Review bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có tốt không dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích cho những ai đang quan tâm tới sản phẩm này.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiế kế, chất liệu và tính năng của bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D để biết có tốt không và có nên mua không. Ngoài ra, bài viết còn cung cấp các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, giá thành kèm theo các thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Giá bán và thông số kỹ thuật của bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D

  • Giá tham khảo: 660.000 VNĐ.
  • Dung tích: 1,5 lít.
  • Công suất: 1800 W.
  • Chất liệu ruột bình: Inox cao cấp 304.
  • Chất liệu vỏ bình: Plastic (nhựa dẻo).
  • Đế tiếp điện: Jiatal.
  • Chiều dài dây điện: 80 cm.
  •  Kích thước:  Ngang 22.3 cm x Cao 26.6 cm x Sâu 16.2 cm .
  • Trọng lượng: 1.5 kg.
Bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D

Nguồn gốc và xuất xứ của bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D

Bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D là sản phẩm của hãng Midea – Trung Quốc thành từ năm 1968. Thương hiệu Midea hiện đang sở hữu hệ thống dây chuyền công nghệ  hiện đại nhất trong sản xuất máy giặt, máy rửa bát, lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp từ… Trong lĩnh vực gia dụng, thương hiệu Midea mới gia nhập thị trường vào năm 1980.

Bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Bình đun siêu tốc Midea nói riêng có giá thành phải chăng, thiết kế dễ sử dụng lại được trang bị nhiều tính năng tiện ích thông minh nên rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.

Bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D của Trung Quốc.

Review bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có tốt không

Để biết bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có tốt không, hãy cùng chúng tôi đánh giá về thiết kế, chất liệu và các tính năng được trang bị trên sản phẩm:

Về thiết kế:

+ Bình siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại. Sự kết hợp hài hòa giữa tone màu trắng và đen giúp tăng thêm vẻ sang trọng và thẩm mỹ cho không gian sở hữu.

+ Dung tích của bình là 1,5 lít nên có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của từ 2-4 người trong một lần đun, phục vụ các nhu cầu khác nhau như pha trà, cà phê, sữa, úp mì…Sản phẩm phù hợp sử dụng ở gia đình và cả văn phòng.

+ Công suất bình lớn 1800W kết hợp mâm nhiệt phẳng giúp đun sôi nước nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi.

Bình siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và hiện đại.

Về chất liệu:

+ Ruột bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D được làm từ inox 304. Đây là loại inox cao cấp nhất có khả năng dẫn nhiệt tốt lại chống han gỉ vượt trội, chống bám bẩn tốt nên giúp việc vệ sinh bình vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, chất liệu inox 304 có khả năng chịu nhiệt tốt, không chứa chất độc lại và không sản sinh ra chất độc hại khi đun nóng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

+ Vỏ ngoài của bình làm từ nhựa dẻo Plastic bền tốt, sáng bóng dễ vệ sinh, đặc biệt có khả năng cách nhiệt và chống bỏng tốt nên đảm bảo an toàn khi người dùng không may chạm tay vào ấm khi đang đun hoặc nước vừa sôi.

Ruột bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D được làm từ inox 304.

Về tính năng:

Bình đun siêu tốc Midea 1.5 lít MK-15D được trang bị các tính năng tiện ích thông minh như:

– Tính năng tự ngắt điện khi nước sôi và bình cạn nước.

– Nút nhấn gạt kết hợp đèn báo trạng thái hoạt động của bình tiện quan sát. Khi đun nước đèn sẽ phát sáng, còn khi không đun hoặc nước sôi thì đền báo sẽ tự động tắt.

– Lưới lọc tích hợp ở miệng bình ngăn côn trùng xâm nhập, đồng thời ngăn không cho cặn bẩn rơi vào nước.

– Đế tiếp điện Jiatal bền bỉ với tuổi thọ lên tới 5000 lần đun. Thiết kế xoay 360 độ dễ nhắc và đặt thân ấm.

– Dây điện có thể quấn gọn ở dưới đế tiếp điện tiện giúp không gian thêm gọn gàng.

Lưới lọc tích hợp ở miệng bình ngăn côn trùng xâm nhập, đồng thời ngăn không cho cặn bẩn rơi vào nước.

Nhìn chung, bình đun siêu tốc Midea MK-15D tiện dụng, an toàn, thiết kế hiện đại giúp tăng nét sang trọng cho không gian sử dụng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!