Review bánh trung thu Starbucks 2023 tất tần tật từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bánh trung thu Starbucks 2023 là sản phẩm được nhiều người mong đợi nhất trong dịp tết Đoàn Viên năm nay. Trong bài viết này sẽ review chi tiết về sản phẩm và giá bán cập nhật mới nhất để các bạn có cái nhìn tổng quan nhất trước khi chọn mua. 

1. Tổng quan về thương hiệu Starbucks

Starbucks là chuỗi cửa hàng cà phê nổi tiếng trên toàn thế giới với hương vị đặc biệt thơm ngon. Hiện tại ở Việt Nam, Starbucks có mặt hơn 10 năm với 87 cửa hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Chuỗi quán cà phê Starbuck nổi tiếng trên toàn thế giới 
Chuỗi quán cà phê Starbucks nổi tiếng trên toàn thế giới

Không chỉ dừng lại ở sự thơm ngon chất lượng từ những cốc cà phê. Starbucks còn tạo ấn tượng với khách hàng với những chiếc bánh trung thu trong mỗi dịp tết Đoàn Viên. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013, bánh trung thu Starbucks đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Nên từ đó, mỗi năm vào dịp tết Trung thu, Starbucks lại sản xuất và bán bánh trung thu. Đây cũng là dịp được nhiều người mong đợi thưởng thức và mua làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác quan trọng có cùng sở thích uống cà phê Starbucks.

2. Review bánh trung thu Starbucks 2023 chi tiết qua 4 tiêu chí

Những review chi tiết dưới đây sẽ giúp những ai chưa từng thử bánh trung thu Starbucks sẽ có được cái nhìn khách quan nhất trước khi chọn mua. Phần đánh giá sẽ được chia nhỏ ra thành các tiêu chí để dễ dàng nhìn nhận hơn.

2.1. Hình thức bánh

Về hình thức, bánh trung thu của Starbucks được chú trọng tạo hình đẹp mắt, bánh nướng đến độ vừa phải để có được màu vàng ươm, mặt bánh không bị khô và giữ được hương thơm từ bột mì, trứng, sữa,…

Năm 2023, bánh trung thu Starbucks cũng chỉ có dòng bánh nướng và không có bánh dẻo. Do đó nếu bạn là tín đồ của bánh dẻo thì Starbucks chưa phải là sự lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn là một tín đồ của bánh nướng thì Starbucks sẽ là một trong những thương hiệu bánh trung thu ngon đáng để mua trải nghiệm ngay tại quán hoặc mua về làm quà tặng người thân, bạn bè đấy.

Bánh trung thu Starbuck được tạo hình đẹp mắt
Bánh trung thu thương hiệu Starbucks được tạo hình đẹp mắt và rất dễ nhận diện với logo quen thuộc của thương hiệu Starbucks Coffee.

2.2. Nhân bánh

Tiếp đến là phần nhân bánh, Starbucks không có quá nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh. Mẫu bánh trung thu Starbucks 2023 chỉ có 4 loại nhân bánh bao gồm:

  • Trà xanh
  • Quả mọng.
  • Cà phê Starbucks 1 trứng
  • Sầu riêng Monthong 1 trứng.

Mặc dù không đa dạng nhân nhưng Starbucks rất chú trọng về chất lượng trên từng sản phẩm. Nhân bánh được lựa chọn từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được hương vị đặc trưng của từng loại nhân.

Đặc biệt bạn nên thử bánh vị cà phê Starbucks 1 trứng và vị sầu riêng Monthong 1 trứng để cảm nhận sự khác biệt giữa bánh trung thu Starbucks và các thương hiệu khác.

