Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Faber FB-2IG tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện cùng với đó là cảm biến nhiệt, cảm biến chống tràn giúp quá trình nấu nướng trở nên an toàn hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bếp sử dụng hệ thống điều khiển được thiết kế dưới dạng trượt giúp bạn thuận tiện khi sử dụng.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG có điểm gì đáng chọn mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG có giá 16.000.000 tham khảo websosanh.vn

Kích thước của bếp từ đôi phổ biến với các căn bếp gia đình

Bếp điện từ Faber FB-2IBG đã nhận được sự đón nhận rộng rãi của người tiêu dùng Việt Nam nhờ thiết kế khoa học và tiện lợi. Các tính năng tiết kiệm năng lượng của biến tần có thể cắt giảm 10% chi phí hàng tháng. Bếp có thể được sử dụng thay cho bếp gas âm đôi mà bạn đang sử dụng và lỗ trên đá có kích thước phù hợp là 67 x 37 cm.

Thương hiệu Faber uy tín

Faber đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt Nam với các mặt hàng nhà bếp, với mục tiêu làm cho bếp từ dễ tiếp cận hơn với các hộ gia đình trung lưu, doanh nghiệp đã tung ra nhiều mẫu mới với giá cả phải chăng hơn trong năm 2014, trong đó bếp điện từ Faber FB-2IN nổi bật là lựa chọn phổ biến nhất.

Trang bị linh kiện cao cấp

Mặt kính Schott-ceran có thể chịu nhiệt 1000 độ C, sốc nhiệt 800 độ C và áp lực 50 kg mà không bị vỡ. Thép trắng siêu bền kết hợp với nhựa tổng hợp cao cấp tạo nên lớp vỏ bên ngoài của bếp với nhiều lỗ thoát nhiệt giúp tản nhiệt nhanh và chịu áp lực cường độ cao. Hệ thống quạt lồng sóc có tuổi thọ cao, không gây ồn và tản nhiệt nhanh được sử dụng trong khu bếp. Khi bật bếp sẽ có tiếng quạt nhưng mức độ ồn sẽ không gây khó chịu.

Thiết kế hài hòa, hợp lý

Cách bố trí của nhà bếp và các thiết bị sử dụng rất giống với cách bố trí của các thương hiệu bếp cảm ứng biến tần phổ biến. Sự khác biệt thực sự duy nhất là trong cách bố trí bảng điều khiển. Những bếp cảm ứng này sẽ làm cho căn bếp trở nên hài hòa và hiện đại hơn.

Các tính năng hữu dụng và mang nhiều giá trị

Các tính năng phổ biến như hâm nóng, nấu thông minh và tính năng tạm dừng là ba chế độ nấu có sẵn độc đáo ở model bếp từ Faber FB-2IG. Chỉ trong 2 phút, bạn có thể đun sôi một lít nước với cài đặt nấu siêu nhanh, giúp tăng công suất lên 3700W. Hai bếp nấu có thể tạo ra mức công suất lên tới 4000W. Khóa an toàn cho trẻ em, chế độ nhận biết kích thước nồi tự động và chỉ báo nhiệt dư chỉ là một số tính năng có sẵn trên bếp ngày nay.

Hơn nữa, các cài đặt nhiệt độ 65 0C, 75 0C và 85 0C của bếp giúp người dùng nấu ăn tiện hơn, khi sử dụng nhiệt độ thấp, bếp sẽ không gặp phải tình trạng “sôi và bếp tự tắt” như khi sử dụng nhiệt độ cao hơn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB 2IG

Các tính năng an toàn của bếp

Mẫu FB-2IG của dải cảm ứng Faber bao gồm chức năng biến tần tinh vi, cũng như cường độ dòng điện và điện áp có thể điều chỉnh. Công suất của các thiết bị điện có thể được tăng hoặc giảm linh hoạt với sự trợ giúp của chức năng biến tần này.

Bộ cảm biến nhiệt độ tích hợp: bộ phát hiện nhiệt của bếp từ được sử dụng một cách thuận tiện. Nồi sẽ tự động tắt nếu đáy nồi quá nóng (thường là do thức ăn đã được để cạn quá lâu).

Để tránh bị bỏng, bếp sẽ tắt nếu nước nóng vô tình nhỏ xuống bàn phím khi bạn đang sử dụng trong bếp.

Hệ thống điều khiển dựa trên slide là hình thức được lựa chọn cho dự án này. Cơ chế Slide này cho phép điều chỉnh hoạt động của bếp đơn giản.

Còn điểm gì hạn chế khi chọn mua bếp từ đôi Faber FB 2IG?

Thông số kích cỡ bếp từ 2 vùng nấu Faber FB 2IG
Thông số kích cỡ bếp từ 2 vùng nấu Faber FB 2IG

So với tầm giá thì đây là dòng bếp từ đôi cao cấp, tầm giá 15 triệu thì không có điểm gì là hạn chế của sản phẩm này. Từ công suất mạnh mẽ, công nghệ inverter tiết kiệm điện đến linh kiện sử dụng của bếp đều rất cạnh tranh so với các model bếp từ ngang giá. Tuy nhiên, công suất này chưa phải là công suất bếp nấu cao so với dòng bếp từ 3 – 4 vùng nấu, vì vậy chỉ phù hợp với gia đình nhỏ 2 – 4 thành viên.

Trên đây là bài viết review về bếp từ 2 vùng nấu Faber FB 2IG, mong rằng có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, thông tin về các loại bếp từ khác đều có tại địa chỉ websosanh.vn bạn có thể truy cập để biết thêm chi tiết.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!