Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Faber FB-INE mang thiết sang trọng và tiện dụng phù hợp với các gia đình có khu vực bếp hiện đại. Bếp trang bị bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, công suất mạnh giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu ăn.

Thông tin thương hiệu Faber

Công ty Faber của Ý được biết đến với việc sản xuất các thiết bị nhà bếp thương mại chất lượng cao bằng công nghệ tiên tiến. Faber mang trong mình truyền thống về chất lượng là nơi nổi tiếng với những tiến bộ công nghệ và giáo dục kỹ thuật. Thương hiệu Faber cuối cùng cũng đã có mặt tại Việt Nam và có thể tìm thấy ở các cửa hàng trên toàn quốc. Faber là công ty dẫn đầu thị trường về các thiết bị nấu ăn gia đình sáng tạo. Faber đặt chất lượng lên hàng đầu, cam kết luôn mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng của mình. Đây là lý do tại sao tất cả các sản phẩm của Faber được sản xuất bằng máy móc tiên tiến và khoa học và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Tính năng của bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE có giá 3.940.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bạn có thể đun nấu với nhiều loại xoong nồi trên 2 bếp điện từ của bếp, trong đó 1 bếp có công suất 2300W/1000W và bếp còn lại có mức công suất 2000W. Với vùng nấu nhiễm từ và nồi có đáy nhiễm từ, bạn có thể đun sôi 1 lít nước chỉ trong 2 phút. Sử dụng vùng hồng ngoại nếu bạn muốn nướng, nấu nước dùng trong nồi đất hoặc ninh cá kho.

Sử dụng bàn phím cảm ứng của Bếp điện từ Faber FB INE, bạn có thể cài đặt nhiệt độ và thời gian nấu riêng cho từng bếp.

Chọn bếp và hẹn giờ, sau đó điều chỉnh nhiệt theo ý thích của bạn; thời lượng tối đa của bộ hẹn giờ là 99 phút. Bạn có thể đặt hẹn giờ và bỏ đi; bếp sẽ tắt khi nấu xong thức ăn. Khi không phải dành thời gian vào bếp, bạn có thể tập trung vào những thứ khác quan trọng hơn đối với mình.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE

Thêm nữa, chức năng NGUỒN NƯỚC là một tính năng tiên tiến cho phép bạn đun sôi nước chỉ trong 2 phút. Cung cấp tùy chọn tốt nhất cho những lúc bạn không có nhiều thời gian để nấu ăn.

Ngoài ra, bạn sẽ không còn lo ngại trẻ nhỏ sẽ chui vào bếp. Vấn đề có thể được khắc phục bằng cách đơn giản là khóa các phím sau khi bắt đầu chương trình nấu ăn. Ngoài ra, đèn cảnh báo nóng sẽ sáng nếu bếp vẫn còn nóng.

Kích thước 69x39cm của Bếp điện từ Faber FB INE là một điểm cộng khác, khiến nó lý tưởng để thay thế chiếc bếp gas cũ, kém hiệu quả của gia đình bạn.

Hạn chế nào cần cân nhắc khi mua bếp từ Faber INE?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE
Bếp từ âm hồng ngoại 2 vùng nấu Faber INE

Nhờ là một thiết kế bếp từ kết hợp hồng ngoại nên ưu điểm của sản phẩm có vẻ nhiều hơn nhược điểm, bếp có thể dùng được cho cả nồi không nhiễm từ, các loại nồi thủy tinh hoặc nồi gang, giúp đa dạng các món ăn và cách thức chế biên thức ăn cho gia đình bạn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng bếp từ hồng ngoại kết hợp sẽ không được bền bằng bếp từ đôi, vùng nấu hồng ngoại cũng nấu nước không nhanh bằng vùng nấu từ, chỉ thích hợp với gia đình nhỏ.

Trên đây là bài viết review về bếp từ âm 2 vùng nấu Faber INE. Bạn cũng có thể so sánh giá và xem thêm các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.