Nhân bánh được lựa chọn từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo 
Nhân bánh trung thu của Starbucks được lựa chọn cẩn thận từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

2.3. Hộp bánh

Không chỉ phục vụ khách ăn tại quán cùng trà và cà phê, bánh trung thu Starbucks 2023 còn có thể làm quà biếu tặng cực kỳ sang trọng với sự đầu tư chỉn chu về hộp bánh. Mỗi hộp sẽ có 1 túi giấy bên ngoài được thiết kế màu xanh đẹp bắt mắt, hộp đựng bánh bên trong được làm bằng thiếc cực kỳ sang trọng. Hiện tại có 2 mẫu hộp bánh để các bạn lựa chọn bao gồm:

  • Hộp 4 bánh: Hộp có màu xanh dương nhạt, bên trong sẽ có 4 bánh với 4 vị khác nhau bao gồm: Cà phê Starbucks 1 trứng, sầu riêng Monthong 1 trứng, trà xanh và vị quả mọng.
  • Hộp 2 bánh: Với hộp 2 bánh sẽ có màu xanh đậm, bên trong sẽ có 2 bánh với 2 vị gồm: Cà phê Starbucks 1 trứng và vị trà Xanh.
Hộp bánh trung thu Starbuck được thiết kế đẹp mắt 
Hộp bánh trung thu thương hiệu Starbucks 2023 được thiết kế vô cùng đẹp mắt.

2.4. Giá bán

Cuối cùng là về giá bán, hiện tại giá bánh trung thu Starbucks được bán công khai trên các mạng xã hội, sàn thương mại điện tử của hệ thống này. Bánh được bán theo hộp với giá từ 400.000 đồng – 700.000 đồng. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với chất lượng bánh nên được khách hàng đánh giá cao và đặt mua rất nhiều. Chi tiết bảng giá bên dưới:

STT HỘP BÁNH NHÂN BÁNH GIÁ (VNĐ)
1 Hộp 4 vị bánh Cà phê Starbucks 1 trứng, sầu riêng Monthong 1 trứng, trà xanh và quả mọng. 700.000
2 Hộp 2 vị bánh Cà phê Starbucks 1 trứng và trà xanh. 400.000

3. Cách bảo quản bánh trung thu Starbucks

Bánh trung thu Starbucks được làm hoàn toàn thủ công bởi những thợ làm bánh lâu năm và theo công thức độc quyền của thương hiệu Starbucks Coffee. Do bánh không sử dụng bất cứ chất bảo quản nào nên thời hạn sử dụng bánh trung thu khá ngắn và phải biết cách bảo quản đúng.

Sau đây là một số lưu ý quan trọng cần nhớ khi mua và bảo quản bánh trung thu bạn có thể tham khảo:

  • Khi mua bánh trung thu Starbucks nên chọn những bánh mới sản xuất, do thời gian sử dụng chỉ có 10 ngày. Nên hãy ưu tiên những bánh có ngày sản xuất mới nhất để lựa chọn, nhất là mua để làm quà biếu tặng.
  • Bánh trung thu đã bóc ra thì phải sử dụng hết trong ngày, không để bánh qua đêm và không cất bánh đã bóc vào tủ lạnh.
  • Bánh trung thu chưa bóc nên bảo quản ở bên ngoài, tránh những nơi có nhiệt độ cao và ẩm ướt. Phải sử dụng bánh trước hạn sử dụng để cảm nhận được sự thơm ngon nhất mà hãng gửi gắm.
Cách sử dụng và bảo quản bánh trung thu Starbuck
Cách sử dụng và bảo quản bánh trung thu của Starbucks

Trên đây là toàn bộ những thông tin review về bánh trung thu Starbucks 2023 và bảng giá chi tiết bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về dòng bánh trung thu quán cafe này trước khi chọn mua. Với sự thơm ngon, chất lượng được những người thợ gửi gắm trong từng chiếc bánh, chắc chắn những chiếc bánh trung thu của Starbucks sẽ góp phần tạo nên sự vẹn tròn và ý nghĩa cho dịp tết Đoàn Viên 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ở đâu ?

Mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ở đâu ?

Ly Starbucks cầm chắc tay, giữ nhiệt tốt mà không đổ mồ hôi, nắp vặn chắc chắn, ống hút kim loại có chốt bên dưới không sợ rớt đã thế mỗi lần đem ly tới Starbucks mua nước còn được giảm giá từ 10 - 15% bảo sao không thích. Tới các cửa hàng này để mua ly giữ nhiệt Starbucks chính hãng ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!