Review bếp từ nhập khẩu Đức có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ nhập khẩu Đức có tốt không? Đây là câu hỏi hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng trên thị trường thắc mắc khi lựa chọn mua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những đặc điểm, tính năng của bếp từ Đức để từ đó có được cho mình những đánh giá khách quan nhất nhé!

Đặc điểm, tính năng của bếp từ nhập khẩu Đức

1. Thiết kế thông minh, an toàn cho người dùng

Một trong những đặc điểm nổi bật của các sản phẩm bếp từ Đức chính là kiểu dáng thiết kế thông minh, trang bị nhiều tính năng hiện đại đảm bảo cung cấp những chức năng nấu nướng cơ bản và đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm trong khi sử dụng nhờ sở hữu những tính năng thông minh như cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn, cảnh báo chống tràn, tự động ngắt bếp khi quá tải…

Bề mặt bếp được làm từ kính cao cấp có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, không gây rò rỉ điện và dễ dàng lau chùi vệ sinh sau khi nấu nướng.

2. Hiệu suất cao, tiết kiệm thời gian

Bếp từ nhập khẩu Đức là sản phẩm gia dụng nhà bếp thông minh hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng Fuco để trực tiếp làm nóng nồi nấu.

Sản phẩm có diện tích tiếp xúc bề mặt lớn nên 90% nhiệt lượng tỏa ra đều tập trung ở đáy nồi, chỉ khoảng 10% bị thất thoát ra bên ngoài. Nhờ đó giảm thiểu được tối đa lượng nhiệt thoát ra ngoài làm nóng môi trường xung quanh. 

Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm 30 – 40% năng lượng so với các dòng bếp thông thường khác, đồng thời còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng của người dùng nhờ khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng.

3. Tính thẩm mỹ cao

Một chiếc bếp từ ngoài việc sở hữu các tính năng tối ưu và công suất cao thì người dùng còn quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Bếp từ nhập khẩu Đức sử dụng mặt kính cường lực cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống vân tay, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi. 

Các mẫu thiết kế của các dòng bếp từ Châu Âu này có 4 cạnh được vát mượt mà, có đường nét tinh xảo vừa sang trọng lại vừa tinh tế, góp phần làm tô thêm điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

Bảng điều khiển của bếp từ với thiết kế cảm ứng hoặc nút bấm được bố trí ngay trên mặt bếp cho phép người dùng dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng.

Nhờ tính thẩm mỹ cao cùng nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi không gian bếp từ nhỏ đến lớn đã giúp bếp từ nhập khẩu Đức tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng trên thị trường.

Gợi ý các thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức tốt nhất hiện nay

1. Bếp từ Teka

Bếp từ Teka
Bếp từ Teka

Teka là một thương hiệu bếp từ của Đức ra đời từ năm 1924 và được mở rộng phát triển tập trung tại Tây Ban Nha. Đến thời điểm hiện tại, Teka đã mở rộng thị trường sang nhiều quốc gia khác tại châu Mỹ, châu Âu. 

Bếp từ Teka sử dụng các linh kiện cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu như mặt kính Vitroceramic, mặt kính K+, mâm bếp từ với công nghệ Induction zoneless, hiệu suất hoạt động của bếp đạt 90% và cực kỳ tiết kiệm năng lượng. 

Bếp từ Teka có ưu điểm vượt trội về tính năng, chất lượng sản phẩm cao và được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu nên có giá thành khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. 

2. Bếp từ Bosch

Bếp từ Bosch 
Bếp từ Bosch

Một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên cung cấp các linh kiện bếp, linh kiện điện tử cao cấp cho thị trường ở nhiều nước trên thế giới.

Bếp từ Bosch ngoài thiết kế có tính thẩm mỹ cao còn nổi bật nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng.

Các sản phẩm bếp từ Bosch sở hữu 12 mức công suất với các tính năng như nấu nhanh, nấu theo chế độ, tự động điều chỉnh nhiệt phù hợp, khả năng di chuyển công suất, dịch chuyển vùng nấu… đã hoàn toàn chiếm trọn được lòng tin của khách hàng.

Bosch được đánh giá là một trong những thương hiệu bếp từ nhập khẩu dẫn đầu về công nghệ và mẫu mã trên thị trường hàng gia dụng hiện nay.

3. Bếp từ Chef

Bếp từ Chefs 
Bếp từ Chefs

 

Một thương hiệu bếp từ nhập khẩu Đức được khá nhiều khách hàng tại Việt Nam ưa chuộng chính là bếp từ Chefs. Các linh kiện của bếp từ thương hiệu này đều được nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản như mặt kính Schott Ceran – Made, đĩa từ E.G.O của Đức…

Bếp từ Chefs được lắp ráp tại nhiều quốc gia như Đức, Malaysia, Tây Ban Nha, Việt Nam nên dù được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng vẫn có giá thành rẻ hơn so với các dòng bếp từ nhập khẩu Đức khác. Điều này cũng chính là lý do khiến cho thương hiệu này khá được ưa chuộng hiện nay.

Trên đây là toàn bộ thông tin về bếp từ nhập khẩu Đức giúp bạn có thể đưa ra được cho mình những đánh giá khách quan, từ đó có được một sự lựa chọn phù hợp cho gian bếp yêu thích nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mách bạn 4 bếp từ Đức giá tốt, chất lượng cao hiện nay

Mách bạn 4 bếp từ Đức giá tốt, chất lượng cao hiện nay

Được biết đến là một trong những đất nước sản xuất sản phẩm bền và chất lượng, bếp từ Đức dần đã trở thành một trong những sản phẩm đi đầu về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu về top 4 bếp từ Đức cao cấp đang được nhiều người yêu thích hiện nay nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.