Review amply nào nghe nhạc vàng hay nhất: Denon hay Pioneer tốt hơn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhạc vàng thường không đòi hỏi nhạc tính cao hay phải sắc nét đến từng âm điệu. Thế nhưng, để chọn được amply nào nghe nhạc vàng hay nhất lại không hề đơn giản. Nhiều người thắc mắc nên lựa chọn Denon hay Pioneer. Websosanh sẽ phân tích để giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

1. Tiêu chí để chọn amply nghe nhạc vàng hay nhất

1.1. Tìm hiểu về nhạc vàng

Nhạc vàng hay còn gọi là nhạc trữ tình theo tiếng Tây Ban Nha. Loại nhạc này có giai điệu vô cùng nhẹ nhàng cùng với những ca từ mượt mà viết về tình yêu, quê hương và đất nước. Vì thế, nhạc vàng là thể loại nhạc hát karaoke khiến người nghe dễ cảm nhận và thưởng thức.

Nhạc vàng tại Việt Nam cũng là dòng nhạc phổ biến nhưng cũng khá kén người nghe. Bởi vì nó có những đặc trưng rất riêng biệt mà chỉ những người yêu nhạc vàng mới cảm thấy thích thú.

Nhạc vàng là sở thích nghe nhạc của rất nhiều người Nhạc vàng là sở thích nghe nhạc của rất nhiều người.

1.2. Chất lượng âm thanh

Âm thanh của nhạc vàng rất cần đến tiếng Bass sâu và có chút nặng. Bên cạnh đó, tiếng trung trong và ngọt ngào sẽ giúp bạn có những giai điệu đẹp và sâu lắng.

Một số loại amply có chất lượng âm thanh tốt đến từ các quốc gia: Anh, Mỹ, Nhật, Đức,… Đặc biệt, người tiêu dùng thường chọn những sản phẩm của hãng thiết bị chuyên lĩnh vực âm thanh Denon hay sản phẩm thương hiệu Pioneer,…

Tuy nhiên, để nghe nhạc vàng hay và hấp dẫn thì âm thanh luôn phải được đặt lên hàng đầu, bạn nên chọn những sản phẩm mới trên thị trường. Hơn thế nữa, một địa chỉ tuyệt vời sẽ hỗ trợ thật tốt khi bạn muốn mua amply.

1.3. Công suất của loa

Loa là thiết bị âm thanh không thể thiếu trong dàn karaoke nhà bạn. Công suất hoạt động của loa sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dàn âm thanh giải trí mà bạn đang sở hữu. Bởi vậy, khi lựa chọn các bạn nên lưu ý đến công suất của loa để phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như sở thích của mình. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý đến cách kết nối Tivi với Loa để âm thanh sống động hơn nhé.

1.4. Không gian phòng nghe

Amply nào nghe nhạc hay nhất luôn là câu hỏi cần được tư vấn của khách hàng. Không gian phòng nghe cũng là một trong những yếu tố cơ bản để người sử dụng lựa chọn loại amply nào phù hợp.

Các bạn có thể nhận thấy rằng một căn phòng có diện tích rộng và chứa nhiều đồ đạc thì đòi hỏi chất lượng âm thanh cũng như công suất ampli lớn hơn rất nhiều. Bởi lẽ những âm thanh mà con người tiếp thu được là sự tổng hợp các loại âm thanh trực tiếp đi từ loa và các phản xạ đến tường, trần và thậm chí cả sàn nhà. Vì vậy, phòng càng rộng thì càng cần âm thanh lớn hơn.

Chọn loa phù hợp với không gian phòng ngheChọn loa phù hợp với không gian phòng nghe.

1.5. Mức giá cho amply nghe nhạc là bao nhiêu

Amply hiện nay trên thị trường đang có giá khá cạnh tranh so với những sản phẩm khác. Sản phẩm này đang có giá thành dao động trong khoảng 1 – 2 triệu đồng. Vì vậy, bạn hoàn toàn không phải bỏ ra một số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc amply như ý muốn.

Amply Denon cho âm thanh trong trẻo hòa quyệnAmply Denon cho âm thanh trong trẻo hòa quyện.

2. Đánh giá Amply Pioneer có tốt để nghe nhạc vàng không?

2.1.  Xuất xứ Amply Pioneer

Dàn âm thanh Pioneer được biết đến là dàn máy nghe nhạc đến từ Pioneer của Nhật Bản. Sản phẩm này ở Việt Nam hiện nay đang rất được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp và đa dạng mẫu mã cùng với kiểu dáng bắt mắt.

