Review A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++ - Kem chống nắng hàng ngày cho các bạn gái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thói quen dùng kem chống nắng hàng ngày đã được phái đẹp "thấm nhuần" một cách sâu sắc trong thời gian vài năm trở lại đây. Hôm nay hãy cùng websosanh review dòng kem chống nắng của Hàn Quốc A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++

Từ năm ngoái, các sản phẩm của A’pieu đã nổi lên như một hiện tượng tại Việt Nam nhờ giá thành bình dân mà chất lượng cực ổn. Thực ra A’pieu là “anh em” của Missha – một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc cực nổi tiếng.

Về kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++, dòng kem này có thực sự đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ các cô nàng yêu mỹ phẩm Hàn.

Thiết kế bao bì

Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ có bao bì đẹp mắt, hiện đại

Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ có bao bì đẹp mắt, hiện đại

Em kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++ được “mặc” một chiếc áo khá đẹp mắt với màu chủ đạo là trắng – cam, đơn giản nhưng trông vẫn cực hiện đại. Nắp vặn thì rất dễ dàng mà chắc chắn, chỉ cần xoay một vòng là bạn có thể mở, đóng nắp rồi. Trên bao bì cũng có ghi đầy đủ các thông tin về thành phần kem chống nắng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất và một số thông tin khác. Tuy vậy, tất cả đều được viết bằng tiếng Hàn nên thật khó để mọi người có thể đọc được. Có thể thấy bao bì của A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++ đậm chất Hàn Quốc.

Thành phần kem chống nắng A’pieu Pure Block Natural Sun Cream Daily SPF45 PA+++

Water, Ethylhexyl methoxycinnamate, Ethylhexyl salicylate, Butylene Glycol, Phenylbenzimidazole Sulfonic Acid, Caprylic/Capric Triglyceride, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine, Methyl methacrylate crosspolymer, Glyceryl Stearate, Citrus aurantifolia, Citrus aurantifolia, Adansonia Digitata Seed Extract, Prunus Persica Flower Extract, Cetearyl Alcohol, Nylon-12, Sorbitan Olivate, Sodium Hydroxide, Pyrus malus, Dimethicone, Polyacrylate-13, Panthenol, Polyisobutene, PEG-100 Stearate, Tocopheryl Acetate, Punica Granatum Flower Extract, Sorbitan Stearate, Oryza sativa, Malpighia Emarginata, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Eucalyptus Globulus Leaf Extract, Rosa Centifolia Flower Water, Prunus avium, Citrus aurantium dulcis, Citrullus Lanatus Fruit Extract, Sorbitan isostearate, Polysorbate 20, BHT, Disodium EDTA, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Caprylyl Glycol, Flavor.

Bảng thành phần dài “loằng ngoằng” này có thể được phân tích như sau:

– Đây là kem chống nắng hóa học vì có các thành phần chống nắng hoá học Octinoxate, Octisalate, Ensulizole, Avobenzone… Trong đó, Ethylhexyl methoxycinnamate (Octinoxate) bảo vệ da khá tốt trước các tia UVB, tuy nhiên lại kém hiệu quả với tia UVA. Do đó, nhà sản xuất đã cho thêm Butyl Methoxydibenzoylmethane (Avobenzone) với khả năng chống tia UVA cực tốt.

Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++

Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++

– Ngoài ra, kem chống nắng Apieu còn có Tinosorb S – một hoạt chất chống nắng thế hệ mới vừa hấp thụ các tia UV như kem chống nắng hoá học, vừa phản chiếu lại chúng như kem chống nặng vật lý. Đặc biệt, Tinosorb S có khả năng bền vững hoá thành phần chống nắng hoá học như Avobenzone trong sản phẩm. Với các thành phần chống nắng này, sản phẩm có thể cung cấp độ bảo vệ UVA và UVB hữu hiệu đồng thời không gây nên lớp màng trắng kém thẩm mỹ mà vẫn bền vững khi tiếp xúc với nắng.

– Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Berry Blossom Complex gồm chiết xuất hoa anh đào, lựu, táo… giúp da sáng khoẻ. Tinh chất dưa hấu và lô hội trong sản phẩm giúp làm mềm và dịu da dưới các tác động môi trường bên ngoài.

Trải nghiệm và hiệu quả sử dụng của kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++

A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ có chất kem cực mỏng nhẹ, màu trắng, mềm, thấm rất nhanh nên bạn sẽ không thấy nhờn rít chút nào. Khi thoa kem chống nắng bạn sẽ ngửi thấy mùi hương cam phảng phất, cũng là mùi hóa học thôi, bạn nào nhạy cảm thì thấy khó chịu, còn nếu không thì cũng không có gì đặc biệt.

Nhờ chất kem mỏng nhẹ nên A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ cực dễ tán, tiệp vào da rất nhanh. Nó sẽ giúp da trắng hơn một chút nhưng không quá “lệch tông” so với da. Trong thành phần của dòng kem chống nắng này có một số thành phần cấp ẩm nên nếu bạn nào da nhiều dầu thì nên xem xét, còn nếu bạn có làn da khô thì A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay lập tức.

Nhược điểm của Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ là tạo một lớp da bóng sau khi thoa

Nhược điểm của Kem chống nắng A’Pieu Pure Block Natural Daily Sun Cream SPF45 PA+++ là tạo một lớp da bóng sau khi thoa

Khi sử dụng bạn có thể dùng khoảng 1/4 teaspoon cho mỗi lần bôi kem chống nắng. Ngoài ra, bạn nên nhớ là không nên đặt dựng đứng tuýp kem, vì khi mở nắp kem sẽ chảy ra rất nhiều. Nhược điểm của em kem chống nắng này là khi vừa mới thoa lên da sẽ để lại một lớp bóng, nhưng nếu chờ 10 phút sau thì nó sẽ giảm dần.

Giá tham khảo: 135.000 đ – Đây là một mức giá rất rẻ cho một em kem chống nắng khá ổn như Apieu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!