Review bảng phấn mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES - A new day & All Night long

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chất lượng và số lượng vượt lên trên mức giá, I-Divine còn làm các cô gái phải phát cuồng vì sắp xếp màu sắc trong bảng màu tuyệt vời.

Giới thiệu bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES – A new day & All Night long

Review bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES - A new day & All Night long

Số lượng màu sắc của bảng màu mắt I-Divine là điều đầu tiên gây ấn tượng, hãng đã chinh phục được tín đồ make up khi các bảng màu mắt giá rẻ luôn được kì vọng số màu mắt nhiều hơn trong khi mức giá vẫn chỉ được giữ nguyên. Giá bán của phấn mắt I-Divine cho bảng phấn mắt 12 màu này chưa đến $10, được đánh giá là rẻ hơn so với những bảng màu khác về cả số lượng màu và cả chất lượng phấn.

Những tiêu chí được mong đợi nhất từ bảng phấn mắt chất lượng như độ pigmented, khả năng tán đều và độ bám tốt trong nhiều giờ đều được Sleek I-Divine thể hiện rất tốt, đây cũng chính là ưu điểm tuyệt vời khiến các cô gái khi đã thử phấn mắt giá rẻ này phải “phát cuồng”.

Review bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES – A new day

Giới thiệu bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES - A new day & All Night long

Bảng phấn mắt với số ô màu hào phóng tới 12 ô màu với giá chỉ dưới $10, ở bảng A New Day, phấn mắt i-Divine thể hiện là một bảng mắt dễ đánh và phù hợp với make up thông thường nhất cho bộ trang phục phong cách công sở cũng như vừa có thể hợp với mọi màu da. Phần lớn những ô màu được lựa chọn trong bảng màu này đều rất dễ đánh và dễ kết hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, lịch thiệp.

Swatch bảng phấn mắt SLEEK I-DIVINE PALETTES – A new day

Bảng màu A New Day của I -Divine có những tông màu ấm và sáng thời thượng và phù hợp với vẻ lịch thiệp nhẹ nhàng thông dụng nhất mà người dùng có thể lựa chọn cho diện mạo hàng ngày. Tông màu sáng chiếm chủ đạo và những màu trung tính màu nude đem lại vẻ đẹp nữ tính, trang nhã

Review bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES – All Night long

bảng phấn mắt màu all night long i-divine

All night long chính xác là bảng phấn mắt dành cho những cô nàng thích buổi tiệc đêm, so với bảng màu dành cho ban ngày thì đây có số lượng ô màu tối nhiều hơn, trong đó có đến 8 màu tông tối bao gồm ghi xám đen, nâu đất, những màu sáng dùng để nhấn vùng khóe mắt sáng hơn và dùng cho bước nền đầu tiên trước khi đánh những mầu đậm để tạo chiều sâu và nổi bật hơn dưới ánh đèn.

Giới thiệu bảng mắt giá rẻ SLEEK I-DIVINE PALETTES - A new day & All Night long

Bảng phấn mắt màu All Night Long của Sleek I -Divine có những tông màu ấm thời thượng thiên về tông cam và đồng nâu phù hợp với vẻ lịch thiệp nhẹ nhàng và có những màu đủ tạo điểm nhấn cho những buổi tiệc đêm. Kết hợp màu sắc hài hòa và đa dạng là tiêu chi đầu tiên của bảng màu; tông đồng và cam là chủ yếu vẫn là những màu thông dụng nhất cho mọi tông da và trang phục lịch thiệp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!