Review bàn mát Berjaya FDC 6 bảo quản hải sản tốt trong tầm giá hơn 30 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn mát Berjaya FDC 6 giá hơn 30 triệu đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trong các nhà hàng hải sản hay siêu thị lớn. Với chức năng bảo quản tốt ở nhiệt độ lạnh tốt giúp giữ hải sản luôn tươi ngon. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này ngay nhé!

Bàn mát Berjaya 1m8 FDC 6 được nhập khẩu và phân phối trực tiếp tư thương hiệu nổi tiếng thế giới tại Berjaya tại Malaysia, được nhiều nhà hàng hải sản và siêu thị lớn ưa chuộng. Để tìm hiểu kỹ hơn về thiết bị qua xuất xứ thương hiệu, tính năng nổi bật cũng như giá bán thì đừng bỏ qua phần dưới của Websosanh.vn nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu bàn mát Berjaya FDC 6

Berjaya là một thương hiệu chuyên về các thiết bị nhà hàng, thiết bị bếp nổi tiếng của Malaysia. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu này được biết tới khá nhiều với các loại bàn đông, bàn mát, tủ lạnh công nghiệp phục vụ cho các nhu cầu sử dụng của nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ.

Các sản phẩm của Berjaya được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến với nhiều tiện ích trang bị nên được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Bàn mát Berjaya FDC 6 cũng không ngoại lệ. Đây là một chiếc tủ mát dạng bàn được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu về Việt Nam phân phối. 

Review bàn mát Berjaya FDC 6 bảo quản hải sản tốt
Bàn mát Berjaya FDC 6 được sản xuất tại Malaysia

2. Giá bán của bàn mát Berjaya FDC 6 có đắt không?

Mức giá dao động cho một sản phẩm bàn mát Berjaya 1m8 FDC 6 trên thị trường rơi vào khoảng từ 31 đến 41 triệu đồng. So với các dòng sản phẩm cùng dung tích, phân khúc có xuất xứ Trung Quốc, hàng gia công tự lắp ráp thì rõ ràng tủ mát Berjaya nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá thành cao hơn. Tuy nhiên nhờ vào thiết kế và chất lượng mang lại thì hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. 

3. Điểm nổi bật của bàn mát Berjaya FDC 6 là gì?

Với dung tích chứa 150 lít rộng rãi có thể chứa được nhiều hải sản hơn, cụ thể các điểm cộng của thiết bị phải kể đến như:

3.1. Thiết kế tiện lợi với độ bền sử dụng cao

Bàn mát Berjaya FDC 6 làm từ chất liệu inox chắc chắn không bị gỉ, cho độ bền cao với kích thước trưng bày rộng. Bàn thiết kế có độ nghiêng phù hợp và ngăn từng khu vực thực phẩm khác nhau. 

Review bàn mát Berjaya FDC 6 bảo quản hải sản tốt
Bàn mát Berjaya FDC 6 làm từ chất liệu inox cho độ bền cao

Độ nghiêng này cũng giúp dễ dàng vệ sinh sạch hết các bụi bẩn và nước tiết ra từ thực phẩm. Phía cạnh dưới của tủ có kính trong suốt ngăn hơi mát phả vào khách hàng khi đứng gần. Chân bàn có 4 bánh xe với 2 bánh có khóa di chuyển tủ dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực. 

3.2. Khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt 

Nhiệt độ bàn mát Berjaya FDC 6 duy trì từ 2 đến 8 độ C kèm theo quạt thổi không khí giúp thực phẩm bên trong luôn tươi ngon. Người dùng cũng có thể hoàn toàn điều chỉnh nhiệt độ giúp bảo quản tối ưu nhất. Đặc biệt với công suất ½ Hp và điện áp 220V/50 Hz/1 P cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. 

3.3. An toàn và thân thiện với môi trường 

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm mà Berjaya còn chú trọng đến sức khỏe người dùng. Môi chất làm lạnh mà thiết bị sử dụng là gas R134a/1000G không chứa các chất gây hại. Chính vì thế hoàn toàn an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

Review bàn mát Berjaya FDC 6 bảo quản hải sản tốt
Bàn mát an toàn, thân thiện sử dụng với môi chất làm lạnh R134a/1000G

Do bàn mát Berjaya 1m8 FDC 6 là tủ trưng bày với không gian mở không có cửa kính nên buộc phải để trong môi trường điều hòa như siêu thị hay các nhà hàng chuyên hải sản. Thêm vào đó không nên để tủ dưới quạt hay có ánh nắng chiếu trực tiếp vì sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản. 

Hy vọng với các thông tin review chi tiết mà Websosanh.vn đã cung cấp về bàn mát Berjaya FDC 6 trên sẽ giúp bạn có thêm sự gợi ý về một thiết bị trưng bày, giới thiệu sản phẩm hiệu quả, đặc biệt với các loại hải sản. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!