2.2. Tính năng của Amply Pioneer

Nếu bạn đang đi tìm amply nào nghe nhạc vàng hay nhất thì sau khi biết được những ưu điểm nổi bật của Pioneer, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời. Cụ thể, amply Pioneer có những tính năng sau:

  • Sử dụng tính năng MIX Style với khả năng cho phép lựa chọn 3 phong cách mix khác nhau trong thời gian chờ đợi bài hát tiếp theo. Tính năng này trong amply Pioneer được mặc định sử dụng trong 3 bước đó là: Tiêu chuẩn – Đơn giản – Sôi động.
  • Bên cạnh đó, khả năng trình chiếu âm thanh trong phim ảnh của loại amply này cũng khá nổi bật. Tuy có kích thước loa không lớn nhưng lại được tái tạo với độ chi tiết rất vào và đặc biệt là không hề bị rối ở các dải tần.
  • Người sử dụng có thể mở rộng các nguồn phát truyền thống của dàn âm thanh thông qua các kết nối kỹ thuật hiện đại như USB hay iPad, iPhone và thậm chí là nghe radio.

2.3. Amply Pioneer giá bao nhiêu

Amply Pioneer có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau hiện nay. Vì vậy, phân khúc giá của nó cũng được chia thành nhiều mức khác nhau để người tiêu dùng có thể lựa chọn. Dòng amply có thương hiệu nổi tiếng này với mức giá bán trên thị trường dao động từ 5 – 34 triệu đồng.

Amply Pioneer rất được yêu thích hiện nay Amply Pioneer rất được yêu thích hiện nay.

3. Top 2 Amply tốt nhất của Pioneer để nghe nhạc vàng

3.1. Amply Pioneer 8800ii

Amply Pioneer 8800ii là dòng sản phẩm khá nổi tiếng của Pioneer. Thiết bị này có thiết kế và kiểu dáng vô cùng bắt mắt cùng với những tính năng như có thể kết hợp với rất nhiều thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, phổ biến khác. Đồng thời, cách sử dụng cũng rất dễ dàng và mang lại cho người dùng sự hài lòng và thoải mái.

Amply Pioneer 8800ii Amply Pioneer 8800ii.

3.2. Amply Pioneer 7800 ii

Với âm thanh phát ra mềm mại, nhẹ nhàng và vô cùng sắc sảo, Pioneer luôn làm hài lòng mọi khách hàng và là lựa chọn hàng đầu của những người yêu âm thanh cổ. Dòng sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản với những thông số cụ thể sau: Độ trở kháng: 8 Ω, công suất hoạt động: 130W với tần số thu tối thiểu khoảng 5 Hz, Tần số thu tối đa: 40k. Thiết bị sử dụng nguồn điện sử dụng: AC100V tương ứng 50Hz hoặc 60Hz. Bên cạnh đó, trọng lượng vừa  9.5 kg.

Amply Pioneer 7800ii Amply Pioneer 7800ii.

4. Đánh giá Amply Denon có tốt để nghe nhạc vàng không

4.1. Xuất xứ Amply Denon

Amply nào nghe nhạc vàng hay nhất chính là câu hỏi của những người yêu âm nhạc trữ tình và đam mê với chất âm thanh mộc mạc, giản dị. Dòng amply Denon từ lâu đã được biết đến là thương hiệu nổi tiếng thế giới với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm qua. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu Denon luôn được khách hàng tin tưởng và yêu thích.

4.2. Tính năng của Amply Denon

Amply Denon có khá nhiều những tính năng nổi bật để lấy lòng người tiêu dùng. Trong số đó, có thể kể đến những điểm nổi bật:

  • Xuất âm đều ở cả 3 dải đó là: Dải bass mạnh và có tiếng rất căng, dải trung âm mang tiếng dày dặn và dải treb chi tiết, mềm mại
  • Có khả năng phối kết hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau hiện nay
  • Chơi được với cặp loa đôi kết hợp
  • Đa dạng về thiết kế và chủng loại để người dùng có thể lựa chọn

4.3. Amply Denon giá bao nhiêu

Cũng giống như các dòng amply khác hiện nay, Denon cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Vì thế, giá của tất cả những thiết bị đó có giá dao động trong khoảng từ 8 – 15 triệu. Vậy nên các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.

Amply Denon có thiết kế đẹpAmply Denon có thiết kế đẹp.

5. Top 3 sản phẩm tốt nhất của Denon

5.1. Amply Denon PMA 520AE

Amply Denon PMA 520AE là dòng amply 2 kênh với mạch High current Single-Push-Pull Circuit, Vì vậy, âm thanh mà nó mang lại luôn có chất lượng chân thực và mạnh mẽ. Điểm nổi bật của dòng amply này đó chính là được trau chuốt kỹ hơn về độ tinh tế trong khả năng xử lý âm sắc. Vì vậy, âm thanh mà nó phát ra luôn mang đến cảm giác tự nhiên và dễ chịu cho người nghe.

