Review bếp từ cảm ứng Cata IB-772

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ IB 772 là mẫu bếp có thiết kế 2 vùng đặt nồi với kích bề mặt lớn và bàn điều khiển tập trung ở giữa. Ngoài ra, bếp có khả năng nấu ăn cực nhanh, an toàn và tiết kiệm điện, nước có thể đun sôi trong vòng hơn 2 phút và tiêu tốn 100w.

Bếp từ cảm ứng Cata IB-772 có tính năng có gì nổi bật?

Bếp từ cảm ứng Cata IB-772
Bếp từ cảm ứng Cata IB-772

Bếp điện từ đã trở nên nổi bật nhờ có nhiều tính năng ưu việt và thiết kế thân thiện với người dùng. Nhiều ngôi nhà đang tìm kiếm một phạm vi cảm ứng tốt sẽ không phá vỡ ngân hàng.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn bếp từ Cata IB 772, một thiết bị hiện đang chiếm lĩnh thị trường và đáp ứng nhu cầu của các gia đình ở khắp mọi nơi.

Thương hiệu bếp từ Cata

Cata được thành lập năm 1947, là nhà sản xuất thiết bị nhà bếp tiên phong của Tây Ban Nha. Các sản phẩm mang thương hiệu Cata tính đến thời điểm này đã có mặt trên 80 quốc gia. Cata đã khẳng định thành công vị trí của mình trong ngành bằng cách cung cấp hàng hóa chất lượng cao với giá cả phải chăng.

Các sản phẩm của Cata đã nhận được chứng nhận ISO 9001 bên cạnh các chứng nhận Tiêu chuẩn Châu Âu về kỹ thuật và an toàn, thể hiện cam kết về chất lượng của họ. Nhờ đó, khách hàng có cái nhìn thuận lợi hơn về thương hiệu.

Cata phát hành các mặt hàng với mức giá cạnh tranh trên thị trường trong khi vẫn duy trì chất lượng cao nhất có thể cho thương hiệu.

Bếp điện từ Cata IB 772 có kiểu dáng đẹp và hiện đại.

Điều gì khiến bếp điện từ Cata IB 772 hấp dẫn thị trường châu Á, vì nó được thiết kế dành riêng cho khu vực đó?

Thiết kế thẩm mỹ

Bếp từ Cata IB 772 không quá sặc sỡ hay nặng nề bởi những chi tiết trang trí không cần thiết mà nó tràn ngập sự đơn giản tinh tế.

Với tông màu đen nguyên bản nổi bật và thiết kế đơn giản theo nguyên tắc tối giản, căn bếp chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Những gì cần tìm kiếm trong một bếp cảm ứng cao cấp

Nếu bạn đang mua một chiếc bếp từ mới cho nhà bếp của mình, hãy xem xét Cata IB 772. Có một số tính năng nổi bật của thiết bị này:

Các gia đình có trẻ nhỏ sẽ đánh giá cao tính năng khóa chống trẻ em

Vì điện sẽ tự động ngắt nếu nhiệt độ quá cao nên cả người dùng và thực phẩm đều được đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe.

Mỗi phạm vi có một bộ đếm thời gian để bạn có thể đi trước trò chơi trong nhà bếp.

Khả năng chống tràn trong khi nấu nướng là một tiện ích tuyệt vời

Khả năng tự động làm mát các bộ phận của máy sau khi nấu giúp tránh hư hỏng nhỏ và kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Bảng điều khiển cảm ứng Cata IB-772
Bảng điều khiển cảm ứng Cata IB-772

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách nấu ăn hiệu quả

Bảng điều khiển gắn trên mặt bếp có chín cài đặt riêng biệt. Công suất sử dụng lên đến 2300W. Ngoài ra, chỉ 10% nhiệt lượng sinh ra bị thất thoát trong quá trình hoạt động, giúp nấu ăn cực nhanh.

Công nghệ Inverter có trong thiết bị này còn hỗ trợ giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng lên đến 20%.

Gía thành hấp dẫn

Bếp từ Cata IB 772 có mức giá thấp hơn và hấp dẫn hơn so với các sản phẩm bếp từ có tính năng tương tự của các nước khác nhưng vẫn thuộc dòng sản phẩm danh tiếng.

Khách hàng muốn có những trải nghiệm tích cực với các sản phẩm thương hiệu Cata nên tập trung vào việc tìm kiếm các nhà bán lẻ đáng tin cậy, chính hãng, nơi nhập khẩu thiết bị nhà bếp Cata IB 772 với giá hợp lý.

Bếp từ Cata IB-772
Bếp từ Cata IB-772 có giá 12.000.000 tham khảo tại websosanh.vn

Trên đây là bài viết về mẫu bếp từ Cata model IB-772, ngoài ra bạn có thể xem thêm các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn. Hy vọng, bạn sẽ tìm được mẫu bếp ưng ý cho ngôi nhà của bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!