Review bếp hồng ngoại 3 vùng nấu KangarooKG358I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kangaroo KG358I là sự kết hợp giữa bếp điện từ và hồng ngoại giúp bạn có thể  nấu nướng một cách dễ dàng và thoải mái. Bếp trang bị bảng điều khiển với các phím cảm ứng riêng biệt, khoá an toàn thông minh... đây là mẫu bếp lý tưởng cho các gia đình.

Bếp 3 điện từ hồng ngoại Kangaroo KG358I

Bếp 3 điện từ hồng ngoại Kangaroo KG358I
Bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I có giá 10.400.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I là một trong những mẫu bếp 3 vùng nấu của thương hiệu Kangaroo, một doanh nghiệp Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ đời sống của người Việt như máy lọc nước, tủ âm,… Kangaroo KG358I là model của Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I. Cho đến ngày nay, Kangaroo đã có được sự tin tưởng của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam nhờ bề dày lịch sử hoạt động kinh doanh thành công, những thành tựu thương mại nổi bật và các dòng sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao.

Bếp hồng ngoại âm 3 vùng từ Kangaroo KG358I được phát triển với hệ thống nấu ba vùng thực tế kết hợp các phương pháp nấu từ và hồng ngoại

Người dùng có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc nhờ cách bố trí 3 vùng nấu không chỉ tiết kiệm thời gian vào bếp mà còn cho chất lượng món ăn cao hơn. Việc trang bị vùng nấu từ bên cạnh vùng nấu hồng ngoại không hạn chế các loại dụng cụ nấu nướng có thể sử dụng trên bếp.

Mỗi vùng nấu có 2 vòng nhiệt đang hoạt động

Với hai vòng nhiệt hoạt động, người dùng có thể lựa chọn loại vòng nhiệt phù hợp nhất với diện tích đáy nồi mà mình sẽ sử dụng. Điều này đảm bảo truyền đủ nhiệt từ đáy nồi đồng thời ngăn không cho nhiệt từ nồi thoát ra môi trường, do đó giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Mặt kính cường lực sang trọng, bền đẹp

Mặt kính trong bếp được thiết kế nguyên khối, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp dễ dàng tẩy sạch mọi vết bẩn do thức ăn gây ra.

Công suất cực đại 5300W

Tổng công suất của bếp là 5300W, với vùng bếp từ lớn có mức công suất 1800W, vùng bếp từ nhỏ có mức công suất 1300W, vùng bếp hồng ngoại có mức công suất 2200W.

Các tính năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng trên bếp

Cảnh báo nhiệt độ khi bếp vẫn đang được sử dụng, tự động ngắt bếp khi quá tải, tự động ngắt điện khi xác định không có nồi trên bếp, tự động chuyển sang chế độ chờ khi xác định có dị vật trên bếp, khóa an toàn,…

Mua Bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I giá bao nhiêu?

Giá bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I hiện có bán tại Việt Nam dao động từ 7 triệu đến 10 triệu đồng (thậm chí cao hơn), tùy thuộc vào nhà phân phối. Websosanh.vn khuyên bạn nên chọn mua hàng của những đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng hàng hóa

Bếp 3 điện từ hồng ngoại Kangaroo KG358I
Bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I giúp nấu được nhiều món ăn một lúc

Có nên mua không?

Nhiều người tiêu dùng tò mò không biết bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I có đảm bảo chất lượng hay không nhưng lại thiếu kiến ​​thức chuyên môn để đánh giá. Thay vào đó, họ thường xuyên tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia hoặc chú ý đến các quảng cáo nhìn thấy trên các trang web. Trong bài viết này, websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn một số lưu ý quan trọng cần cân nhắc trước khi mua bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I nhằm cung cấp thêm thông tin giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Khi tìm kiếm một bếp lò, lượng thời gian bạn có sẵn để nấu ăn là một cân nhắc rất quan trọng. Nếu bạn chỉ có một khoảng thời gian ngắn để chuẩn bị thức ăn, bạn nên ưu tiên mua bếp có công suất nấu lớn hoặc các chế độ giúp bạn chế biến thức ăn nhanh hơn. Tiêu thụ thực phẩm để tối ưu hóa việc sử dụng thời gian của bạn.

Bếp hồng ngoại âm 3 vùng nấu Kangaroo KG358I có kích thước 525 x 622 mm, không chiếm quá nhiều diện tích lắp đặt. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có mặt bàn bếp ngắn và nhỏ.

Thông số kích cỡ Bếp 3 điện từ hồng ngoại Kangaroo KG358I
Thông số kích cỡ bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I

Trên đây là bài viết review về bếp hồng ngoại 3 vùng nấu Kangaroo KG358I. Bạn có thể xem thêm và so sánh giá các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn. Mong rằng với các thông tin đó có thể hữu ích đối với bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!