PMA 520AE hiện nay cũng được đánh giá là chiếc amply nghe nhạc vàng hay với mức giá phải chăng, chưa đến 10 triệu đồng.

Nếu bạn đang tự đặt câu hỏi amply nào nghe nhạc hay nhất thì Denon PMA 520AE chính là câu trả lời sẽ khiến bạn hài lòng. Dòng sản phẩm này có những tính năng nổi bật như sau:

  • Dòng Denon 520AE này được tích hợp sò dòng cao cấp. Đây là một trong những loại sò mới và hiện đại với khả năng bổ sung mạch âm sắc cải tiến. Loại sò này sẽ giúp mang lại âm thanh đầu ra với chất lượng tuyệt vời hơn đặc biệt là đối với dòng nhạc vàng.
  • Bên cạnh đó, đây còn là dòng amply có thiết kế nổi bật với phong cách hiện đại có thể kết hợp với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau trong dàn loa karaoke gia đình cao cấp âm thanh hay cấu hình chuẩn. Vì vậy, ngoài chức năng có thể nghe nhạc thì dòng Denon này còn có thể xem phim với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Amply Denon PMA 520AEAmply Denon PMA 520AE.

5.2. Amply Denon DRA 700AE

Tính năng nổi bật của amply Denon 700AE được người tiêu dùng đánh giá cao và trở thành một trong những sự lựa chọn vô cùng yêu thích hiện nay. Cụ thể, những tính năng đó được thể hiện:

  • Amply Denon 700AE là dòng thiết bị đa chức năng. Nó có thể cài đặt và sử dụng đồng thời với một nguồn vào và sử dụng cho 2 cặp loa hoàn toàn tách biệt ở hai căn phòng khác nhau.
  • Bên cạnh đó, dòng Denon 700AE còn có thiết kế với 2 ngõ ra hình ảnh và âm thanh. Nhờ đó, người sử dụng có thể đồng thời dùng chiếc amply này để nghe nhạc và xem phim.
  • Chiếc amply của thương hiệu Denon này còn được thiết kế và sử dụng mạch SLDC với mạch điện truyền dẫn tín hiệu yếu. Nó được tách riêng thành từng khối nên không hề ảnh hưởng đến nhau và vì thế mà chất lượng âm thanh được khuếch đại từ loa rất chân thực và rõ ràng.

Amply Denon DRA 700AE Amply Denon DRA 700AE.

5.3. Amply Denon DRA 500AE

Amply Denon DRA 500AE hiện đang đang là câu trả lời cho thắc mắc của người tiêu dùng: amply nào nghe nhạc vàng hay nhất. Với giá thành không quá đắt và thừa hưởng những đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm Denon, DRA 500AE nhanh chóng thu hút được sự yêu thích của khách hàng.

Tính năng nổi bật của dòng amply Denon DRA 500AE:

  • Denon DRA 500AE sử dụng mạch SLDC giúp chất lượng âm thanh được phát ra luôn chân thực, rõ ràng và rất dễ nghe.
  • Dòng sản phẩm amply này được thiết kế với công suất là 95W nên sự hoạt động ổn định là điều luôn được đảm bảo.
  • Khả năng phối ghép với các loại loa nghe nhạc hiện đại của dòng amply này rất hài hòa.

Amply Denon DRA 500AE Amply Denon DRA 500AE.

6. Chọn dàn Amply Pioneer hay Denon sẽ tốt hơn. Mua ở đâu uy tín chất lượng

Amply Pioneer hay Denon đều là những dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu hiện nay. Tính năng, ưu điểm cũng như thiết kế của hai chiếc amply này trên thị trường đều nhận được sự đánh giá cao và yêu thích của người sử dụng.

Vì vậy, lựa chọn dàn amply Pioneer hay Denon tùy thuộc vào sự yêu thích và tìm hiểu sản phẩm của bạn. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng dù lựa chọn dòng amply nào, bạn cũng sẽ nhận được sự hài lòng và hoàn toàn tin tưởng với những thương hiệu amply nổi tiếng thế giới này.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các địa điểm bán amply Pioneer và Denon cũng như những sản phẩm khác. Nhưng bạn nên chọn các siêu thị điện máy lớn và cửa hàng uy tín.  Ngoài ra, nên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán amply giá rẻ nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn amply số hay amply cơ cho dàn karaoke?

Chọn amply số hay amply cơ cho dàn karaoke?

Amply số hay amply cơ đều đóng vai trò quan trọng trong một dàn âm thanh karaoke. Tuy nhiên nhiều người lại nhầm lẫn 2 thiết bị khác nhau này, từ đó có những lựa chọn sai lầm so với mục đích sử dụng.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!