Review bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, bếp từ ngày càng được sử dụng nhiều vì nhiều ưu điểm mang lại. Với mẫu bếp từ 2 vùng nấu Faber FB-2ILG, công việc nấu nướng của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các tính năng thông minh trang bị trong bếp như điều khiển cảm ứng, chức năng  Booster, khóa trẻ em, tự động tắt bếp khi

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG có ưu điểm nào đáng chọn mua?

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG
Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG có giá 17.200.000 tham khảo tại websosanh.vn

Phong cách và vẻ đẹp trong nhà bếp

Dòng cảm ứng FB-2ILG của Faber có thiết kế hiện đại, được chế tạo để tồn tại lâu dài bằng cách sử dụng các quy trình tiên tiến, không gây nguy cơ quá tải khi có tải và sử dụng ít năng lượng hơn đồng thời tạo ra ít khí thải nhà kính hơn. Bếp điện từ đôi Faber FB-2ILG cao cấp được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, tính năng hữu ích và thiết kế an toàn.

Mặt kính Schott Ceran do Đức sản xuất

Hỗn hợp thủy tinh-gốm đặc biệt làm cho thủy tinh SCHOTT CERAN do Đức sản xuất trở thành một sản phẩm cao cấp. Mặt kính Schott Ceran biến bếp từ trở thành vật liệu cao cấp với những ưu điểm vượt trội nhất định bởi khả năng chống lại những cú sốc nhiệt độ nhanh lên đến 800 độ C. Mặt bếp cảm ứng không bị trầy xước và mài mòn và cung cấp một phương tiện phân tán nhiệt an toàn.

Chế độ tăng tốc cực độ

Tính năng Booster giữa 2 vùng nấu cho phép bạn cài đặt riêng mức công suất cao nhất để hâm nóng những món ăn cần hâm nóng nhanh để giữ nguyên hương vị.

Cài đặt Booster trên bếp từ Faber FB-2ILG thường cung cấp thêm 1,3-1,5 lần công suất tối đa khả dụng. Điện áp cần thiết để nấu ăn tăng lên đáng kể do nguồn điện dồi dào.

Không chỉ vậy, biến tần Faber tiên tiến trong mạch cho phép Nồi tăng áp hoạt động hết công suất, giới hạn thời gian mặc định cho chức năng này chỉ là 10 phút để đảm bảo an toàn cho lưới điện nhà bạn.

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG có giá 17.200.000 tham khảo tại websosanh.vn

Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG có giá 17.200.000 tham khảo tại websosanh.vn

Chế độ an toàn cho bếp từ

Khả năng sưởi ấm và tạm dừng trong khi sưởi ấm. Có một bộ đếm thời gian trên bếp là bắt buộc. Màn hình quá nóng, không nguy hiểm – Đầu đốt tự động tắt khi không sử dụng và đồng hồ đo nhiệt độ được bao gồm để đảm bảo an toàn hơn. – Để thức ăn ở chế độ chờ và hâm nóng lại sau.

Thiết kế thông minh với bảng điều khiển led

Màn hình LED trên bảng điều khiển cảm ứng trượt của bếp từ Faber FB-2ILG vừa đẹp vừa nhạy. Nếu bạn muốn thành công, bạn cần đảm bảo rằng khách hàng của bạn hài lòng.

Có khả năng chứa kích thước nồi lớn

Bếp Faber FB-2ILG có 2 vùng nấu, công suất mỗi vùng nấu lên tới 2300w (tổng công suất là 3700w). Bạn có thể dành ít thời gian hơn trong bếp với một chiếc nồi hoặc chảo lớn như vậy.

Chỉ sử dụng các bộ phận EGO đích thực do Đức sản xuất trong đĩa hâm của bạn. Thế hệ biến tần thông minh G5 đại diện cho công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực này. Thêm nữa, các tính năng như sưởi ấm thông minh nhiều cấp độ; điều khiển hơn 9 mức công suất khác nhau; khả năng nấu nướng, chiên, rán thông minh; và khả năng chống tràn.

Tự động nhận diện xoong nồi, 4 vùng nấu nhiễm từ; Đèn trượt hiển thị; Booster lên 3700W/vùng nấu; Tính năng bảo mật/lăn/đường hầm; Mỗi vùng nấu thông minh được lắp đặt cảm biến từ.

Bếp nấu tiết kiệm điện

Công nghệ biến tần Smarki cho phép giảm 38% mức tiêu thụ năng lượng. Với mục đích thỏa mãn cơn đói của một người. Ngoài thế hệ vùng nấu đa năng cực kỳ thông minh mới, tính năng Vùng linh hoạt cho phép liên kết vùng nấu nhỏ hơn với vùng nấu lớn hơn.

Chế độ an toàn đầy đủ

Mục này có cảnh báo nhiệt dư (H). Bảo vệ quá nhiệt với tùy chọn tạm dừng, tự động tắt. Phát hiện lượng nước thừa và tràn Thêm vào đó, chức năng ngắt nước có thể khóa được và chức năng chống trẻ em làm cho chiếc bồn rửa này thân thiện với trẻ em.

Tóm lại, có nên chọn mua bếp từ đôi Faber FB-2ILG?

Thông số kích cỡ Bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG
Thông số kích cỡ bếp từ âm 2 vùng nấu Faber FB-2ILG

Với hàng loạt ưu điểm như bếp từ đôi Faber FB-2ILG có bảng điều khiển trượt riêng biệt cho từng vùng nấu chỉ cần một cái lướt nhẹ. Mặt bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp cùng các tính năng thông minh vượt trội như Chức năng Flex vùng liên kết các vùng nấu riêng biệt, Vùng nấu đa điểm siêu thông minh thế hệ mới, Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu (H) .. giúp người dùng đáp ứng việc nấu nướng tiện lợi hàng ngày.

Hy vọng với bài viết trên về mẫu bếp 2 vùng nấu Faber FB-2ILG có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, tại website websosanh.vn chúng tôi có cập nhật thông tin về giá cả của các mẫu bếp từ mới.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!