thuật Máy ép chậm Moulinex ZU600110

  • Model: ZU600110
  • Xuất xứ: Made in China
  • Nhập khẩu: 100% từ Đức & EU
  • Bảo hành: 12 Tháng
  • Đường kính ống cấp: 8,5 cm
  • Công Suất: 200 W
  • Kích Thước: WxDxH mm 211x243x558
  • Cân nặng: 7,63 kg
  • Phụ Kiện: 1 Rây ép nước, 1 rây làm kem, 2 khay đựng bã/nước, 1 bình đựng nước

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy ép chậm đáng tin cậy với giá cả phải chăng, hãy cân nhắc đến máy ép chậm Moulinex. Khám phá ngay hôm nay và biến căn bếp của bạn thành một không gian nấu ăn chuyên nghiệp và tiện nghi với máy ép chậm Moulinex.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!